DER MOND, Diamond Design Devotion

เดอมอนด์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2535 โดยทายาทรุ่นที่ 3 ของครอบครัว ที่ประกอบธุรกิจค้าเพชรและทอง มานานกว่า 90 ปี จากประสบการณ์และความรู้ในธุรกิจของครอบครัว จากรุ่นสู่รุ่น เดอมอนด์จึงถือกำเนิดขึ้น ด้วยความหลงใหลในการสร้างสรรค์ไฟน์จิวเวลรี่ และอัญมณีล้ำค่าต่างๆ และจากความตั้งใจนี้ จึงทำให้เครื่องเพชรของเดอมอนด์ มีความสวยงาม โดดเด่น และแตกต่างจากเครื่องเพชรอื่นๆ ที่มีทั่วไป จนได้รับการยอมรับ ในหมู่ผู้ที่หลงใหลในเครื่องประดับเพชร ว่าเป็นแบรนด์เครื่องประดับที่มีมาตรฐานสูง และรูปแบบที่มีความร่วมสมัย แต่คงไว้ซึ่งความคลาสสิค พร้อมทั้งคุณภาพเพชรที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี

 

about history

 

MASTERPIECE COLLECTION

ผลงานมาสเตอร์พีซของ DER MOND คือผลงานชิ้นพิเศษที่สร้างชื่อให้กับแบรนด์ จนกลายมาเป็น DER MOND ในทุกวันนี้ จากความหลงใหลในอัญมณีเม็ดงาม ประสานกับความเชี่ยวชาญ และความตั้งใจในการสร้างสรรค์เครื่องประดับอันเลอค่า ที่ทำให้เกิดเป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ที่ไม่ว่าจะสวมใส่ครั้งใด ก็จะสร้างความประทับใจให้กับผู้สวมใส่ได้เสมอ

 

10

 

1. FIREWORK NECKLACE WITH TRINITY GEMSTONE

เดอมอนด์ได้คิดค้นการผสมลวดลายความหวานของตัวเรือน เข้ากับความสดใสของพลอยหลากสี ที่ได้ผ่านการบรรจงคัดสรรอัญมณีคุณภาพที่ดีที่สุดจากแหล่งต่างๆ ทั่วทุกมุมโลก มาประดับไว้ในไฟน์จิวเวลรี่รุ่นพิเศษนี้ Firework รุ่น Trinity Gemstone คือการรังสรรค์ความงาม ผ่านอัญมณีซึ่งประกอบด้วย ไพลิน พิงค์แซฟไฟร์ มรกต และเพชร ที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นพิเศษ  ผสานเข้ากับงานฝีมืออันประณีต และถูกปรับโฉมให้ดูหวานยิ่งขึ้น เพื่อความลงตัวอันสมบูรณ์แบบ

 

1  

2. ABSOLUTE DECO GRAND BANGLE

กำไลชิ้นที่เป็นนผลงานระดับ Masterpiece ชิ้นพิเศษของเดอมอนด์ ที่จะถูกผลิตขึ้นมาเพียงปีละ 1 ชิ้น โดยชิ้นนี้เป็นชิ้นแรก และได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะยุค Art Deco ที่เน้นความหรูหราของชิ้นงาน

 

2 

3. DER MOND DECO CLUTCH

เดอมอนด์รังสรรค์กระเป๋าครัชต์หนังจระเข้ประดับเพชรน้ำงาม ลงบนตัวเรือนทองคำแท้ ด้วยเทคนิคเฉพาะอย่างพิถีพิถัน ผสานเข้ากับการนำหนังจระเข้ ที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพระดับพรีเมียม กับการตัดเย็บชั้นสูงจากช่างผู้เชี่ยวชาญเข้าไว้ด้วยกัน

 

3 

4. CHARMING FANCY MASTERPIECE

สร้อยคอจากเดอมอนด์ ที่นอกจากจะมีความสวยงามจากการเปล่งประกายของเพชรแล้ว  ก็ยังมีความโดดเด่นด้วยเทคนิคพิเศษ ที่สามารถปรับเปลี่ยนจากสร้อยคอให้เป็นโชคเกอร์ (Choker) ได้อย่างง่ายดาย โดยใส่เป็นสร้อยติดคอ ที่ทำให้ดูมีเสน่ห์ และที่ถือเป็นอีกหนึ่งความพิเศษของผลงานชิ้นนี้ก็คือ สามารถสวมใส่เป็นมงกุฎได้อีกด้วย

 

4  

5. GLAMOUR NIGHT CLUTCH

ผลงานชิ้นเอกที่เดอมอนด์บรรจงสร้างสรรค์ขึ้น กับรูปแบบของกระเป๋าทองคำประดับเพชรแท้ โดยตัวกระเป๋าผลิตจากทองคำเยลโลว์โกลด์ทั้งใบ โดยช่างเครื่องประดับชั้นยอด ต้องใช้ความประณีตในการบรรจงสร้างสรรค์กระเป๋าแต่ละใบ กว่า 6 เดือน และทำให้ลวดลายของกระเป๋าแต่ละใบ จะมีความแตกต่างกันไป  พร้อมการประดับด้วยดอกโบตั๋นทองคำฝังเพชรน้ำงามอันระยิบระยับ งดงามเลอค่า

 

5 

6. GRANDEUR OF ROYAL BLUE NECKLACE

เดอมอนด์บรรจงออกแบบลวดลายต่างๆ ให้ลงตัว เพื่อเกิดเป็นชิ้นงานที่สมบรูณ์แบบ ด้วยคุณภาพอันสูงสุดของไพลิน Royal Blue น้ำงาม ที่รายล้อมไปด้วยเพชร รวมถึงไพลินสีสวยพิเศษ ก่อให้เกิดเป็นชิ้นงานอันทรงคุณค่า อันเป็นเอกลักษณข์องสร้อยคอชิ้นนี้

  

6

 

7. GRAND DIAMOND ENGAGEMENT RING

แหวนหมั้นจากเดอมอนด์ หรือแหวนแต่งงานอันเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนหมายปองจากคนรัก พร้อมความพิถีพิถันทุกรายละเอียดในการผลิต อย่างที่เจ้าสาวทุกคนปรารถนา ที่จะปรากฏตัวอย่างงดงามที่สุดในวันแห่งความทรงจำอันล้ำค่า

  

7