MAURICE LACROIX กับรอบชิงชนะเลิศรายการแข่งขัน FIBA 3x3 World Tour

MAURICE LACROIX ในฐานะผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน FIBA ​​​​3x3 World Tour ที่กำลังอยู่ในรอบชิงชนะเลิศซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ในอาบูดาบีต่อหน้าฝูงชนที่รักกีฬาชนิดนี้มากมาย โดยทีม Ub Huishan NE (เซอร์เบีย) ได้รับชัยชนะไป และสมาชิกของทีมที่ชนะแต่ละคนจะได้รับนาฬิการุ่น AIKON #tide FIBA ​​3x3 เป็นหนึ่งในของรางวัล ซึ่งตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน FIBA ​​​​3 x 3 World Tour ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 MAURICE LACROIX ก็ติดตามการแข่งขันรายการนี้ไปทั่วโลก และพร้อมเสมอสำหรับการจับเวลาการแข่งขันที่มีความแม่นยำตามมาตรฐานสวิส

 

3x3 abu dhabi day2 final 6

 

3X3WT AbuDhabi MVP VaclavMudra 3

 

โดยการแข่งขัน FIBA ​​​​3x3 World Tour รอบสุดท้ายจัดขึ้นที่อาบูดาบีเมื่อวันที่ 10 - 11 ธันวาคม 2022 ต่อหน้าแฟนๆ กองเชียร์จำนวนมาก โดยมี 12 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ โดยแต่ละทีมมุ่งมั่นที่จะครองความเป็นหนึ่งในสนามประลองสำหรับปีนี้และ MAURICE LACROIX เองก็ร่วมแสดงความยินดีด้วยการมอบนาฬิการุ่น AIKON #tide FIBA ​​3x3 ให้กับผู้เล่นแต่ละคน โดยโมเดลที่ล้ำสมัยนี้ผลิตขึ้นจากพลาสติกอัพไซเคิลจากมหาสมุทร ที่ช่วยทำให้มหาสมุทรสะอาดขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น AIKON ซึ่งเป็นชื่อที่มีความหมายถึงการออกแบบสำหรับผู้คนในเมือง พร้อมคุณภาพในแบบนาฬิกาชั้นดีจากสวิส

 

3x3 abu dhabi day 1 34

 

3x3 abu dhabi day2 finale 2

 

 และเป็นเวลาเกือบ 50 ปีแล้วที่ MAURICE LACROIX ได้แสดงความเชี่ยวชาญด้านการผลิตนาฬิกา ที่พิสูจน์ได้จากรางวัลต่างๆ มากกว่า 15 รางวัล พร้อมการนำเสนอนาฬิกาในคอลเลคชั่นต่างๆ ในราคาที่เหมาะสม แต่ยังคงดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และมูลค่าที่รับรู้ได้อย่างสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งนาฬิการุ่น AIKON ที่ทันสมัยและท้าทาย ที่สร้างมาเพื่อคนรุ่นมิลเลนเนียลที่เชื่อมต่อถึงกัน มีความเป็นสากลสำหรับเจเนอเรชั่น ที่มีความทะเยอทะยานในการออกเดินทางเพื่อพิชิตโลก และเชื่อมโยงภาพลักษณ์กับทุกกิจกรรมที่ช่วยให้ทุกคน ได้สัมผัสกับความมีชีวิตชีวาที่ไม่เหมือนใครของชีวิตในแบบคนเมือง
 
DSC01555 4 5
 
Fltr Hugo da Silva Maurice Lacroix the winners Ub Huishan NE HE Talal Al Hashemi Executive Director of sports develo
 
 
 Screenshot 2565 12 28 at 22.43.46