LONGINES แบรนด์นาฬิกาคลาสสิค จัดงานเปิดตัว Record Collection

 

Longines แบรนด์นาฬิกาคลาสสิค จัดงานเปิดตัว Longines Record Collection ที่สะท้อนให้เห็นถึงความหรูหราสง่างาม และความคลาสสิคไร้กาลเวลา พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านความเที่ยงตรงอันเป็นเลิศ ของแบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ กับการจัดแสดงเรือนเวลาชิ้นประวัติศาสตร์ ตั้งแต่ช่วงปี 1930 ส่งตรงจากพิพิธภัณฑ์ LONGINES จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มาให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติในงานได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งเพลิดเพลินกับกิจกรรมปรุงชากลิ่นเฉพาะตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมีทีมาสเตอร์จาก TWG เป็นผู้ให้คำแนะนำ ณ The Apothecary Venue

 

002

 

Cover 9999

 

004

 

นอกจากนี้ในงานยังเป็นการเปิดตัวนาฬิกา Record Collection รุ่นใหม่ล่าสุดกับตัวเรือนโรสโกลด์ ที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 185 ปีของ LONGINES และเปิดตัวครั้งแรกในงาน Baselworld 2018 ที่ผ่านมา โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 ขนาดตั้งแต่ 26, 30, 38.5 และ 40 มิลลิเมตร และยังมีหน้าปัดหลากหลายให้เลือกทั้งสำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง เพื่อให้คู่รักนาฬิกาสามารถเลือกรุ่นที่เหมาะกับข้อมือได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ ยังมีตัวเรือนแบบสตีลกับโรสโกลด์ให้เลือกอีกด้วย โดยนาฬิกาทั้งสองแบบ สามารถชื่นชมกลไกอัตโนมัติได้ทางฝาหลังตัวเรือน

 

005

 

AAA 6781

 

ปราลี เพชรโรจน์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ LONGINES กล่าวว่า “ความพิเศษของนาฬิกา Longines Record Collection นี้คือ นาฬิกาทุกเรือนจะได้รับการทดสอบความเที่ยงตรงจาก Swiss Official Chronometer Testing Institute (COSC) และได้รับอนุญาตให้ใช้คำว่า Chronometer บนหน้าปัด ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับนาฬิกาทั่วไป จึงมั่นใจได้ว่านาฬิกาใน Record Collection นี้จะมีความเที่ยงตรงอย่างสูงสุด”

 

008

 

AAA 6842

 

AAA 7035

 

AAA 6968

 

012