FRANCK MULLER Vanguard™ Rose Skeleton, Reference V 32 S6 SQT Rose

นาฬิกา FRANCK MULLER รุ่น Vanguard™ Rose Skeleton ความงามจากเสน่ห์ของความเป็นผู้หญิง ที่จะช่วยดึงความโรแมนติคด้วยดอกกุหลาบอันละเอียดอ่อน เคียงข้างเพชรที่ทอประกายวิจิตรงดงาม พร้อมความโดดเด่นของดอกกุหลาบและใบไม้ ที่ราวผลิบานตามธรรมชาติท่ามกลางรูปแบบสเกเลตันบนพื้นหน้าปัด ดังนั้นนาฬิกาเรือนนี้จึงเป็นผลงานที่ดึงความงาม อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ออกมาได้อย่างน่าอัศจรรย์

 

FranckMuller210713 288 P2

 

ความงามจากโครงสร้างแบบสเกเลตันของกลไกไขลานอินเฮ้าส์คาลิเบอร์ 1540 VS15 เอกสิทธิ์เฉพาะของ FRANCK MULLER ที่ให้พลังสำรองลานที่ยาวนานมากถึง วัน ด้วยชิ้นส่วน 156 ชิ้นที่ได้รับการขัดแต่งให้กลมกลืนกับชิ้นส่วนภายในโครงสร้างให้มากที่สุด เชิญชวนให้ผู้สวมใส่ชื่นชมกับการผสมผสานอันสลับซับซ้อนของงานออกแบบและฟังก์ชั่นการทำงาน ทั้งดอกกุหลาบบนหน้าปัดแบบโอเพ่นเวิร์ค

 

FranckMuller210713 295 P2

 

ที่ได้รับการลงสีด้วยมืออย่างพิถีพิถันโดยช่างฝีมือ ที่ไม่เพียงแต่จะดึงดูดสายตาเท่านั้น แต่ยังมีความสำคัญต่อการทำงานของกลไกนาฬิกาอีกด้วย โดยกลีบดอกไม้อันล้ำค่าจะทำหน้าที่เป็นบริจด์บนแท่นกลไก ช่วยเสริมความสมบูรณ์แบบของโครงสร้างกลไก ที่ได้รับการขัดแต่งอย่างหรูหราด้วยเทคนิคต่างๆ เช่น การขัดแบบซาติน การขัดลายเซอร์คิวลาร์เกรน และการลบเหลี่ยมมุมที่ขัดแต่งด้วยมือล้วนๆ โดยช่างผู้ชำนาญการ

 

FranckMuller210713 316 P2

 

เรือนเวลาที่ทันสมัยและเต็มไปด้วยความประณีต พร้อมการใช้งานที่กระชับรับกับข้อมือและสร้างความงามสง่าให้กับผู้สวมใส่ ด้วยรูปทรงตัวเรือนที่เพรียวบาง และด้านหลังตัวเรือนที่โค้งรับกับข้อมือ รวมทั้งสายหนังจระเข้ที่อ่อนนุ่ม ถือเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวของความงามตามธรรมชาติ และความสามารถเชิงเทคนิคของแบรนด์สู่ผลงานช่อดอกไม้แสนโรแมนติค พร้อมทางเลือกหลากสีสัน รวมทั้งโลหะล้ำค่าต่างๆ และรวมไปถึงการผสมผสานสีสันในสไตล์ของ Colour Dreams อันเป็นรูปแบบอันโดดเด่นเฉพาะของแบรนด์

 

Vanguard Rose Skeleton Color Dreams Rose Gold


Vanguard Rose Skeleton White Gold in Pink and Blue
 
Vanguard Rose Skeleton White Gold in Yellow and Orange