iStudio by Copperwired กับ 7 ไอเท็มสำหรับทริปต่างประเทศ

 

001

 

Timekettle WT2 Plus - หูฟังแปลภาษา

 

ไม่ว่าคุณจะไปประเทศไหนก็หมดกังวลเรื่องภาษาไปได้เลย แค่พกหูฟังรุ่นนี้ติดตัว ก็สามารถฟังสิ่งที่คู่สนทนาพูด และแปลภาษาที่คุณเลือกได้แบบเรียลไทม์ อีกทั้งยังรองรับการใช้งานได้มากถึง 36 ภาษา 84 สำเนียง ดีไซน์คล้ายหูฟังบลูทูธ สามารถแยกหูฟังแล้วยื่นให้คู่สนทนาได้เลย แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 20 ชั่วโมง เมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จ ไอเทมที่คนชอบเที่ยวต้องจัด! ราคา 8,990.-

 

002

 

Twelvesouth AirFly - อุปกรณ์แปลงสัญญานบลูทูธ

 

ส่วนใครที่มีไฟล์ทบินยาวๆ นั่งนานๆ ก็ใช้เวลาว่างดูรายการทีวี ชมภาพยนตร์ หรือฟังเพลง แต่หูฟังที่สายการบินให้มาอาจฟังไม่ได้อรรถรส อยากใช้ AirPods หรือหูฟังบูลทูธส่วนตัวบนเครื่องล่ะก็ ไม่ยากเลย แค่มี AirFly อุปกรณ์ที่จะช่วยแปลงสัญญาณอะนาล็อกให้ส่งสัญญาณบลูทูธ แค่ต่อ AirFly ผ่านพอร์ต 3.5 มม. พร้อมกดปุ่มจับคู่ระหว่าง AirFly กับหูฟังบลูทูธเท่านี้คุณก็เต็มอิ่มกับพลังเสียงที่มีคุณภาพ ราคา 1,690.-

 

003

  

Catalyst Impact Protection for iPhone 11 - เคสกันกระแทกสุดพรีเมี่ยม

 

ไม่ว่าทริปนี้จะลุยแค่ไหน ก็ควรเตรียมเคสสำหรับ iPhone ของคุณให้พร้อม เลือกแบบที่แข็งแรง รองรับแรงกระแทกได้ดี จับถนัดมือ พร้อมสนุกและลุยไปกับคุณทุกที่ ราคา 1,290.-

 

005  

Nomad Universal Cable - สายชาร์จพกพา 3 in 1

 

สายชาร์จที่ออกแบบมาสำหรับคนที่ชอบการเดินทางโดยเฉพาะ ด้วยขนาดที่กะทัดรัด ยาวเพียง 0.3 เมตร มาพร้อมหัวต่อ 3 แบบ Lightning, USB-C และ Micro USB สามารถสลับใช้งานได้ตามต้องการ และพกใส่กระเป๋าเสื้อ หยิบชาร์จได้สะดวก ตัวสายหุ้มด้วย Kevlar ช่วยให้สายชาร์จมีความแข็งแรง ทนทาน ป้องกันการหักงอ หมดปัญหาเปลี่ยนสายชาร์จบ่อยๆ ราคา 990.-

 

007

 

Loop Earplug - ปกป้องสุขภาพหูจากเสียงที่ดังเกินไปด้วย Loop Earplug

 

สุขภาพหูที่ไม่ควรมองข้าม หากว่าคุณได้รับเสียงที่ดังจนเกินไปอาจส่งผลเสียต่อแก้วหูทำให้เกิดปัญหาในอนาคต Loop Earplugs อุปกรณ์ที่คอยทำหน้าที่ปกป้องหูของคุณจากการได้ยินเสียงจากคอนเสิร์ต เสียงรถจากการเดินทาง กิจกรรมกีฬา หรือการทำงาน โดยจะทำการปกป้องการได้ยินของคุณแต่จะไม่ลดประสบการณ์ที่จะทำให้เพลิดเพลินกับเสียงเพลงและเสียงพูด สวมใส่สบายดูดีมีสไตล์ทุกครั้ง เมื่อคุณสวมใส่ Loop Earplugs ราคา 990.-

 

008

 

Native Union Smart Hub PD 45W - อะแดปเตอร์สำหรับนักเดินทาง

 

สมาร์ทอะแดปเตอร์ดีไซน์มินิมอล ผสมผสานการใช้งานได้อย่างลงตัว ด้วยหัวปลั๊กที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ มีให้เลือกทั้งแบบ US, Europe และ UK คุณจึงสามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับประเทศที่ไปได้ตามต้องการ พร้อมช่อง USB-A ที่มีมาให้ถึง 2 ช่อง และ USB-C สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้พร้อมกัน 3 เครื่อง แถมขนาดกะทัดรัด บางเฉียบ พกใส่กระเป๋าเดินทางไปได้ง่าย และยังประหยัดเนื้อที่ในกระเป๋าอีกด้วย ราคา 1,990.-

 

004

STM Wireless Powerbank 10000 mAh - แบตเตอรี่สำรองไร้สาย

 

อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ต้องพกติดกระเป๋า อย่างแบตเตอรี่สำรอง เพราะการเดินทางในสถานที่ไม่คุ้นเคยอาจจะต้องเปิดดู Map หรือโทรติดต่อยามฉุกเฉิน ควรพกไว้ชาร์จได้ทันทีที่ต้องการ ราคา 1,990.-

 

 

11iphone