Horological Society of GAYSORN II, Black Tie Exclusive Dinner

งดงามสมการรอคอย! เมื่อ GAYSORN Village ไลฟ์สไตล์เออร์บันวิลเลจแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยนำโดย คุณชาญ ศรีวิกรม์ ประธานกรรมการกลุ่มเกษรพร็อพเพอร์ตี้กรุ๊ปจัดงาน Horological Society of GAYSORN แลนด์มาร์กสำหรับคนรักนาฬิกาใจกลางกรุงเทพ ที่รวบรวมแบรนด์นาฬิการะดับโลกมาไว้ที่นี่ที่เดียว สำหรับผู้ที่หลงใหลในนาฬิกาหรูพร้อมตอกย้ำความเป็นว็อชเดสทิเนชั่น

 

กลฉตร ชาญเศรษฐกล ชาญ ศรวกรม

 

ด้วยการจัดงานพรีวิวเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด บินตรงมาจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์และญี่ปุ่นนำทีมโดย คุณกุลฉัตร ชาญเศรษฐิกุล, Head of Watch and Jewelry Component ร่วมกับ ดร.โอ๋ ปราโมทย์ เหรียญเจริญสุข กูรูนาฬิกาของเมืองไทยในฐานะ GAYSORN Timepiece Advisor ผู้รับหน้าที่ในการบอกเล่าเรื่องราวมากมายของโลกแห่งเครื่องบอกเวลา

 

บรรยากาศภายในงาน 4

 

พร้อมแนะนำเรือนเวลารุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำมากมายในเกษรวิลเลจ ร่วมกับการเผยโฉมเรือนเวลาและแอคเซสเซอรี่จากทั้ง 11 แบรนด์ชั้นนำระดับโลกไม่ว่าจะเป็นBOVET, HYT, MAURICE LACROIX, PARMIGIANI Fleurier, ULYSSE NARDIN, CARL F. BUCHERER, SARCAR, ERWIN SATTLER, GRAND SEIKO, L’EPÉE และ BUBEN & ZORWEG

 

Bovet 2

 

โดยภายในงานอบอวลมวลหมู่ดอกไม้อันงดงาม พร้อมไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้คนรักนาฬิกามากมายที่ได้มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งอาทิ คุณวุฒิรักษ์-โศรดา เดชะพงษ์พันธุ์, คุณอภิรักษ์ จูตระกูล, คุณสุรเดช-ธัญยรัตน์ ภาคปราบ, คุณอังคณา เซร่า, คุณอภิชาติ ชัยเจริญสุขเกษม, คุณอภินันท์-จัสมิน สัจเดว์, ร้อยตำรวจเอกชำนัญ อารีพันธุ์, คุณศัสตรี ศุขโชติ, คุณพิบูลย์ ธนาวุฒิวศิน และบุคคลสำคัญในวงการนาฬิกาอีกมากมาย

 

Grand Seiko 1

 

ซึ่งคุณชาญ ศรีวิกรม์ ประธานกรรมการกลุ่มเกษรพร็อพเพอร์ตี้กรุ๊ป กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า “ในฐานะที่เกษรวิลเลจเป็นว็อชเดสทิเนชั่นของคนรักนาฬิกาหรู เราจึงตั้งใจจัดงานในครั้งนี้ขึ้นเพื่อแนะนำเรือนเวลาหรูที่เป็นอาร์ติซานพีซให้ทุกคนได้ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิด พร้อมยังได้รวมเอาแบรนด์นาฬิกาสุดเอ็กซ์คลูซีฟระดับโลกมาไว้ที่นี่อีกด้วย”

 

Erwin Sattler 3

 

“ไม่ว่าจะเป็น GRAND SEIKO Evolution 9, BOVET Virtuoso VIII Chapter Two Reimaginedหรือ ULYSSE NARDIN Executive Tourbillon Free Wheel ที่นอกจากนี้เรายังตอกย้ำความเป็นว็อชเดสทิเนชั่นด้วยเอ็กซ์คลูซีฟบูติคนาฬิกาแห่งเดียวในประเทศไทยทั้ง GRAND SEIKO, SARCAR, CARL F. BUCHERER, BUBEN & ZORWEG และล่าสุดกับ MAURICE LACROIX ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่การเปิดบูติคในเดือนแรก”

