Code 11.59 by AUDEMARS PIGUET, first launch in Thailand

 

Code 11.59 นับเป็นคอลเลคชั่นนาฬิการะดับสูงจาก AUDEMARS PIGUET ที่สร้างประวัติศาสตร์ในวงการนาฬิกาเป็นครั้งแรก กับการเปิดตัวนาฬิการุ่นเดียวกันใน 13 ฟังก์ชั่นที่นับเป็นความหาญกล้าในการนำเสนอ สำหรับวงการนาฬิการะดับสูงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งสำหรับประเทศไทยในครั้งนี้ ได้รับเลือกให้นำเสนอใน 2 ฟังก์ชั่นเป็นอันดับแรกนั่นก็คือแบบสามเข็มและแบบโครโนกราฟ ในหลากหลายวัสดุตัวเรือน

 

IMG 3108 1

 

AUDEMARS PIGUET แบรนด์นาฬิกาจักรกลจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมประวัติความเป็นมาอย่างยาวนานกว่า 144 ปี และถือเป็นแบรนด์ผู้ผลิตเครื่องบอกเวลาชั้นสูงที่เก่าแก่ที่สุด ที่ยังคงดำเนินธุรกิจสืบทอดกันมาจากคนในครอบครัวผู้ก่อตั้ง ตั้งแต่อดีตมาจวบจนปัจจุบัน (ตระกูล Audemars และตระกูล Piguet)

 

IMG 3117

 IMG 3126

 

IMG 3135

 

IMG 3111

 

โดยตั้งแต่ปี 1875 เป็นต้นมา AUDEMARS PIGUET ได้สร้างสรรค์เรือนเวลาหรูหราแห่งประวัติศาสตร์มาแล้วมากมาย ณ วัลเลย์ เดอ ฌูซ์ หนึ่งในต้นกำเนิดของศาสตร์การผลิตนาฬิกาข้อมือชั้นนำใจกลางประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยประดิษฐกรรมทุกชิ้นจะถูกผลิตขึ้นด้วยความประณีต งดงาม และสมบูรณ์แบบ ทั้งเรือนเวลาระดับมาสเตอร์พีซ นาฬิกาสปอร์ทสุดหรู รุ่นคลาสสิคเหนือกาลเวลา หรือเรือนเวลาอันสวยงามโดดเด่นสำหรับสุภาพสตรีที่เทียบได้กับจิลเวอรี่ล้ำค่า รวมไปถึงสุดยอดผลงานระดับสูงที่มีให้ครอบครองเพียงแค่ไม่กี่ชิ้นในโลก

 

IMG 3169

 

IMG 3179 2

 

IMG 3094