La Grande Classique de Longines เวอร์ชั่นสีน้ำเงิน เอกลักษณ์เฉดสีประจำแบรนด์

 

คอลเลคชั่น La Grande Classique de Longines เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1992 และนำเสนอผลงานหลากรุ่น ซึ่งเป็นตัวแทนของความสง่างามแบบคลาสสิค เช่นเดียวกับนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดนี้ที่มาในเฉดสีน้ำเงินที่ยังคงรักษาความเป็นเอกลักษณ์แต่ไม่ทิ้งความงดงามไร้กาลเวลา นอกจากนี้ยังคงสไตล์ที่เข้ากับรสนิยมร่วมสมัยในปัจจุบัน โดย La Grande Classique de Longines ถือเป็นนาฬิการุ่นยอดนิยมของคนทั่วโลกทั้งชายและหญิงมาอย่างยาวนานตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรก โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Longines มีการเพิ่มทางเลือกอันหลากหลายให้กับนาฬิการุ่นนี้มาโดยตลอด โดยยังคงรักษาจิตวิญญาณ ความสง่างาม และความคลาสสิคเอาไว้ แต่เพิ่มความน่าสนใจให้กับนาฬิกาทุกรุ่นเช่นเดียวกันกับครั้งนี้ ที่เป็นการเพิ่มทางเลือกเฉดสีน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ โดยยังคงความทันสมัย และสเน่ห์ที่ซ่อนเอาไว้ได้อย่างเหนือกาลเวลา

 

logines 1

 

0099

 

ส่วนสำคัญอีกประการของคอลเลคชั่น La Grande Classique de Longines นี้คือตัวเรือนที่มีขนาดบาง โดยฝาหลังยังคงทำหน้าที่เชื่อมต่อกับสายแบบสร้อยข้อมือได้อย่างแยบยล ซึ่งเป็นเทคนิคพิเศษของ Longines ที่ไม่เหมือนใคร โดยมีให้เลือกทั้งแบบขอบตัวเรือนประดับเพชร และแบบคลาสสิคเรียบหรู พร้อมตัวเรือน 4 ขนาด ตั้งแต่ 24, 29 36 และ 37 มิลลิเมตร เพื่อรองรับกับทุกขนาดข้อมือ นอกจากนี้ยังมีแบบประดับเพชรบนหน้าปัดเพื่อเพิ่มความหรูหรา เช่นเดียวกันกับแบบสายหนังจระเข้สีน้ำเงินเข้ากันกับหน้าปัดเพื่อความงดงามและบ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ของ Longines ให้ทุกสายตาที่พบเห็นได้ประจักษ์

 

logines 2

 

L4.709.4.11.2 PR SS

 

ชมนาฬิกา Longines รุ่น La Grande Classique de Longines ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป คิงเพาเวอร์ รางน้ำ และคิงเพาเวอร์ ศรีวรา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.com และ www.facebook.com/LonginesThailand