MAURICE LACROIX and Thai ML Crew, Benzilla

ML Crew คนไทยที่ถือเป็นอีกหนึ่งความพิเศษ จากการคัดเลือกศิลปินหรือบุคคล ที่มีบุคลิกและสไตล์ในแนวทางเดียวกันกับ MAURICE LACROIX กับบทบาทในการร่วมสร้างสรรค์ผลงานเชิงศิลปะ ผสานกับเรือนเวลารุ่นพิเศษ ซึ่งถือเป็นงาน นาฬิกา และศิลปะชิ้นพิเศษสุด ที่ศิลปินไทยมีส่วนในการออกแบบอย่างเต็มตัว พร้อมเติมเต็มความภูมิใจให้กับคนไทยผู้รักเรือนเวลาทุกคน

 

Screen Shot 2565 06 06 at 22.21.03

 

ปริญญา ศิริสินสุข หรือ Benzilla ผู้จบการศึกษาจากคณะนิเทศศิลป์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และปัจจุบันทำงานเป็น Graphic Designer ควบคู่ไปกับการเป็นศิลปินสตรีทอาร์ท ที่ทั้งคนไทยและคนต่างชาติ ต่างรับรู้ถึงงานต่างๆ มากมายของเขา ที่ล้วนแล้วแต่มีชื่อเสียงและเต็มไปด้วยเอกลักษณ์สำคัญ โดยเฉพาะคาแรคเตอร์มนุษย์ต่างดาว 3 ตาที่ฮิตติดตาผู้คนมากมายทั้งโลก

 

001 1 scaled

 

โดยถือได้ว่า Benzilla ผู้ที่มีชื่อมาจากการนำชื่อเล่น Benz ที่ลงท้ายด้วย มาต่อท้ายด้วยตัวอักษรที่เป็นเส้นตรงอย่าง l และตามด้วย a  ที่ดูเข้ากันได้ดี เป็นศิลปินสตรีทอาร์ทอันดับต้นๆ ของไทย จากความโดดเด่นเจ้า LOOOK ที่มีสีสันสุดสนุกและทำให้ผลงานชิ้นต่างๆ ของเขา ก้าวเข้าไปอยู่ในหัวใจของใครหลายๆ คน พร้อมผลงานการร่วมมือกับแบรนด์ดังจากทั่วโลกมากมาย และล่าสุดกับ MAURICE LACROIX

 

Screen Shot 2565 06 06 at 22.06.15

 

Benzilla ชอบการวาดรูปมาตั้งแต่เด็กๆ โดยมักวาดรูปตัวการ์ตูนต่างๆ จากเกมส์ที่ชอบ ซึ่งมีคาแรคเตอร์ที่หลากหลาย จนทำให้เขาสนใจงานด้านการออกแบบ จนกระทั่งเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย และกลายมาศิลปินสตรีทอาร์ทที่มีชื่อเสียงในปัจจุบัน ด้วยคาแรคเตอร์ของ LOOOK ที่เป็นมนุษย์ต่างดาว ตา ที่เปรียบเสมือนคนที่มาจากดาวอื่น และไม่รู้เรื่องของผู้คนในโลกใบนี้

 

S 40968551

 

ดังนั้นการมาอาศัยอยู่ที่นี่จึงเต็มไปด้วยความสดใสไร้อคติ ในคาแรคเตอร์ที่มีแรงบันดาลใจมาจากหนังไซ-ไฟในอวกาศแล้วต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน พร้อมประสบการณ์ของ LOOOK ที่ได้พบเจอสิ่งใหม่ๆ รอบตัว การเดินทางท่องเที่ยว อิทธิพลทางดนตรีจากช่วงยุค 90s ที่ Benzilla เติบโตมา ทั้งฮิปฮอป ร็อค และฮาร์ดคอร์ รวมไปถึงวัฒนธรรมต่างๆ ในยุคนั้น

 

002 1

 

ไม่ว่าจะเป็น สเก็ตบอร์ด สไตล์แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ต่างๆ รวมทั้งวัฒนธรรมป๊อป และงานออกแบบกราฟิคต่างๆ ที่หล่อหลอมรวมกันจนกลายเป็นเอกลักษณ์ ไปสู่ผลงานต่างๆ ของเขาได้อย่างชัดเจน โดยมุ่งเน้นไปที่ความสนุกสนาน สีสัน และความพิเศษของภาพ ที่โดยมากจะมีเจ้า LOOOK เป็นตัวนำพาไป พร้อมเรื่องราวต่างๆ ที่จะนำประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ผู้คนได้พบเจอ

 

True 5G X Benzilla 2

 

คอยติดตามผลงานชิ้นพิเศษจากการทำงานร่วมกันของ Benzilla และ MAURICE LACROIX ได้ในเร็วๆ นี้

 
 
 Screen Shot 2565 06 06 at 22.42.14