Invitation to Code 11.59 by AUDEMARS PIGUET

 

AUDEMARS PIGUET เชิญเหล่าคนรักนาฬิกาและสื่อมวลชน เข้าร่วมรับชมและเปิดประสบการณ์ กับโลกแห่งวัสดุศาสตร์ของ AUDEMARS PIGUET ซึ่งมีมาอย่างยาวนานตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยจัดกิจกรรมการให้ผู้เข้าร่วมชม ได้ทำความรู้จักกับวิถีแห่งวัสดุศาสตร์ตามสไตล์ของนาฬิกาจาก AUDEMARS PIGUET พร้อมทั้งชมนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดอย่างจุใจ โดยจัดเป็นช่วงเวลาให้เข้าเยี่ยมชมครั้งละ 1-2 คนตามนโยบายด้านความปลอดภัยในภาวะการณ์ปัจจุบัน

 

IMG 6349

 

IMG 6383

 

IMG 6341

 

โดยเริ่มต้นตั้งแต่ขั้นตอนการแสดงให้เห็นถึงน้ำหนัก และความแข็งแกร่งของวัสดุต่างๆ ตั้งแต่อลูมิเนียม ไทเทเนียม ทองคำ ไปจนถึงแพลทตินัม จากการทดลองชั่งน้ำหนัก และการทดลองตอกลิ่มลงบนวัสดุต่างๆ เพื่อให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของวัสดุที่แตกต่างจากกัน นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการทดลองใช้ตะไบขัดชิ้นส่วนขอบเบเซิลที่ผลิตจากเซรามิค เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสามารถของวัสดุชนิดนี้ กับประสิทธิภาพการป้องกันรอยขีดข่วนที่อาจเกิดขึ้นกับวัสดุได้

 

IMG 6356

 

IMG 6362

 

IMG 6358

 

IMG 6364

 

รวมทั้งการจัดแสดงนาฬิกาหลากหลายรุ่นจากพิพิธภัณฑ์ เพื่อแสดงให้เห็นถึงแนวทางการออกแบบ และเลือกใช้วัสดุที่มีความแตกต่างกัน กับนาฬิกาหลายรุ่นตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันของ AUDEMARS PIGUET และสุดท้ายกับการชมพร้อมทดลองสวมใส่ นาฬิการุ่นล่าสุดนั่นก็คือ Code 11.59 Chronograph ในรูปแบบที่มีชิ้นส่วนเซรามิคสีดำเป็นแกนกลาง ที่นอกจากจะมอบความสวยงามที่แตกต่างให้กับนาฬิกาเรือนนี้แล้ว ยังเพิ่มความสามารถด้านความแข็งแกร่ง ให้กับตัวเรือนเพิ่มมากขึ้นไปพร้อมกันอีกด้วย

 

IMG 6410

 

IMG 6419