MAURICE LACROIX Aikon Master Grand Date

MAURICE LACROIX เผยโฉมบทใหม่ในประวัติศาสตร์ของนาฬิกาคอลเลคชั่น Aikon ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานออกแบบอันทันสมัย และเปี่ยมด้วยพลังของคอลเลคชั่นแฟล็กชิปของแบรนด์ โดยเผยให้เห็นการทำงานของกลไกชุดใหม่ พร้อมงานออกแบบสไตล์โอเพ่นเวิร์ค ที่แสดงให้เห็นได้ถึงกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติแบบเยื้องศูนย์ พร้อมฟังก์ชั่นการแสดงวันที่ขนาดใหญ่และชุดบาลานซ์วีล ซึ่งถือเป็นการเปิดมุมมองใหม่ให้เป็นดั่งตัวแทน ถึงความเชี่ยวชาญด้านการผลิตที่ Aikon Master Grand Date ในฐานะของผู้ผลิตนาฬิการะดับสูงสามารถยกระดับแบรนด์ขึ้นไปอีกหนึ่งขั้น

 

AMGD ML News 865x663 1

 

ด้วยตัวเรือนสตีลในขนาด 45 มิลลิเมตร พร้อมลายเส้นรอบตัวเรือนและสายที่เปี่ยมด้วยพลัง กับการผสมผสานอาร์มคู่อันเป็นเอกลักษณ์ไว้บนขอบเบเซิล และร่วมกันเป็นรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ของนาฬิกาในคอลเลคชั่น Aikon ที่ผ่านการขัดแต่งแบบขัดด้านและขัดเงาอย่างงดงามสมส่วน พร้อมกับการต้อนรับกลไกอินเฮ้าส์คาลิเบอร์ใหม่ล่าสุดรหัส ML331 ที่แสดงให้เห็นได้ถึงการพัฒนาด้านการผลิตของ MAURICE LACROIX  อย่างสมบูรณ์แบบอย่างเช่นที่นาฬิการุ่น Aikon Mercury พิสูจน์มาแล้วในแบบเดียวกัน โดยมีบาลานซ์บริจด์อันโดดเด่นแสดงอยู่ ณ ตำแหน่ง 8 นาฬิกาบนหน้าปัด

 

AI6118 SS00E 430 C close up dial

 

พร้อมโรเตอร์แบบโอเพ่นเวิร์คที่ผ่านการขัดแต่งแบบขัดด้านและลายก้นหอย ในขณะที่เหนือขึ้นไป ณ ตำแหน่ง 10 นาฬิกา มีการจัดวางโมดูลเพื่อแสดงวันที่ขนาดใหญ่ ผ่านช่องหน้าต่างคู่พร้อมเอกลักษณ์เฉพาะหนึ่งเดียวไว้ โดยแทนที่การจัดวางแบบชั้นตามปกติ ซึ่งจะเพิ่มความหนาให้กับกลไก พร้อมการติดตั้งชุดแสดงเวลาวินาทีบนหน้าปัดย่อยแบบเยื้องศูนย์ ซึ่งเป็นแบบเปิดเช่นกัน ณ ตำแหน่ง 4 นาฬิกา นอกจากนี้ยังมีหน้าปัดแสดงเวลาชั่วโมงและนาทีแบบเยื้องศูนย์ที่ผ่านการตกแต่งลวดลายกลูเดอปารีส์ พร้อมกับที่แผ่นหน้าปัดจะตกแต่งด้วยลายเกรนและสายคอร์ดูรา (Cordura®) ในเฉดสีน้ำเงินเข้มอันสง่างาม

 

Screen Shot 2565 01 01 at 00.50.38

 

โดยมีสายนาฬิกาที่เป็นแบบผสานเข้ากับตัวเรือน อันเป็นอีกหนึ่งในเอกลักษณ์เฉพาะของนาฬิกาจากคอลเลคชั่น Aikon พร้อมระบบอีซีเชนจ์ที่ช่วยให้สามารถถอดเปลี่ยนจากสายแบบสตีล เป็นสายคอร์ดูราที่มีมาให้พร้อมกับนาฬิการุ่นนี้ได้อย่างง่ายดายด้วยตัวเองตลอดเวลา โดยสามารถสัมผัสกับ Aikon Master Grand Date ได้แล้วพร้อมราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 319,000 บาท ณ เคานเตอร์นาฬิกา MAURICE LACROIX  ทั้ง 11 แห่งตั้งแต่ สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์, เซ็นทรัลพลาซ่าบางนา, เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช, เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต และล่าสุดที่เกษรทาวเวอร์ เกษรวิลเลจ หรือติดต่อสอบถามผ่านทาง LINE Official Account @MauriceLacroixTH  พร้อมชมข้อมูลนาฬิการุ่นต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Maurice Lacriox Facebook https://www.facebook.com/MauriceLacroixThailandOfficial/ และ Website: www.mauricelacroix.com

 

Screen Shot 2565 01 01 at 00.50.31

 

Screen Shot 2565 01 01 at 00.50.47
 
 
 
 507164