HUBLOT ประกาศการเปิดตัวนาฬิการุ่น Big Bang e Premier League

 

HUBLOT ภูมิใจนำเสนอการเปิดตัวนาฬิการุ่น Big Bang e Premier League วิวัฒนาการก้าวใหม่ของนาฬิกาคอนเนคเต็ดในซีรี่ส์ของ Big Bang พร้อมด้วยแอปพลิเคชันที่สร้างสรรค์ขึ้นเฉพาะ รวมทั้งหน้าปัดและสายนาฬิกาแบบใหม่ในโทนสีม่วง ซึ่งเป็นสีสัญลักษณ์ของการแข่งขันพรีเมียร์ลีก

 

Screen Shot 2564 02 28 at 19.34.13

 

ในเวลาที่ทั่วโลกเผชิญความท้าทายเช่นทุกวันนี้ กีฬาฟุตบอลยิ่งกลายเป็นที่นิยมและชื่นชอบ ในช่วงเวลาที่ผู้คนต่างโหยหาความตื่นเต้น และความสนุกสนานมากกว่าที่เคย และเพราะ HUBLOT รักกีฬาฟุตบอล พร้อมทั้งยังคงเดินหน้าร่วมเป็นพันธมิตรกับเกมการแข่งขันอันยิ่งใหญ่นี้

 

Screen Shot 2564 02 28 at 19.34.21

 

จึงนับเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับ HUBLOT ที่จะได้เปิดตัวแนะนำนาฬิกาที่ออกแบบมาเพื่อพาแฟนๆ ที่มีหัวใจเต็มเปี่ยมไปด้วยความหลงใหลในกีฬาฟุตบอล ได้สัมผัสลีกการแข่งขันที่มีผู้ชมจำนวนมากที่สุดในโลกนี้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น พร้อมประสบการณ์อันน่าจดจำให้กับผู้ที่รักนาฬิกาและรักในกีฬาฟุตบอล

 

Big Bang e Premiere League 1

 

โดยนาฬิการุ่นที่ผลิตในแบบจำนวนจำกัด 200 เรือนนี้ มาพร้อมตัวเรือนน้ำหนักเบาที่ผลิตจากไทเทเนียม ที่ผ่านการขัดตกแต่งแบบซาตินและขัดเงา ซึ่งพัฒนามาจากนาฬิกาคอนเนคเต็ดรุ่น Big Bang e ที่เปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา พร้อมคุณสมบัติเพิ่มเติมอีกมากมายที่ออกแบบขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อบรรดาแฟนๆ ของพรีเมียร์ลีก

 

Big Bang e Premier League

 

ขณะที่สายนาฬิกาโทนสีม่วงอันเป็นสีสัญลักษณ์ของพรีเมียร์ลีกนี้ จะสามารถถอดเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็วด้วยตนเอง โดยระบบเปลี่ยนสายสุดอัจฉริยะวันคลิกของ HUBLOT และสายทุกๆ เส้นจะมาพร้อมกับชุดล็อคหัวเข็มขัดเซรามิคสีดำที่ผ่านการขัดแต่งแบบไมโครบลาสต์

 

440 NX 1100 NR PLW21 CU HR B 

จึงช่วยทำให้สามารถเปลี่ยนลุคและเปลี่ยนสไตล์ของนาฬิกาได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว โดยการเลือกจับคู่กับสายยางสีสันต่างๆ ที่มีให้เลือกมากมาย รวมไปถึงหลากหลายตัวเลือกในการตั้งค่าหน้าจอบนหน้าปัดนาฬิกา เพื่อเปลี่ยนโทนและรูปแบบอีกด้วยเช่นกัน

 

440 NX 1100 NR PLW21 PB HR B Replica Time

 

นาฬิการุ่นนี้ขับเคลื่อนโดยระบบปฏิบัติการ Wear OS by GoogleTM และมาพร้อมแอพพลิเคชั่น HUBLOT Loves Football Premier League สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งอีกไม่นานหลังจากนี้จะให้เจ้าของนาฬิการุ่น Big Bang e สามารถใช้งานผ่านทางเว็บไซต์ hublot.com หรือ Google Play app store ได้ด้วยเช่นกัน

 

Screen Shot 2564 02 28 at 19.34.40

 

โดยแอพพลิเคชั่นจะแจ้งเตือนผ่านภาพแอนิเมชั่นต่างๆ เช่นแจ้งเตือนเวลาเริ่มต้นเกมการแข่งขันนัดต่างๆ ของพรีเมียร์ลีก 15 นาทีก่อนที่เกมจะเริ่มต้น, การทำประตู, การยิงลูกโทษ, การเปลี่ยนตัวผู้เล่น, การให้ใบเหลืองและใบแดง รวมทั้งการต่อเวลาพิเศษ โดยจะเปลี่ยนเป็น Match Mode โดยอัตโนมัติเมื่อเกมเริ่มขึ้น

 

440 NX 1100 NR PLW21 PR HR B Replica Time 

นอกจากนี้ยังแสดงรายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทีมและ VAR ระบบภาพช้าที่ช่วยในการตัดสินเกมการแข่งขัน  และเมื่อสัญญาณเวลาการแข่งขันของเกมสิ้นสุดลง แอพพลิเคชั่นก็จะเริ่มนับเวลาถอยหลังสู่กำหนดเวลาการแข่งขันครั้งถัดไป และหากมีสองเกมการแข่งขันที่เกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน ก็ยังสามารถเลือกสลับแต่ละคู่ได้

 440 NX 1100 NR PLW21 FD HR B

 

รวมทั้งการพัฒนานาฬิกาเวอร์ชั่นพิเศษ สำหรับผู้ตัดสินของพรีเมียร์ลีกสวมใส่ในเกมโดยเฉพาะ ซึ่งจะเป็นเวอร์ชั่นที่ไม่มีจำหน่ายทั่วไป โดยนาฬิการุ่นพิเศษสำหรับผู้ตัดสินนี้ ผลิตขึ้นจากวัสดุคอมโพสิทน้ำหนักเบายิ่งกว่าเวอร์ชั่นตัวเรือนเซรามิค รวมทั้งยังมีฟังก์ชั่นเพิ่มเติมอื่นๆ

Screen Shot 2564 02 28 at 19.53.52

ซึ่งรวมไปถึงเทคโนโลยีโกลไลน์  ที่จะส่งสัญญาณตรงไปที่ผู้ตัดสินให้รับทราบ เมื่อลูกบอลข้ามเส้นประตูเต็มลูกไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งนับว่า HUBLOT มีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมการแข่งขัน ให้มีความรัดรุมขึ้นอีกขั้นในปัจจุบัน โดยนาฬิการุ่น Big Bang e Premier League จะมีจำหน่ายในประเทศไทยที่ราคา 163000 บาท

 

José Mourinho

José Mourinho

 

Alan Shearer

 Alan Shearer