Ateliers deMonaco, Ronde de Monte-Carlo La Sirène Champagne

 

โดยนาฬิการุ่นล่าสุดในคอลเลคชั่นของ Ronde de Monte-Carlo นี้ ก็ยังคงความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความละเอียดอ่อนและสมดุลย์กัน ระหว่างประเพณีการผลิตนาฬิกาอันเก่าแก่ และความงามที่น่าตื่นตาตื่นใจ ของวัสดุทองคำ ร่วมกันกับเพชรอันเลอค่า ซึ่งทำให้นาฬิการุ่นนี้ เป็นอีกหนึ่งในเครื่องประดับที่จะนำพาเสน่ห์ และความสง่างามไปสู่ข้อมือของคุณผู้หญิงทุกคนที่มีโอกาสได้สวมใส่

 

DMC MC LSC RGP

นาฬิการุ่นนี้ได้รับการพัฒนาและผลิตในโรงงานของ Ateliers deMonaco เอง ซึ่งรวมไปถึงกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ dMc-700 ทำงานที่ความถี่ 28,800 รอบต่อชั่วโมง พร้อมกำลังลานสำรอง 40 ชั่วโมง ที่ได้รับการประกอบขึ้นโดยช่างนาฬิกาที่มีประสบการณ์สูง โดยชิ้นส่วนต่างๆ ของกลไกจะผ่านการตกแต่งในแต่ละแบบอย่างละเอียดทุกชิ้น ผลงานชิ้นเอกส่วนหนึ่งของนาฬิกาเรือนนี้เสมอก็คือโรเตอร์ที่ผลิตจากเยลโลว์โกลด์ และมีการแกะสลักงานชิ้นนี้ด้วยมือ เป็นตราสัญลักษณ์ของโมนาโคที่ซึ่ง Ateliers deMonaco เป็นนาฬิกาเพียงแบรนด์เดียวในโลก ที่ได้รับการอนุญาตให้ใช้โล่ห์นี้ในเรือนนาฬิกา

 

Demonaco05

 

ตัวเรือนผลิตจากโรสโกลด์ พร้อมประดับเพชรจำนวน 297 เม็ด (1.38 กะรัต) ขอบเบเซิล 300 เม็ด (1.33 กะรัต) และเม็ดมะยมอีก 20 เม็ด (0.05 กะรัต) หน้าปัดผลิตจากโรสโกลด์ ประดับเพชรทรงสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูนจำนวน 120 เม็ด (0.3 กะรัต) ที่เซ็ทไว้บนหน้าปัดภายใต้รูปแบบของกลีบดอกไม้ ที่มีแผ่นใจกลางหน้าปัดผลิตจากมุกสีขาวล้อมรอบด้วยแผ่นโรสโกลด์เข้ากับตัวเรือน สวยและโดดเด่น เข้าคู่กันได้ดีกับสายหนังจระเข้สีขาวสะอาดตา ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับนาฬิกาที่งดงามเรือนนี้

 

Demonaco08

Ronde de Monte-Carlo La Sirène Champagne เป็นนาฬิการุ่นใหม่ ที่เป็นการตีความครั้งที่สี่ จากเรือนดั้งเดิมที่ผลิตขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่เจ้าหญิงชาร์ลีนแห่งโมนาโค ซึ่งนับเป็นนาฬิการุ่นเด่นที่สุดของคอลเล็กชั่นนี้ โดยนาฬิการุ่น La Sirène Champagne นี้ จะจำกัดการผลิตขึ้นเพียง 8 เรือนทั่วโลกเท่านั้น โดยสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ateliers-demonaco.com หรือติดต่อโดยตรงได้ที่ Mrs. Manon Bussod: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.