Tambour Horizon ตัวแทนจิตวิญญาณแห่งการเดินทางของ LOUIS VUITTON

 

คอลเลคชั่นนาฬิการุ่นล่าสุด Tambour Horizon นี้ สานต่อความสำเร็จของสมาร์ทวอทช์รุ่นก่อนหน้า ด้วยองค์ประกอบงานดีไซน์ วัสดุ และสีสันใหม่ๆ พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งาน ฟังก์ชั่น และนวัตกรรมทางเทคนิคที่เหนือล้ำยิ่งขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบของพื้นหลังได้ตามที่ต้องการ และเพื่อตอกย้ำจิตวิญญาณของเทคโนโลยีการเชื่อมต่อของยุค รูปแบบการบอกเวลาจึงเปลี่ยนเป็นระบบดิจิตัล โดยโหมดดิจิตัลใหม่ล่าสุดนี้ ได้รับการตกแต่งด้วยดีเทลสัญลักษณ์ไอคอนิคของ LOUIS VUITTON ไม่ว่าจะเป็นลายโมโนแกรม ลายดามิเยร์ หรือแม้แต่โลโก้ตัว V เอกลักษณ์ประจำตัวของแกสตง-หลุยส์ วิตตอง โดยถูกนำมาพลิกโฉมผ่านเอฟเฟ็กซ์แบบโปร่งแสง คอนทราสท์กับลายดอกไม้โมโนแกรม ที่เป็นซิกเนเจอร์ของเมซง สีสันใหม่ๆ

 

l2222ouis vuitton tambour horizon 2019 a 1000x563

 

นอกจากนี้สไตล์ของสายต่างๆ ที่คอนทราสท์กัน ก็ยังเป็นออปชั่นพิเศษที่ให้คุณสามารถใส่อักษรย่อได้ ซึ่งหมายถึงการที่จะได้มีส่วนในการผสมผสานสุนทรีย์ใหม่ๆ ให้กับนาฬิกา Tambour Horizon ได้มากมายไม่รู้จบในรูปแบบของ LOUIS VUITTON นอกจากนั้นยังมีภาพพื้นหลังบนหน้าปัดใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้นตามคอนเซ็ปท์งานออกแบบอันโดดเด่นบนรันเวย์ของ LOUIS VUITTON มาให้ได้เลือกปรับเปลี่ยนใช้งานได้มากยิ่งขึ้น

 

090

 

อีกส่วนที่โดดเด่น คือการนำรูปแบบศิลปะการเดินทางของ LOUIS VUITTON มาใช้กับนาฬิกา Tambour Horizon โดยผ่านฟังก์ชั่น “มาย ทราเวล” ด้วยการรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการเดินทางของผู้ใช้งานไว้ในที่เดียว โดยมีหน้าจอที่เชื่อมต่อกับโรงแรม เที่ยวบิน การสำรองตั๋วรถไฟ รวมไปถึงเวลาการออกเดินทางและถึงที่หมาย โดยเฉพาะข้อมูลที่จำเป็นสำหรับทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการเดินทาง ที่จะปรากฏบนหน้าจอ เพื่อให้สามารถตรวจสอบได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ ฟังก์ชั่นเดิมที่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟของ LOUIS VUITTON อย่าง “แอลวี ซิตี้ ไกด์” ก็ยังช่วยให้สามารถค้นหาโรงแรม ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวใน 30 เมืองทั่วโลกได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

 

IMG 7931

 

ฟังก์ชั่นอันหลากหลายของนาฬิกา Tambour Horizon ยังสามารถเข้าใช้งานได้อย่างรวดเร็วทันใจ ผ่านการหมุนเม็ดมะยมเพียงปุ่มเดียว และด้วย Qualcomm Snapdragon Wear 3100 ใหม่ล่าสุด ยังทำให้สมาร์ทว็อชเรือนนี้ สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 1 วันเต็ม และสามารถใช้งานได้ 5 วันเต็มในโหมดแสดงเวลาอย่างเดียว โดยหน้าจอมาพร้อมสกรีนที่สวยงาม คมชัดด้วยความละเอียดที่เพิ่มขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้ ระบบปฏิบัติการ Wear Os by Google ของนาฬิกา Tambour Horizon ยังช่วยทำให้การใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ เป็นไปได้อย่างง่ายดาย และเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

 

louis vuitton the new tambour horizon LV Tambour Horizon2 1 DI1

 

ดังนั้น นาฬิกา Tambour Horizon รุ่นใหม่นี้ จึงไม่ใช่แค่เครื่องประดับ ที่จะสามารถสวมใส่ได้ในทุกวัน แต่เป็นนาฬิกาที่ผ่านการออกแบบมา เพื่อตอบรับรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันของทุกคน เพื่อสะท้อนสไตล์และบุคคลิกที่แตกต่างของผู้สวมใส่