GRAND SEIKO and CREDOR Exclusive Dinner with IAMWATCH

 

นาฬิการะดับสูงหนึ่งเดียวจากเอเชีย GRAND SEIKO ตอกย้ำความมีระดับของแบรนด์ จากการเปิดบูติคแห่งที่ 4 ของโลก

เกษรวิลเลจ เมื่อเดือนที่ผ่านมา พร้อมนำเสนอ CREDOR อีกหนึ่งแบรนด์จากค่ายเดียวกันในครั้งนี้ ที่เน้นทั้งรูปแบบของกลไกระดับสูง และงานเชิงศิลป์อย่างเต็มรูปแบบ

  

 MG 9854

  

โดยจัดงานดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ The Ultimate of the Master Piece ร่วมกับ IAMWATCH โดย ดร.ปราโมทย์ เหรียญเจริญสุข พร้อมเชิญคอลเลคเตอร์ชั้นนำและลูกค้าคนสำคัญของ GRAND SEIKO เข้าร่วมงานเต็มพื้นที่ร้านอาหาร Sushi Kappou Kitaohji ซอยสุขุมวิท 39

  

 MG 9931

  

ซึ่งสำหรับร้านอาหาร Kitaohji ที่เป็นสาขาจากประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งมากว่า 70 ปี และแตกขยายธุรกิจไปในรูปแบบต่างๆ โดยร้าน Sushi Kappou Kitaohji นี้ได้ยึดรูปแบบและเมนูต่างๆ มาจากสาขาหลักที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อนำเสนอรสชาติดั้งเดิม และคงคุณภาพอาหารและการบริการเอาไว้ ตามแบบฉบับจากญี่ปุ่น

  

 MG 9758

  

และเรือนเวลาสุดพิเศษสำหรับ GRAND SEIKO และ CREDOR ในครั้งนี้คือนาฬิกา GRAND SEIKO รุ่นผลิตพิเศษสำหรับประเทศแถบเอเชียเท่านั้น ในขณะที่นาฬิกา CREDOR นำเรือนนาฬิกาสุดพิเศษทั้งสามเรือน ที่เป็นนาฬิการุ่นที่ผลิตเพื่อการฉลองครบรอบ 45 ปีของ CREDOR โดยมีเทคนิคพิเศษตามแบบฉบับของญี่ปุ่น ที่แตกต่างจากแบรนด์นาฬิกาทั่วๆ ไป

  

 MG 9778

  

งานนี้ได้รับเกียรติจาก Mr. Kubota ผู้อำนวยการบริหารของ Seiko (Thailand) กล่าวต้อนรับลูกค้าคนสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ คอลเลคเตอร์นาฬิกา CREDOR คนสำคัญของแบรนด์ นอกจากนี้ยังมีสมาชิกจากกลุ่ม GRAND SEIKO Thailand ให้เกียรติเข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียงกัน โดยมี ดร. ปราโมทย์ เหรียญเจริญสุข ร่วมกล่าวถึงนาฬิกาเรือนพิเศษเหล่านี้ด้วยความประทับใจ

 

 MG 9820  

 

 MG 9785

 

 MG 9774

 

 MG 9781

 

 MG 9952

 

  MG 9780

 

 MG 9788

 

 MG 9922

 

 MG 9886

 

 

 

2019GS S