The Saloon in New A-CLASS from MERCEDES BENZ

 

The New A-Class คือพัฒนาการใหม่ของยนตรกรรมการออกแบบรถยนต์จาก MERCEDES BENZ ที่จัดวางการออกแบบเป็น 3 ส่วนในสไตล์ซาลูน เพื่อช่วยขับลุคสปอร์ทให้ออกมาได้อย่างโดดเด่น พร้อมดีไซน์ภายนอก AMG Bodystyling ร่วมด้วยไฟท้ายรูปแบบใหม่ ที่ให้ความรู้สึกปราดเปรียวในทุกมุมมอง ในขณะที่มีการออกแบบด้านหน้า ให้สามารถลดแรงต้านอากาศขณะขับขี่ได้เป็นอย่างดี งดงามด้วยกระจังหน้าแบบ Diamond Grille และสง่างามด้วยไฟหน้าแบบ LED High Performance ที่ใช้พลังงานน้อยกว่าหลอดไฟทั่วไป และยังช่วยเพิ่มวิสัยทัศน์ของการขับขี่ได้ในทุกสถานการณ์

 

Screen Shot 2563 03 01 at 11.54.56 PM

 

Screen Shot 2563 03 01 at 11.25.13 PM

 

Screen Shot 2563 03 01 at 11.25.06 PM

 

Seating comfort and spaciousness คือการออกแบบภายในของ The New A-Class ที่จะเติมเต็มทุกความรู้สึกสัมผัสด้วยเบาะโดยสารแบบสปอร์ท ที่จะมอบทั้งความเร้าใจพร้อมกับความกว้างขวาง ของทุกที่นั่งในห้องโดยสารของ The New A-Class เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ทุกคนได้เพลินเพลินในทุกการเดินทาง ร่วมด้วยระบบ Comfort suspension ที่จะช่วยให้สามารถขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลกว่าที่เคยเป็น ด้วยระบบควมคุมการทรงตัว ที่จะสั่งการและปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับสภาพการขับขี่ ในทุกสภาวะได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ช่วยให้สามารถขับขี่ได้อย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์

 

Screen Shot 2563 03 01 at 11.23.57 PM

 

โดย Dynamic Select ใน The New A-Class คือระบบการปรับรูปแบบการขับขี่ที่หลากหลายได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการประหยัด ความปราดเปรียว ความแรง และรูปแบบส่วนตัว โดยโหมด Eco จะช่วยประหยัดและรักษาประสิทธิภาพในการเผาผลาญเชื้อเพลง โหมด Comfort จะเน้นความนุ่มนวลขณะขับขี่บนท้องถนน โหมด Sport จะช่วยให้ขับขี่ได้อย่างคล่องแคล่วและปราดเปรียว โหมด Sport+ จะเน้นสมรรถนะเพื่อเพิ่มความเร้าใจขณะขับขี่ โดยมอบสัมผัสแห่งพละกำลังอย่างเต็มที่ และโหมด Individual ที่จะปรับการทำงานของอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างอิสระและสะดวกสบาย

 

Screen Shot 2563 03 01 at 11.58.04 PM  

ปลุกทุกความเร้าใจด้วยการออกแบบภายในห้องโดยสารแบบใหม่ พร้อมพวงมาลัยแบบสปอร์ทที่ สะดวกสบาย พร้อมดีไซน์ล้ำสมัยด้วยหน้าจอแสดงผลแบบ All-Digital Instrument Display ขนาด 10.25 นิ้ว 2 จอ พร้อมสั่งการด้วยระบบสัมผัสบริเวณหน้าจอ Multimedia ที่ควบคุมได้อย่างง่ายดาย ทำงานพร้อมระบบ MBUX (Mercedes-Benz User Experience) ที่ช่วยจดจำพฤติกรรมการขับขี่ รวมไปถึงการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เพลงโปรด ช่องวิทยุ ตำแหน่งเบาะ รวมไปถึงการแสดงเส้นทางที่เหมาะสม ที่จะช่วยให้สามารถเดินทางสู่จุดหมายได้อย่างราบรื่นและรวดเร็ว 

 

Screen Shot 2563 03 01 at 11.27.11 PM

 

นอกจากนี้ยังมีระบบ Mercedes Me Connect ที่จะเชื่อมต่อรถยนต์เข้ากับสมาร์ทโฟน เพื่อให้สามารถควบคุมทุกสิ่งได้อย่างใจนึก พร้อมด้วยระบบ Linguatronic Offboard Assistant “Hey Mercedes” ที่ช่วยให้สามารถควบคุมและสั่งการด้วยเสียงได้อย่างหลากหลาย ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในทุกการขับขี่ และด้วยระบบ Accident Recovery ที่จะส่งต่อข้อมูลรถยนต์ ในกรณีการเกิดอุบัติเหตุไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เพื่อเชื่อมต่อกับศูนย์บริการฉุกเฉิน (Emergency Customer Contact Center) ที่จะประสานงานด้านความปลอดภัย เพื่อช่วยเหลือให้ได้รับความปลอดภัยสูงสุด

 

Screen Shot 2563 03 01 at 11.28.49 PM

 

สำหรับระบบความปลอดภัยของรถยนต์ Safety and assistance คือระบบที่จะช่วยตรวจจับระยะห่างระหว่างรถยนต์คันหน้า ผ่านระบบสัญญาณเรดาร์และเตือนด้วยเสียง เพื่อให้ผู้ขับขี่เหยียบเบรคและชะลอความเร็ว เพื่อช่วยลดอุบัติเหตุและอันตรายที่เกิดจากการชนรถคันหน้า นอกจากนี้ยังสามารถมั่นใจได้ กับการบำรุงรักษารถยนต์ภายใต้ระบบ Remote Vehicle Diagnostics ที่จะคอยรายงานสถานะของรถยนต์ ไปยังศูนย์บริการที่เลือกเมื่อตรวจสอบพบความเสียหาย เพื่อให้สามารถเข้าซ่อมบำรุงได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำที่สุด

 

Screen Shot 2563 03 01 at 11.28.19 PM  

The New A-Class Saloon รุ่น A200 AMG Dynamic มีราคาจำหน่ายที่ 2,490,000 บาท