Ateliers deMonaco - Ronde de Monte-Carlo

ความงามของนาฬิการุ่นนี้จาก Ateliers deMonaco ถือเป็นหนึ่งในความสำเร็จของแบรนด์ เนื่องจากความซับซ้อนขององค์ประกอบตัวเรือน ที่สร้างให้ตัวเรือนทรงกลมภายใน (ผลิตจากไทเทเนียม) สามารถมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างออกไปได้อย่างมีชั้นเชิง (วัสดุไวท์โกลด์หรือพิ๊งค์โกลด์ที่ใช้ผลิตบ่าและขาตัวเรือน) ทั้งยังนำมาประกอบกันด้วยความประณีตและละเอียดอ่อน จนทำให้ Ronde de Monte-Carlo เป็นหนึ่งคอลเลคชั่นสำคัญที่สร้างความโดดเด่นให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดีเสมอมา

 

โดยนาฬิกาในคอลเลคชั่น Ronde de Monte-Carlo ที่น่าสนใจจะมีอยู่อย่างหลากหลาย จากการที่นาฬิการุ่นนี้สามารถสวมใส่ได้อย่างเหมาะสมทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี โดยมีการนำเสนอในหลากหลายเวอร์ชั่นจากระดับการประดับเพชร โดยเริ่มตั้งแต่ตัวเรือนวัสดุพิ๊งค์โกลด์ประดับเพชรจำนวน 617 เม็ด (น้ำหนักประมาณ 2.93 กะรัต) จัดวางเพชรเป็น 3 แถวบนขอบขอบเบเซิล บ่าตัวเรือนทั้งสองข้าง ขาตัวเรือนทั้งหมด รวมไปถึงด้านข้างทั้งหมดอีกด้วย มาพร้อมกับหน้าปัดมุกสีขาววงนอก (หน้าปัดมุกเป็นแบบ 3 ชิ้นแยกออกจากกัน) ที่ติดตั้งมาร์กเกอร์เลขโรมันร่วมกับมาร์กเกอร์แบบเพชร 8 เม็ด (0.03 กะรัต) เข้าคู่กับสายหนังจระเข้โทนสีม่วงเข้มเน้นลายของหนังจระเข้

 

DMC MG LMPW RGD LD

 

หรือจะเป็นเวอร์ชั่นที่ไม่มีการประดับเพชรที่บ่าและขาตัวเรือน แต่ประดับเพชรเฉพาะที่ขอบเบเซิลจำนวน 300 เม็ด (น้ำหนักประมาณ 1.33 กะรัต) ในตัวเรือนวัสดุพิ๊งค์โกลด์ที่เลือกใช้หน้าปัดมุกสีฟ้าอ่อนหรือหน้าปัดมุกสีขาวที่เน้นมาร์กเกอร์แบบเลขโรมันร่วมกับมาร์กเกอร์ทรงเพชร เข้าคู่กับสายหนังจระเข้โทนสีน้ำตาล ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ ยังมีให้เลือกในแบบตัวเรือนวัสดุไวท์โกลด์ทั้งในแบบหน้าปัดมุกสีฟ้าเข้าคู่กับสายหนังจระเข้สีน้ำเงินเทา หรือในแบบหน้าปัดมุกสีขาวเข้าคู่กับสายหนังจระเข้สีดำด้านอีกด้วย

 

DMC MC LMPBL RGD HD RVB

 

นาฬิกา Ronde de Monte-Carlo ใช้กลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติ ความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง ที่มีเอสเคปวีลวัสดุซิลิเซียม ขึ้นลานด้วยโรเตอร์โรสโกลด์ 22 กะรัต ซึ่งทั้งชิ้นโรเตอร์และบริดจ์ของกลไกต่างถูกสลักตกแต่งอย่างสวยงามด้วยมือ โดยนาฬิกาทั้งหมด จะคงจำนวนการผลิตเอาไว้เพียง 88 เรือนในแต่ละเวอร์ชั่นเท่านั้น จึงมีเพียงไม่กี่คนในโลกที่มีโอกาสได้ครอบครองนาฬิกาสุดพิเศษในแต่ละแบบของ Ateliers deMonaco

 

DMC MC LMPBL WGD LD

 

DMC MC LMPW WGD LD

  

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ateliers-demonaco.com