ของขวัญและของประดับบ้านจาก CARTIER เพื่อช่วงเวลาแห่งการฉลอง

CARTIER แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยคอลเลคชั่นของขวัญและของตกแต่งบ้านที่มีให้เลือกสรรมากมาย ไม่ว่าจะเป็นของขวัญเพื่อเป็นรางวัลให้กับตัวเองเพื่อประดับประดามุมโปรดในบ้าน หรือชิ้นงานสร้างสรรค์อันทรงคุณค่าเพื่อสร้างความรื่นรมย์ในทุกวัน

 

Cartier Objects Wishlist Special 2

 

โดยคอลเลคชั่นของขวัญและของตกแต่งบ้านจาก CARTIER ประจำปีนี้มาพร้อมกลิ่นอายแห่งการฉลอง ความสนุกสนาน และดีไซน์อันหรูหรา CARTIER จึงอยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมส่งมอบความสุข ผ่านของขวัญชิ้นพิเศษในลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์จากเมซง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสรรเพื่อตนเองหรือคนที่รัก ไปจนถึงประดับประดามุมโปรดภายในบ้าน หรือเพื่อสร้างความรื่นรมย์ให้กับชีวิตสไตล์ L’art de vivre

 

Cartier Objects Wishlist Special 3

 

ซึ่งคอลเลคชั่นของขวัญและของตกแต่งบ้านจาก CARTIER มีความโดดเด่นในด้านการถ่ายทอดรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งสอดแทรกความไอคอนิคของเมซงอยู่ในทุกชิ้นงาน และทำให้เอกลักษณ์ของ CARTIER เด่นชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็น รวมไปถึงการเลือกใช้วัสดุที่หรูหรา ทั้งเครื่องเคลือบ Bisque Porcelain, กระดาษเนื้อบางเบาผ้าแคชเมียร์ หรือไม้เคลือบแลคเกอร์

 

Cartier Objects Wishlist Special 4

 

ภายใต้คอลเลคชั่น Panthère de Cartier ที่ถือเป็นนิยามแห่งเสน่ห์อันดึงดูด ล้ำสมัย และไม่อาจละสายตาได้ ซึ่งมาในบริบทของเสือแพนเธอร์ สัญลักษณ์ไอคอนิคของ CARTIER ที่ปรากฏกายอยู่ระหว่างต้นไซเปรสอันเป็นดีไซน์เดียวกันกับลวดลายเสือแพนเธอร์  บนกล่องเครื่องสำอางที่ Louis Cartier มอบให้เป็นของขวัญแก่ Jeanne Toussaint ในปี 1917 จนลวดลายนี้ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในตำนานของ CARTIER

 

DIABOLO DE CARTIER PUZZLE 1

 

และยังปรากฏอยู่ในคอลเลคชั่นของขวัญอันร่วมสมัย ที่บรรจงรังสรรค์อย่างประณีตเรียบหรู โดยใช้วัสดุอันละเอียดอ่อนสองชนิด ทั้งกระดาษสำหรับกล่องไม้ขีดขนาดใหญ่ หรือไม้เคลือบแลคเกอร์สำหรับชุดกระดานหมากฮอสสีขาวดำเคลือบทอง นอกจากนี้ยังมีผ้าแคชเมียร์ทอผสมผสานเข้ากับผ้าวูลมาริโน สำหรับหมอนอิงสีสันกลมกลืนในสไตล์โทน-ออน-โทน และผ้าห่มที่มาในสีเบจ สีน้ำเงิน และสีแดง

 

DIABOLO DE CARTIER SNOW GLOBE

 

รวมไปถึงคอลเลคชั่น Diabolo de Cartier ที่มาในสีสัน วัสดุ และคุณสมบัติใหม่ ยิ่งไปกว่านั้นยังอวดโฉมลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของเมซงไว้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น CARTIER เบลบอย เสือแพนเธอร์ โลโก้ดับเบิลซีในรูปแบบของเกลียวริบบิ้นสีแดง หรือนกที่โบยบินอย่างเป็นอิสระ ซึ่งดีไซน์ของชิ้นงานแต่ละชิ้นงาน กล้าที่จะทลายกรอบธรรมเนียมดั้งเดิม ในขณะเดียวกันก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานและสดใส

 

PANTHERE DE CARTIER BOXES OF XL MATCHES 1 

ดังนั้นในช่วงเทศกาลนี้ CARTIER จึงขอมอบช่วงเวลาอันอบอวลไปด้วยความสุขที่งดงาม ผ่านคอลเลคชั่นของขวัญและของประดับบ้านชุดนี้ ให้ทุกคนตกแต่งต้นคริสต์มาส แต่งแต้มมุมโปรดของบ้านด้วยเครื่องแก้วและพอร์ชเลน พร้อมผูกริบบิ้นสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อต้อนรับช่วงเวลาพิเศษปี 2022
 
PANTHERE DE CARTIER CHECKERS GAME 1