Swiss Alp Watch Final Upgrade by H. MOSER & CIE.

 

Swiss Alp Watch Final Upgrade เป็นนาฬิกาเรือนสุดท้ายจากชุด Swiss Alp Watch ที่มีการเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2016 เพื่อตอบสนองต่อการเกิดขึ้นของสมาร์ทว็อช และเพื่อแสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมการผลิตแบบดั้งเดิม ของแบรนด์นาฬิกาที่มีอายุเกือบสองร้อยปีอย่าง H. MOSER & CIE. โดยมีรูปลักษณ์ตามแบบอย่างสมาร์ทว็อช พร้อมการใช้เทคโนโลยีแวนต้าแบล็ค®สำหรับหน้าปัด พร้อมกลไกแบบดั้งเดิมของแบรนด์

 

Swiss Alp Watch Final Upgrade 5324 1205 Lifestyle 03
 

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าในทุกวันนี้ โลกเสมือนจริงจะไม่มีวันส่องแสงเหนือความเป็นจริงไปได้ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์จะไม่มีทางแทนที่ผู้คนได้ในทุกเรื่อง รวมทั้งเทคโนโลยีจะต้องยังคงเป็นหนทางสำหรับผู้คนเพื่อใช้สร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด ดังนั้น H. MOSER & CIE. จึงปิดท้ายคอลเลคชั่น Swiss Alp Watch ด้วยนาฬิการุ่นพิเศษ ที่มีลักษณะคล้ายกับรุ่นก่อนหน้านี้

 

Swiss Alp Watch Final Upgrade 5324 1205 Lifestyle 01
 

ถึงแม้ว่า Swiss Alp Watch Final Upgrade จะได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่ทันสมัยของสมาร์ทว็อช แต่กลับมีหัวใจเป็นรูปแบบกลไกอย่างสมบูรณ์ ด้วยการทำงานของกลไกจากสวิสแท้ 100% และสามารถสำรองพลังงานขั้นต่ำได้ถึง 96 ชั่วโมง โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการทำงานคือการแสดงเวลา ที่จะทำให้เกิดจินตนาการต่างๆ ได้ในชีวิตจริงของผู้คน

 
Swiss Alp Watch Final Upgrade 5324 1205 Lifestyle 02
 

สำหรับนาฬิการุ่นนี้ เวนต้าแบล็ค® จะเป็นวัสดุสุดพิเศษที่เหมาะกับการใช้งานมากที่สุด โดยวัสดุชนิดนี้เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นวัสดุที่มีสีที่ดำที่สุด เสริมด้วยการชุดวงวินาทีเล็กๆ ที่ตำแหน่ง 6นาฬิกา ที่ออกแบบใหม่สำหรับโอกาสนี้ โดยสร้างเป็นแผ่นสีเทาที่ประกอบด้วยช่องเปิด ซึ่งสัญลักษณ์นี้จะทำให้นึกถึงเวลา ที่เปลี่ยนผ่านไปอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเตือนความจำว่าเวลานี้คือเวลาที่สำคัญที่สุด

 

Swiss Alp Watch Final Upgrade 5324 1205 Lifestyle 04
 

"ความคิดนี้เกิดขึ้นโดยลูกค้าและเพื่อนของแบรนด์ ซึ่งเป็นผู้ที่ชื่นชอบและเป็นแฟนตัวยงของคอลเลคชั่น Swiss Alp Watch พวกเขามาเยี่ยมพวกเราพร้อมช่วยออกแบบ และทำให้เราต้องการที่จะสร้างนาฬิการุ่นนี้ในทันที โดยมีความสอดคล้องกับปรัชญาของเรา ที่แฝงไปด้วยอารมณ์ขันและการยั่วยุแบบสนุกสนาน" Edouard Meylan ซีอีโอของ H. MOSER & CIE. อธิบาย

 

Swiss Alp Watch Final Upgrade 5324 1205 Lifestyle 05
 
H. MOSER & CIE. ทำหน้าที่เป็นบทกวีของความเรียบง่าย และเป็นความเรียบง่ายในรูปแบบที่ร่วมสมัยและเหนือกาลเวลา ผ่านตัวเรือนสตีลดีแอลซีสีดำเพื่อปลดปล่อยพลังทั้งหมด ภายใต้องค์ประกอบที่สมบูรณ์แบบและทำให้ Swiss Alp Watch Final Upgrade จะเป็นนาฬิกาคอนเซ็ปท์เรือนสุดท้ายของคอลเลคชั่น Swiss Alp Watch ซึ่งจะจบสิ้นหลังจากเสร็จสิ้นการผลิตนาฬิการุ่นนี้ออกสู่ตลาด
 
Swiss Alp Watch Final Upgrade 5324 1205 Lifestyle 06
 

ตัวเรือนขนาด 38.2 มิลลิเมตร x 44 มิลลิเมตร หนา 10.5 มิลลิเมตร กรุกระจกแซฟไฟร์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พร้อมตราสัญลักษณ์ M ของแบรนด์บนเม็ดมะยม ทำงานด้วยกลไกอินเฮ้าส์ไขลานคาลิเบอร์ HMC324 ที่ความถี่ 18,000 รอบต่อชั่วโมง พร้อมเข็มแสดงพลังสำรองลานบนชุดกลไกด้านหลัง เข้าคู่กันกับสายหนังจระเข้ที่เย็บด้วยมือ และหัวเข็มขัดที่ผลิตจากสตีลดีแอลซีสีดำ และผนึกตราสัญลักษณ์ของแบรนด์อย่างโดดเด่น

 

Swiss Alp Watch Final Upgrade 5324 1205 Caseback Black Background
 
Swiss Alp Watch Final Upgrade 5324 1205 Soldier White Background