Caeleb Dressel แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ OMEGA ได้รับเหรียญทองที่โตเกียวโอลิมปิก 2020

แชมป์นักกีฬาว่ายน้ำ Caeleb Dressel อายุ 25 ปี จากประเทศสหรัฐอเมริกา และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ OMEGA คว้าเหรียญทองพร้อมสร้างสถิติใหม่ในกีฬาว่ายน้ำประเภทฟรีสไตล์ 100 เมตรชายด้วยสถิติ 47.02 วินาทีในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2020 โดยถือเป็นเหรียญทองเหรียญที่ 2 ของเขาในมหกรรมกีฬาครั้งนี้ ต่อจากกีฬาวิ่งผลัดฟรีสไตล์ 4x100 เมตรชายที่ Dressel ได้รับมาก่อนหน้านี้แล้ว รวมทั้งยังเป็นเหรียญทองเหรียญที่ 4 ของเขาในกีฬาโอลิมปิก
 

Screen Shot 2564 08 01 at 23.13.24

 

โดย OMEGA ผู้ทำหน้าที่เป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการ ของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเป็นครั้งที่ 29 ในประวัติศาสตร์ ที่นักกีฬาที่ได้รับการฝึกฝนอย่างหนัก เพื่อแข่งขันในเวทีโลกสามารถไว้วางใจให้ OMEGA บันทึกเวลาและความสามารถของพวกเขา ด้วยความแม่นยำสูงสุดที่มาจากเทคโนโลยีอันล้ำสมัย และประสบการณ์ในการจับเวลาการแข่งขันมาหลายทศวรรษ

 

000 9GU63Z

 

ซึ่งแม้ว่าอาจช้าไปกว่ากำหนดเล็กน้อย แต่ในที่สุดดินแดนแห่งอาทิตย์อุทัยก็ได้เป็นเจ้าภาพการแข่งขัน โดยมี OMEGA เป็นผู้บันทึกวินาทีแห่งความฝัน ด้วยการทุ่มเทประสบการณ์ที่สั่งสมมานานเกือบ 90 ปีให้กับมหกรรมกีฬาโอลิมปิก Tokyo 2020 นี้ ในการแข่งขันทั้งหมด 339รายการกับ 33 ชนิดกีฬา ซึ่งรวมถึงกีฬาชนิดใหม่ที่ถูกบรรจุเพิ่มขึ้นในปีนี้เช่น กีฬาคาราเต้ กีฬาปีนหน้าผา กีฬาโต้คลื่น กีฬาเบสบอล/ซอฟต์บอล และกีฬาสเกตบอร์ด ซึ่งทำให้ OMEGA ต้องพัฒนาอุปกรณ์ตามชนิดกีฬามากขึ้นกว่าที่เคย

 

caeleb dressel saturday

 

และแน่นอนว่าความสนใจส่วนใหญ่ จะพุ่งไปยังความมุ่งมั่นของเหล่านักกีฬาในการชิงชัยเหรียญมอง ที่แต่ละรายต้องทุ่มเทเวลานานหลายชั่วโมง หลายเดือน และหลายปีเพื่อวินาทีที่สำคัญนี้ โดยความฝันของพวกเขาจะขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ และด้วยเหตุนี้ความเที่ยงตรงและอุปกรณ์ของ OMEGA จึงมีส่วนสำคัญในการแข่งขัน จากประสบการณ์อันโชกโชนที่ OMEGA มีมาตั้งแต่ปี 1932 จนกระทั่งสามารถพัฒนาอุปกรณ์อันนำสมัยและน่าเชื่อถือสูงที่มีน้ำหนักรวมกันกว่า 400 ตันสู่มหกรรมกีฬาในครั้งนี้ โดยยังคงยึดมั่นในเรื่องการแสดงค่าเวลาอย่างเที่ยงตรง เพื่อแสดงผลของการแข่งขันในทุกเกมส์ ได้อย่างแม่นยำและรวดเร็วที่สุด

 Screen Shot 2564 08 01 at 23.34.27