ALBA, It’s time to express yourself

 

แม้สภาวะเศรษฐกิจจะชะลอตัว จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจาก Covid-19 ที่กำลังระบาดทั่วโลก แต่บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด ยังคงเดินหน้าทำการตลาดต่อไปอย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนพฤษภาคมนี้ ALBA แบรนด์นาฬิกาคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัวเต้ยจรินทร์พร จุนเกียรติ ดารานักแสดงยอดนิยม ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่  โดยเน้นให้เห็นถึงความมั่นใจของหญิงสาวยุคใหม่ที่มีความคิด ความมั่นใจ และกล้าแสดงออกในแบบของตัวเองตามสโลแกน “It’s time to express yourself” ของแบรนด์ ALBA

 

KV1 02

 

KV1 4

 

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติเป็นนักแสดงสาวที่มีความสามารถรอบด้าน พร้อมกับบุคลิกที่น่ารักสดใส เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ตามสไตล์สาว ALBA โดยกล่าวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ว่าเต้ย คิดว่าทุกคนต่างมีสไตล์เป็นของตัวเอง แล้วคนหนึ่งคนก็ไม่จำเป็นต้องมีแค่สไตล์เดียว เราสามารถเอาสไตล์ของเราไปมิกซ์แอนด์แม็ชท์กับหลายๆ สิ่งได้ แค่อยากให้มั่นใจ แล้วแสดงออกมา เหมือนกับเต้ยที่บางวันก็เป็นสาวหวาน บางวันก็เปรี้ยว บางวันก็ดูเป็นทางการ แล้วแต่ความเหมาะสมหรือบทบาทที่ต้องทำในแต่ละวันค่ะ

 

KV1 5

 

KV1 6

 

และนาฬิกาALBA รหัส AH7T42X ก็เป็นนาฬิการุ่นเปิดตัวเต้ยกับลุคสดใสรับซัมเมอร์ ด้วยดีไซน์ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ เสริมบุคลิกสาวๆ ให้ดูโดดเด่น ขอบหน้าปัดแบบ “Waxing Crescent” หรือรูปทรงพระจันทร์เสี้ยวประดับคริสตัลจาก Swarovski®  ที่มีความหมายในการเสริมพลังความแข็งแกร็งให้กับผู้สวมใส่ หน้าปัดออกแบบให้มีมิติโดดเด่นขึ้น ด้วยพื้นหน้าปัดกลางชั้นแรกแบบซันเรย์ เสริมขอบพร้อมตัวเลขอาร์บิครับกับเข็มสีบลูว์สตีล หน้าต่างแสดงวันที่บริเวณหกนาฬิกาล้อมกรอบด้วยสีโรสโกลด์

 

990

 

ตัวเรือนทรงกลมขนาด 30 มิลลิเมตร เหมาะกระชับข้อมือ จับคู่กับสายนาฬิกาแบบสร้อยข้อมือ ในดีไซน์สุดหรูหราและสามารถสวมใส่ได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยบานพับสามชั้นแบบปลดล็อคด้วยปุ่มกด  ทำงานด้วยกลไกควอท์ซคาลิเบอร์ VJ22 ที่สามารถแสดงเวลาได้อย่างเที่ยงตรง พร้อมความสามารถในการกันน้ำได้ถึงระดับ 50 เมตรเพราะเครื่องประดับก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สะท้อนความมีสไตล์ของเราได้ และนาฬิกาก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะนอกจากใช้ดูเวลาแล้ว ยังช่วยเสริมให้เต้ยดูดีได้อีกด้วยค่ะเต้ยกล่าวถึงนาฬิกาแบรนด์ ALBA

AH7T42X KV1 1