CARTIER Watchmaking Encounters กับคอลเลคชั่นประจำปี 2020

 

จากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่ส่งผลให้งานจัดแสดงนาฬิกานานาชาติ ที่สำคัญหลายงานถูกยกเลิกไป ดังนั้น CARTIER แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส จึงเปิดตัวเว็บไซต์ CARTIER Watchmaking Encounters ดิจิทัลแพลตฟอร์มที่จะเผยโฉม และบอกเล่าถึงจุดเริ่มต้นการสร้างสรรค์เรือนเวลา ที่เป็นไฮไลท์ของแบรนด์ที่จะทยอยเปิดตัวในช่วงปี 2020 โดยสามารถรับชมรายละเอียดต่างๆ ทั้งหมดนี้ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ www.cartierwatchmakingencounters.com

 

Cartier Watchmaking Encounters 1 

Cartier Watchmaking Encounters 3

 

Cartier Watchmaking Encounters 4 

CARTIER Watchmaking Encounters จะพาไปพบกับโฉมใหม่ของนาฬิการุ่น Pasha de CARTIER นาฬิกาที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในคอลเลคชั่นปี 1985 โดยตีความใหม่ภายใต้ดีไซน์ดั้งเดิมที่โดดเด่น เพื่อก้าวออกนอกกรอบขีดจำกัดด้วยบุคลิกอันเปิดเผย อวดรูปลักษณ์กราฟฟิกอันเด่นชัด ที่คงไว้ด้วยลายเส้นสี่เหลี่ยมในหน้าปัดวงกลม และเลขอาร์บิคแบบโอเวอร์ไซส์ ข้อต่อสายประดับด้วยหมุดสตั๊ดเพื่อเสริมสายนาฬิกาให้มีลูกเล่นยิ่งกว่าเคย พร้อมสุดความโดดเด่นกับเม็ดมะยมที่ร้อยเข้ากับตัวเรือนด้วยโซ่ ให้ผู้สวมใส่มองเห็นเม็ดมะยมได้ชัดยิ่งขึ้น

 

Pasha de Cartier watch 1

 

นอกจากนี้ยังมีนาฬิการุ่น Maillon de CARTIER เรือนเวลาที่สะท้อนความหรูหราในแบบสตรี, Santos de CARTIER XL ที่พิเศษด้วยรูปแบบและขนาดใหม่ของคอลเลคชั่นนี้, Santos-Dumont รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมรดกอันรุ่มรวยของนาฬิการุ่นดั้งเดิม, Tank Asymétrique นาฬิการุ่นที่ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่น CARTIER Privé ร่วมกับเรือนเวลารุ่นใหม่ๆ อีกหลากหลายรุ่น ที่ล้วนแล้วแต่เป็นการบรรจบกันอย่างลงตัว ระหว่างเครื่องประดับและเรือนเวลา ที่เป็นสไตล์และรูปแบบของ CARTIER

 

Cartier Santos Dumont watch limited platine model

 

Cartier Santos Dumont XL Watch 

ในสถานการณ์ปัจจุบัน CARTIER เชื่อว่าการรักษาปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าของ CARTIER ทั่วโลกผ่านช่องทางต่างๆ และมอบประสบการณ์ที่อุทิศให้กับการรังสรรค์นาฬิกาของ CARTIER เป็นสิ่งที่เหมาะสมที่สุด ซึ่งการเปิดตัวแพลตฟอร์มดิจิทัล CARTIER Watchmaking Encounter ก็คือทำให้ผู้เข้าชมสามารถดื่มด่ำกับชิ้นงานได้เป็นอย่างดี โดยสามารถท่องไปในโลกแห่งนาฬิกา CARTIER ได้แล้ววันนี้ที่ www.cartierwatchmakingencounters.com หรือผ่านทางเว็บไซต์ www.cartier.com

 

Maillon de Cartier 2

 

Cartier Tank Asymetrique watch 1

 

Maillon de Cartier 3