ARRAW, The first Signature of Collection from ROMAIN JEROME

 

ROMAIN JEROME จัดวางทัพใหม่โดยแบ่งออกเป็นสี่ส่วนได้แก่ Marine, Earth, Air และ Space โดยในปีนี้ คอลเลคชั่น ARRAW ใหม่จะเป็นจากแรงบันดาลใจทางน้ำ อันเกี่ยวเนื่องกับตัวนาฬิกาที่จะเห็นได้จากสัญลักษณ์ของสมอ ทั้งจากเข็มนาฬิกาและมาร์กเกอร์บนหน้าปัด โดยมีให้เลือกสองขนาดคือ 42 และ 45 มิลลิเมตร ผลิตในรูปแบบตัวเรือนจากทั้งไทเทเนี่ยม เซรามิคสีดำ หรือพิ๊งค์โกลด์ โดยจะมีชิ้นส่วนของยางสีดำเป็นองค์ประกอบสำคัญเสมอ ที่จะเห็นได้จากสี่มุมทะแยงของตัวเรือน ซึ่งยังคงเป็นอีกหนึ่งภาพลักษณ์สำคัญของแบรนด์มาตั้งแต่ยุคเริ่มต้น พร้อมตัวเรือนในแบบขัดด้าน และปุ่มกดจับเวลา ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลูกสูบของเครื่องยนต์เรือ

QtdFda9K

6GpdvCWg copy

 

กลไกจับเวลาคาลิเบอร์ RJ-2040 ทำงานอย่างเที่ยงตรงและเชื่อถือได้ พร้อมจุดเด่นในการถอดเปลี่ยนสายยางได้เองอย่างง่ายดาย เพียงกดปุ่มคลายและล็อค ทั้งจากด้านขาสายและทางด้านหัวเข็มขัดรัดสาย โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือใดๆ นอกจากนี้ ยังมีสายแบบหนังจระเข้ให้เลือกเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับทุกข้อมืออีกด้วย

 BgZgTjF

nTHQ5teA

 

 aJR77oxQ

 

Mr. Marco Tedeschi ซีอีโอของแบรนด์กล่าวว่า "ผมมีความภาคภูมิใจที่ได้นำเสนอ ARRAW คอลเลคชั่นหลักของ ROMAIN JEROME ที่นับเป็นความทันสมัยที่แท้จริงภายใต้ปรัชญาการออกแบบ ที่จะเป็นรากฐานสำหรับการพัฒนาต่อไปในอนาคต”

 

ygMxY9w9