Audemars Piguet จัดแสดงนิทรรศการครั้งยิ่งใหญ่ส่งตรงจากเลอบราซูสู่กรุงเทพมหานคร

 

 

Audemars Piguet (AP) เครื่องบอกเวลาชั้นสูงจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ฉลองเปิดตัวนิทรรศการ From Le Brassus to Bangkok ซึ่งเป็นครั้งแรกของการจัดแสดงประวัติศาสตร์เรือนเวลาครั้งยิ่งใหญ่ของ AP ที่ส่งตรงจากเมืองเลอบราซู ประเทศสวิตเซอร์แลนด์สู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

นิทรรศการนี้บอกเล่าถึงการเดินทางตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และอัดแน่นไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์กว่า 143 ปี ที่แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณอันทุ่มเทต่อศาสตร์การประดิษฐ์เรือนเวลาชั้นสูงของ AP ในแต่ละยุคสมัย ร่วมด้วยโชว์เคสผลงานชิ้นพิเศษที่ถ่ายทอดอัตลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างทรงพลังที่รังสรรค์ขึ้นโดย อริญชย์ รุ่งแจ้ง ศิลปินร่วมสมัยเชื้อสายไทยเพียงคนเดียวที่ได้รับเกียรติร่วมงานกับ AP พร้อมเปิดตัว เจ-เจตริน วรรธนะสิน ในฐานะ Friend Of The Brand คนไทยคนแรกอย่างเป็นทางการ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ และ AP เลิฟเวอร์สตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง งานนี้จัดขึ้นช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน ณ ชั้น G ลานเอเทรี่ยม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี

 

IMG 0586web

 

IMG 0579web

 

IMG 0572web

 

IMG 0591 web

 

IMG 0598web

 

IMG 0611web

 

IMG 0622web

 

IMG 0647web

 

ในงาน มีการแบ่งการจัดแสดงเป็นโซนต่างๆ ตั้งแต่ต้นกำเนิดของศาสตร์แห่งการผลิตนาฬิกาชั้นสูงแห่งเมืองวัลเลย์ เดอ ฌูซ์ ที่เสมือนพาคุณย้อนเวลาสู่จุดเริ่มต้นของแบรนด์ ต่อมาจนถึงช่วงของการวิวัฒนาการเรือนเวลา ที่หยิบเอานวัตกรรมชั้นเลิศมาหลอมรวมกับประเพณีการรังสรรค์เรือนเวลายุคก่อนได้อย่างน่าสนใจ ร่วมด้วยสุดยอดเรือนเวลารุ่นประวัติศาสตร์กว่า 50 เรือน ที่แต่ละชิ้นถูกเก็บรักษาและคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกาพกแบบทริปเปิ้ลคอมพลิเคชั่นรุ่นบุกเบิกในปี 1880, นาฬิกาอาร์ตเดโคที่มาพร้อมระบบแสดงเวลาแบบจั๊มปิ้งอาวร์จากปี 1930 ไปจนถึงนาฬิการุ่น Royal Oak RD#2 ประดิษฐกรรมเวลาชิ้นเอกแห่งปี 2018 ที่ขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติที่มาพร้อมฟังก์ชั่นเพอร์เพทชวลคาเลนดาร์ที่บางที่สุดในโลก อีกหนึ่งไฮไลท์ห้ามพลาดคือการสาธิตหลากทักษะอันเชี่ยวชาญโดยช่างฝีมือชั้นสูงกับเบื้องหลังในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเรือนเวลาที่หาชมได้ยาก ที่สะท้อนถึงปรัชญาหลักของแบรนด์ To Break the Rules, You Must First Master Them ได้เป็นอย่างดี

 

IMG 0642web

 

IMG 0653web

 

IMG 0633web

 

IMG 0644web

 

IMG 0672web

 

IMG 0632web

 

IMG 0693

 

IMG 0699