มิติใหม่แห่งรสชาติอาหาร ที่ผสานสองความต่างอย่างลงตัวกับ BOSS X RIEDEL

 

RIEDEL Wine Bar and Cellar ที่สุดแห่งอาร์ทิซานไวน์บาร์ แห่งแรกและแห่งเดียวของโลก ที่เสิร์ฟไวน์โดยใช้แก้วระดับตำนานจากรีเดล ร่วมกับ BOSS หนึ่งในผู้นำตลาดเครื่องแต่งกายระดับพรีเมี่ยม นำเสนอที่สุดแห่งประสบการณ์เปี่ยมรสนิยมผ่านสุนทรียรสในการรับประทานอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษ “BOSS X RIEDEL”

 

UNI X KRABBEN 

เมื่อแฟชั่นและอาหารโคจรมาพบกัน เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวในมิติใหม่จาก BOSS เพื่อสรรสร้างสิ่งใหม่จากตัวตนสุดคลาสสิคอย่างไม่หยุดยั้ง กับการรังสรรค์เมนูอาหารจากเชฟแพทริก มาร์ตินส์ เชฟเชื้อสายเยอรมัน ผู้ใช้ชีวิตวัยเด็กในหลายประเทศทั่วโลก และมีความเชี่ยวชาญในการทำอาหารญี่ปุ่น โดยเสาะหาวัตถุดิบจากธรรมชาติที่พบได้ในเฉพาะแต่ละท้องถิ่น และรังสรรค์จนกลายเป็นเมนูเลิศรสอย่างมีเอกลักษณ์

  

Chef Patrick Martens

 

เมนูอาหารสุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นมาในครั้งนี้ จะมีให้บริการที่ RIEDEL Wine Bar and Cellar ในราคา 4,200 .- ++ ตั้งแต่วันที่ 5 – 31 ตุลาคมนี้ โดยจะนำเงิน 10% จากรายได้ทั้งหมดบริจาคให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยไวรัสโควิด 19 รวมถึงโรคระบาดต่างๆ ที่เกิดขึ้นในขณะนี้

 

99 ANKO X ENTENGRUeTZE

 

ดื่มด่ำกับผลงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซที่สัมผัสได้ด้วยปลายลิ้น และเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์อาหารมื้อพิเศษจากเมนูอาหารค่ำ 5 คอร์สที่จับคู่กับไวน์ได้อย่างลงตัว ได้แล้วที่ RIEDEL Wine Bar and Cellar ชั้น 2 GAYSORN VILLAGE

 

WAGYU X TRUeFFEL   

88 KYABIA X BUTTERMILCH

 

GYUNYU X HONIG