 

LEpee 1839 1

 

“ซึ่งนอกจากนี้แล้ว เกษรวิลเลจยังมี AP House by AUDEMARS PIGUET ซึ่งเป็นเอ็กซ์คลูซีฟบูติคแบรนด์นาฬิกาชื่อดังระดับโลกสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ที่นับเป็น AP House แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็น AP House แห่งที่ 8 ของโลก รวมทั้ง PATEK PHILIPPE Customer Service แห่งเดียวในประเทศไทยที่ล้วนแล้วแต่ตั้งอยู่ที่เกษรวิลเลจแห่งนี้”

 

SARCAR 4

 

ด้านคุณกุลฉัตร ชาญเศรษฐิกุล, Head of Watch and Jewelry Component เสริมว่า “เกษรวิลเลจมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างที่นี่ให้เป็นว็อชเดสทิเนชั่นที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพ โดยเกือบทั้งหมดจะมีบริการแบบครบวงจรที่มีทั้งนาฬิกาจัดแสดง และบริการหลังการขายจากทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน แต่นอกจากจะมีแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมายมาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับเราแล้ว เรายังอยากให้ที่นี่เป็นเสมือนแหล่งรวมตัวของเหล่าคนรักนาฬิกา”

 

HYT 8

 

“ที่จะมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ ความชื่นชอบในเรื่องการสะสม หรือของหายากร่วมกัน จึงเกิดเป็นงานในครั้งนี้ขึ้นที่เราจัดเป็นงานประจำในทุกปี พร้อมการมีนาฬิกาที่เป็นรุ่นไฮไลท์ที่นำมาให้เหล่านักสะสมได้ยลโฉมกัน ซึ่งการเลือกนาฬิกานั้นจะขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล โดยมีนักลงทุนรุ่นใหม่หันมาสนใจกับเรื่องของนาฬิกาจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากเป็นทรัพย์สินที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจน้อยกว่าประเภทอื่น”

 

Maurice Lacroix 3

 

ในขณะที่คุณอภินันท์ สัจเดว์ เผยในเรื่องของนาฬิกาว่า “ผมเป็นคนชอบสะสมนาฬิกาอยู่แล้วโดยแบรนด์ที่มีมาจัดแสดงในงานนี้มีหลายแบรนด์ที่น่าสนใจมากอย่าง L’EPÉE, BOVET หรือ GRAND SEIKO ซึ่งเป็นแบรนด์ที่หลายคนชื่นชอบอยู่แล้ว โดยเรือนที่ชอบที่สุดจะเป็นพ็อคเก็ตว็อชของ BOVET และนาฬิกาของ ERWIN SATTLER ซึ่งการเลือกสะสมจะเลือกจากเรื่องราวความเป็นมาของแบรนด์”

 

Ulysse Nardin 5

 

“รวมทั้งแรงบันดาลใจในการออกแบบนาฬิกาแต่ละเรือน เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่มีคุณค่าและสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับนาฬิกาได้ในอนาคต รวมไปถึงวัสดุที่เลือกใช้ในการผลิตที่แตกต่างกันออกไป โดยส่วนใหญ่ตอนนี้จะชอบสะสมนาฬิกาพ็อคเก็ตว็อช (นาฬิกาพก) เพราะยังมีราคาที่ไม่สูงมากนัก แต่ก็มีตลาดที่ให้ความนิยมอยู่พอสมควร ซึ่งถือเป็นการลงทุนที่น่าสนใจมากในขณะนี้”

 

ธญยรตน ภาคปราบ โศรดา เดชะพงษพนธ 2

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งเรือนเวลาหรูระดับโลกได้แล้ววันนี้ที่เกษรวิลเลจ และสามารถติดตามข่าวสารรวมทั้งข้อมูลต่างๆ ได้ในทุกวันทาง www.facebook.com/GaysornVillage/ และwww.gaysornvillage.com

 

ฟาฟน เตมบญเกยรต จสมน อภนนท สจเดว กลฉตร ชาญเศรษฐกล 2

 

กลฉตร ชาญเศรษฐกล โศรดา วฒรกษ เดชะพงษพนธ จรสย วฒนภทรเศรษฐ 1

 

ดร.ปราโมทย เหรยญเจรญสข 2