ERWIN SATTLER, The best clockmaker from Germany

 

นาฬิกาคล็อคจาก ERWIN SATTLER มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับมานาน ทั้งในด้านคุณภาพระดับสูงของวัสดุที่เลือกใช้ และกลไกที่มีความเที่ยงตรงแม่นยำ ทนทาน รวมทั้งงานการประกอบ การออกแบบ และงานตกแต่ง ด้วยศิลปะการสร้างสรรค์ตามแบบฉบับงานฝีมือ ร่วมด้วยเทคโนโลยีการผลิตชิ้นส่วนอันทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาตั้งโต๊ะ นาฬิกาแขวนผนัง หรือนาฬิกาตั้งพื้น

 

IMG 6638 

โดยนาฬิกาคล็อคแบบแขวนผนังของ ERWIN SATTLER จะใช้กลไกที่ควบคุมอัตราความเที่ยงตรง ในการทำงานด้วยเพนดูลัม อันเป็นรูปแบบกลไกเก่าแก่ที่ผลิตใช้งานเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1656 โดยนักวิทยาศาสตร์ชาวดัทช์ ซึ่งเป็นการต่อยอดจากทฤษฎีเพนดูลัมของ Galileo โดย ERWIN SATTLER นำมาทำการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านความเที่ยงตรง ความยอดเยี่ยมของวัสดุ และความงดงามด้านการออกแบบ

 

IMG 6675 

ซึ่งปัจจุบัน ERWIN SATTLER มีการผลิตคล็อคในมาหลายรุ่นหลายแบบ ซึ่งแต่ละรุ่นจะมีความแตกต่างกันในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านดีไซน์ ขนาด การตกแต่ง รวมไปถึงฟังก์ชั่นต่างๆ ซึ่งล้วนแล้วแต่ผลิตขึ้นอย่างพิถีพิถัน ภายในโรงงานซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี และส่งไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยมีการควบคุมคุณภาพด้านการติดตั้งอย่างเข้มงวดโดยทาง ERWEIN SATTLER เอง

 

IMG 6690

 

นาฬิกาคล็อครุ่นหนึ่งที่เป็นรุ่นพิเศษ และเป็นการผลิตแบบจำนวนจำกัดเพียง 50 เรือนในโลก โดยมีจำหน่ายเพียง 1 เรือนในประเทศไทย ในโอกาสการเปิดบูติคครั้งแรกซึ่งจำหน่ายไปแล้ว นั่นก็คือนาฬิกาคล็อครุ่น Opus Temporis นาฬิกาคล็อกแขวนผนัง กลไกเพอร์เพทชวลคาเลนดาร์พร้อมมูนเฟส ที่มีความงามในระดับสูงสุดของแบรนด์ พร้อมกับฟังก์ชั่นการทำงานในระดับที่สูงที่สุดเช่นกัน

  

IMG 6592

 

IMG 6573

 

IMG 6544

 

นาฬิกาคล็อคอีกรุ่นที่ถือเป็นรุ่นที่ยอดนิยมนั่นก็คือ Classica Secunda 1995 นาฬิกาคล็อกแขวนผนังเรือนงามในตัวเรือนไม้วอลนัท ทำงานด้วยกลไกที่ใช้เอสเคปเม้นท์แบบแกรมม์ ที่ให้ความเที่ยงตรงและแม่นยำสูง โดยมีอัตราความคลาดเคลื่อนเพียง 1-2 วินาทีต่อเดือน พร้อมความโดดเด่นด้วยการแสดงเวลาแบบเรกูเลเตอร์ รวมทั้งเจาะช่องบนหน้าปัด เพื่อเผยเสน่ห์ของเอสเคปเม้นท์สู่สายตาทุกผู้คนที่พบเห็น

  

IMG 6647

 

นาฬิกาคล็อคแบบแขวนผนัง ERWIN SATTLER มีจำหน่ายในหลากหลายดีไซน์ ขนาด และรูปแบบฟังก์ชั่นให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นแบบแสดงเวลาตามปกติ แบบที่มาพร้อมการแสดงปฏิทิน แบบที่มาพร้อมการแสดงมูนเฟส และแบบเรกูเลเตอร์ รวมถึงฟังก์ชั่นอลาร์มอีกด้วย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นแบบใด นาฬิกาจาก ERWIN SATTLER ในทุกเรือนจะมาพร้อมระดับความเที่ยงตรง ที่หาไม่ได้จากนาฬิกาแบรนด์อื่นๆ ในแบบเดียวกัน

 

I11MG 6631

 

 

ในขณะที่ร้าน ณ เกษรวิลเลจ ยังปิดให้บริการ กรุณาติดต่อที่ 081-903-6622 (คุณมนตรี จิตปรีดากุล) และ 089-171-2458 (คุณวราภรณ์ ชัยวงศาไพบูลย์) หรืออีเมลล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

GRAND LEADING 2020