CENTRAL International Watch Fari 2021

งาน Central International Watch Fair 2021 หนึ่งในสองงานนาฬิกาใหญ่แห่งปีของประเทศไทย ที่รวบรวมแบรนด์นาฬิกาหลากแบบหลายสไตล์กว่า 100 แบรนด์ตั้งแต่ระดับลักชัวรีวอทซ์ แฟชั่นวอทซ์ ตลอดจนสมาร์ทวอทซ์ จนถึงพรีเมี่ยมแบรนด์ และแบรนด์นาฬิกาทั่วไป ทั้งคอลเลคชั่นปัจจุบันและใหม่ล่าสุด รวมทั้งนาฬิกาหลายรุ่นในแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นที่เปิดตัวในงานนี้ พร้อมข้อเสนอและสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 กันยายน ถึงวันที่ 31 ตุลคาคมที่อีเว้นท์ฮอลล์ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลสาขาชิดลมและแผนกนาฬิกา

 ccc

 

Bovet 2

 

โดยอีเว้นท์ฮอลล์ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ถูกจัดให้เป็นโซนจัดแสดงนาฬิการะดับสูงพร้อมร้านค้าเพชร ผนวกเข้ากับพื้นที่แผนกนาฬิกาที่รวบรวมแบรนด์นาฬิกาต่างๆ ไว้มากมายตั้งแต่FRANCK MULLER, BREITLING, TAG Heuer, LONGINES, MAURICE LACROIX, ORIS, FREDERIQUE CONSTANT, GRAND SEIKO, RADO, MIDO, TISSOT, HAMILTON, LUMINOX, SALVATORE FERRAGAMO, SEIKO, CITIZEN, ISSEY MIYAKE, CASIO, GUESS, EMPORIO ARMANI, GARMIN, APPLEWATCH และ BEAUTY GEM

 

798464

 

Longines 1

 

ซึ่งมี Smart Watch Zone ซึ่งเป็นโซนใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มคนรุ่นใหม่ และผู้ที่ชื่นชอบความทันสมัย รวมถึงผู้ที่รักสุขภาพ พร้อมพบการเปิดตัวสมาร์ทวอทซ์รุ่นใหม่ล่าสุดจากAPPLEWATCH และ GARMIN รวมทั้งแบรนด์สมาร์ทวอทซ์อื่นๆ อาทิ SUUNTO, FITBIT, SAMSUNG, HUAWEI โดยยังมีการผนวกรวม Gadget Zone ที่รวบรวมอุปกรณ์ล้ำสมัยเช่น หูฟังและลำโพง ที่เชื่อมต่อแบบบลูทูธจากแบรนด์ดังอาทิ MARSHALL, BANG & OLUFSEN, BOSE และ GoPro เข้าไว้ด้วยกันอีกด้วย

 ภาพบรรยากาศภายในงาน 10

 

RADO 1

 

นอกจากนี้ยังมีการไลฟ์สดให้ได้ชมงาน CENTRAL International Watch Fair 2021 อย่างใกล้ชิดในแบบเวอร์ชวลเป็นครั้งแรก เสมือนมาเดินชมงานด้วยตัวเองหรือชมเพื่อตัดสินใจก่อนเดินทางมาในงาน โดยมีเหล่าดาราและวอทช์เลิฟเว่อร์ในกลุ่มนาฬิกาต่างๆ อาสามาเป็นไกด์พาทัวร์แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมแบ่งปันความคิดและสไตล์ความชอบของตัวเอง เพื่อเป็นไอเดียให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อนาฬิกาได้ง่ายขึ้น โดยสามารถติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจต่างๆ นี้ได้ที่เฟซบุ๊กเพจ CENTRAL Department Store

 

Casio 1

 ภาพบรรยากาศภายในงาน 8

 

ภาพบรรยากาศภายในงาน 7

 

ภาพบรรยากาศภายในงาน 3