New MAURICE LACROIX Eliros Sunshine

เพราะนาฬิกา MAURICE LACROIX Eliros เชื่อมโยงกับแนวคิดเรื่องของสไตล์มาโดยตลอด โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีการนำเสนอรูปแบบอันหลากหลายรวมทั้งสีสัน ซึ่งหลายครั้งก็รวมเอาพื้นผิวที่เข้มมานำเสนอเพื่อเสริมความน่าดึงดูดใจในเรือนเวลาต่อผู้พบเห็น ในตอนนี้แบรนด์นาฬิกาจากสวิสแบรนด์นี้มีความยินดีที่จะนำเสนอนาฬิการุ่น Eliros พิเศษรุ่นใหม่ที่ผสมผสานลวดลายทรงพีระมิด เข้ากับเฉดสีความร้อนแรงอันหรูหรา และนาฬิกาเรือนนี้จะเหมาะสำหรับผู้ที่แสวงหาความสุขในทุกสิ่งที่ทำเท่านั้น

 

Screen Shot 2565 06 22 at 00.10.22

 

จากความเปล่งปลั่งและสดใสของ Eliros Sunshine ใหม่ MAURICE LACROIX จึงตัดสินใจหลีกลี้หนีจากโทนสีอนุรักษ์นิยม ไปสู่โทนสีทองอันแสนอบอุ่นพร้อมพื้นผิว ที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยลวดลายอย่างเหลือเชื่อ ซึ่งแท้ที่จริงแล้ว พื้นผิวของหน้าปัดและสายจะเป็นพื้นผิวลวดลายทรงพีระมิดอันน่าจับต้อง แม้จะมีกระจกแซฟไฟร์ช่วยปกป้องนิ้วมือ ที่อยากรู้อยากเห็นไม่ให้สัมผัสได้ถึงพื้นผิวของหน้าปัด แต่ก็ยังมีสายนาฬิกาที่เชิญชวนให้ผู้สวมใส่สัมผัสรูปแบบและลวดลายอันแปลกใหม่ได้ 
 
Screen Shot 2565 06 22 at 00.10.37
 
โดยหน้าปัดและสายนาฬิกาจะใช้เทคนิคในการลงสีโดยใช้การจุ่มลงสีน้ำ เพื่อให้องค์ประกอบทั้งสองสมานเข้ากันได้อย่างลงตัว พร้อมกล่องนาฬิกาที่สามารถใช้เป็นกระเป๋าพกพาสะดวกประทับตราสัญลักษณ์ M ที่มีอยู่ทั้งบนหน้าปัด สายนาฬิกา และกล่อง เพื่อเป็นการยืนยันว่านาฬิกาเรือนนี้คือนาฬิกาอันโดดเด่นจาก MAURICE LACROIX ซึ่งถือเป็นแบรนด์ที่มีความหมายอันล้ำค่า เช่นเดียวกันกับคุณภาพของของนาฬิกาชั้นดีที่ผลิตจากสวิส พร้อมมาตราฐานการผลิตในระดับเดียวกัน 
 
Screen Shot 2565 06 22 at 00.10.30
 
นาฬิกาจะมีขนาดตัวเรือนที่ 40 มิลลิเมตร โดยพื้นที่ที่กว้างขวางของหน้าปัด จะช่วยเพิ่มความสามารถในการอ่านค่าได้ดี ในขณะเดียวกันก็คงเสน่ห์แบบยูนิเซ็กซ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมีเข็มแสดงเวลาชั่วโมงและนาทีรูปทรงใบไม้ พร้อมด้วยเข็มวินาทีจากกลางหน้าปัดที่เรียวยาว เพื่อสื่อให้เห็นถึงความสำคัญของเวลา โดยเฉดสีเหลืองทองมักจะเกี่ยวข้องกับความมั่งคั่ง และมักนิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย พร้อมกลไกควอท์ซที่ไม่จำเป็นต้องไขลานแต่อย่างใด
 
Maurice Lacroix Eliros Sunshine 1
 
ดังนั้นคำจำกัดความเกี่ยวกับความเป็น Eliros นี้คือ การอ่านค่าเวลาที่ง่าย แม่นยำ และยังมอบคุณค่าจากสไตล์ที่โดดเด่น ก้าวข้ามความธรรมดา และยินดีกับความเชื่อที่ว่า “ชีวิตมีไว้เพื่อการดำรงชีวิต” กับนาฬิกาตัวเรือนสตีลพีวีดีสีเหลืองทอง พร้อมสายหนังลูกวัวนูนในลายพีระมิดสีทองเข้ากันกับตัวเรือน และหัวเข็มขัดที่ผลิตจากสตีลพีวีดีสีเหลืองทอง ประทับตราโลโก้ Mและมีความสามารถในการกันน้ำได้ในระดับ 5ATM พร้อมราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 29,000 บาท
Screen Shot 2565 06 22 at 00.11.36
 
 
Screen Shot 2565 06 22 at 00.50.47