ROMAIN GAUTHIER Insight Micro-Rotor Squelette

 

ด้วยการปรับเปลี่ยนที่น่าตื่นตา กับรูปแบบสเกเลตันของกลไกที่มีโครงสร้างอันงดงาม ซึ่งรวมไปถึงบริจด์ไทเทเนียมน้ำหนักเบาพิเศษ ที่ผ่านการขัดแต่งด้วยมือ ผลงานชิ้นนี้จึงถือเป็นงานชิ้นเอกอีกชิ้นจากแบรนด์ กับการฉลองครบรอบ 15 ปีของ ROMAIN GAUTHIER นับตั้งแต่การนำเสนอผลงานครั้งแรกสู่ตลาดในปี 2005

 

1Eh7M2Gg

 

กับกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติระดับไฮเอนด์ ที่เจาะจงให้เป็นรูปแบบการแสดงเวลาเพียงอย่างเดียวตามแนวคิดของ Romain Gauthier ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ซึ่งในครั้งนี้ตัดสินใจสร้างนาฬิกาในรูปแบบสเกเลตันร่วมสมัยอย่างจริงจัง ซึ่งต้องมีเทคนิคเชิงช่างมากมายในการผลิต เพื่อทำให้หน้าปัดดูน่าดึงดูดให้ได้มากที่สุด

 

K4W7h ng

 

บริจด์ไทเทเนียมหลายชิ้นที่สามารถเห็นได้อย่างชัดเจนบนหน้าปัด เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้นาฬิกาเรือนนี้ดูแตกต่างออกไป เพราะนอกจากจะถูกตัดแต่งให้โปร่งแล้ว ทั้งด้านในและด้านนอกของบริจด์ทุกชิ้น ยังต้องผ่านการขัดแต่งให้ขอบมีความเงาอย่างงดงาม ในขณะที่ยังคงความแหลมและมุมต่างๆ ของบริจด์เช่นเคย

 

jz0lMMGg

 

และนี่คือแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Romain Gauthier ในการแสดงทักษะอันยิ่งใหญ่ผ่านผลงานการผลิตกลไกแต่ละชุด ที่ต้องใช้เวลามากกว่า 250 ชั่วโมงในการผลิตกลไกแต่ละครั้ง เพราะไม่เพียงแค่ความยากในการผลิตชิ้นส่วนขนาดเล็ก แต่เนื่องจากยังต้องมีขั้นตอนการขัดแต่งด้วยมือในทุกชิ้นส่วนอีกด้วย

 

r1w5q lA

 

Insight Micro-Rotor Squelette มีตัวเรือนขนาด 42 มิลลิเมตร ที่ผลิตขึ้นจากคาร์โบเนียม® ซึ่งเป็นคอมโพสิตคาร์บอนที่ล้ำสมัย จากเส้นใยเกรดที่ใช้กับวงการการบินและอวกาศ โดยมีน้ำหนักที่เบา และทนทานสูง โดยนาฬิการุ่นนี้จะเป็นการผลิตในแบบตามคำสั่งซื้อเท่านั้น

 

DXz60DrA 1

 

ในขณะเดียวกันก็ยังพร้อมให้เลือกในขนาดตัวเรือน 39.5 มิลลิเมตรที่เล็กลง โดยผลิตในแบบตัวเรือนแพลทตินัม เรดโกลด์ หรือไทเทเนียมเกรด 5 รวมทั้งไทเทเนียมดีแอลซีสีดำ ซึ่งเริ่มมีการผลิตให้เห็นแล้วกับนาฬิกาแบบตัวเรือนแพลทตินัม พร้อมหน้าปัดอีนาเมลสีน้ำเงิน คู่กันกับสายจระเข้สีน้ำเงิน หรือจะเป็นแบบตัวเรือนเรดโกลด์ พร้อมหน้าปัดอีนาเมลฟรอสท์สีเทา จับคู่กันกับสายยางสีเทา ที่มีลวดลายแบบเฉพาะของแบรนด์

lSqsLe2g

66665q9f3VwOw

 11110i90i9i9i0