CARTIER La Panthère Bracelet

CARTIER แนะนำกำไลข้อมือ La Panthère เครื่องประดับชิ้นเด่นประจำคอลเลคชั่น La Panthère กำไลเสือแพนเธอร์ที่กระหวัดรัดข้อมือได้อย่างแนบสนิท โอบรับข้อมือที่เล็กและบอบบางที่สุดของเรียวแขน ดุจดั่งความสง่างามทว่าอ่อนช้อยของเสือแพนเธอร์ ที่มีรูปร่างปราดเปรียวและมิยอมสยบให้ใคร เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังดึงดูด ที่เผยถึงบุคลิกลักษณะอันเป็นจุดเด่นเฉพาะตัว กำไลข้อมือ La Panthère เปี่ยมด้วยความสง่างามและน่าดึงดูด เฉกเช่นเดียวกับเสือแพนเธอร์ ที่เป็นสัญลักษณ์ที่อยู่คู่กับ CARTIER มาอย่างยาวนาน

 

La Panthère Bracelet

 

โดย CARTIER ถ่ายทอดเอกลักษณ์ความเรียบง่าย ของการออกแบบเครื่องประดับผ่านกำไลข้อมือ La Panthère ที่มีเส้นสายคมชัดและดีไซน์ที่โดดเด่น พร้อมแนวคิดในการรังสรรค์ขึ้นอย่างงดงามด้วยทองคำดัดโค้ง ไล่เรียงตั้งแต่ส่วนหัวที่สง่างาม ดุจรูปปั้นของเสือแพนเธอร์ที่ดวงตาประดับด้วยมรกตหรือซาวอไรต์ โดยกำไลข้อมือ La Panthère จะเป็นเครื่องประดับที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการมิกซ์แอนด์แมทช์ หรือจับคู่กับเครื่องประดับชิ้นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นในวัสดุโรสโกลด์หรือเยลโลโกลด์

 La Panthère Bracelet 8

 

ทั้งในแบบฝังเพชรบริเวณหัวเสือแพนเธอร์ หรือแบบฝังเพชรทั้งบริเวณหัวและหางเสือของแพนเธอร์ เพื่อเพิ่มความโดดเด่นในอีกระดับ โดยความอ่อนช้อยของกำไลข้อมือชิ้นนี้ สรรค์สร้างจากความเชี่ยวชาญทางหัตถศิลป์ โดยมีทองคำอันเป็นวัสดุที่ CARTIER สร้างให้มีคุณสมบัติด้านเทคนิคที่แข็งแกร่ง แต่ทว่ายืนหยุ่นในตัวเองโดยไม่ต้องอาศัยการซ่อนสปริง และใช้เพียงฝีมือเชิงช่างชั้นสูงและความเชี่ยวชาญที่มี เพื่อปรับให้วัสดุชนิดนี้สอดรับกับดีไซน์รูปทรงของหัวเสือแพนเธอร์

 

La Panthère Bracelet 7

 

กำไลข้อมือ La Panthère ที่โอบรัดและแนบชิดกับข้อมือยิ่งกว่าเคย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเป็นของขวัญให้ตัวเอง หรือมอบให้คนที่รักแทนความปรารถนาดี โดยสามารถสลักชื่อย่อ ตัวอักษร วันที่ หรือแม้กระทั่งข้อความที่ต้องการไว้ด้านในตัวเรือน หรือสามารถเลือกตกแต่งด้วยชื่อย่อ หรือวันสำคัญแทนใจในโทนสีทองข้างหน้ากล่องแดงสไตล์ Panthère ได้เช่นเดียวกัน

 

La Panthère Bracelet 9

 

Visuel 5

 

Panthère Figurative Annabelle Wallis 6