ROLEX DAY-DATE 40 EXHIBITION

 

(12 พฤษภาคม 2559) Rolex จัดงานนิทรรศการนาฬิกา Day-Date 40 ขึ้นที่ โรเล็กซ์ บูติก โดย พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ระหว่างวันที่ 12 พฤษภาคม ถึง 5 มิถุนายน 2559 เพื่อเป็นการร่วมฉลองการเปิดตัวนาฬิกา Oyster Perpetual Day-Date 40 หรือ ‘The Presidents’ watch’ ซึ่ง Rolex เปิดตัวออกมาในงานบาเซิลเวิลด์ 2015 เพื่อเป็นทายาทเจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดของรุ่น Day-Date นาฬิกาตระกูลเก่าแก่ของ Rolex ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ ค.ศ. 1956 โดยนาฬิการุ่นใหม่ Day-Date 40 จะมาพร้อมกับกลไก Calibre 3255 ที่มีความเที่ยงตรงแม่นยำสูง บรรจุอยู่ภายในเรือนนาฬิกาที่ได้รับการปรับปรุงรูปโฉมและสัดส่วนให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น และพร้อมแล้วที่จะให้ลูกค้าชาวไทยได้ครอบครอง

 

งานนิทรรศการครั้งนี้เป็นการแสดงถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานของนาฬิการุ่น Day-Date ที่แสดงออกอย่างเหนือชั้นบนหน้าปัดนาฬิกาที่โดดเด่นด้วยโครงสร้างซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสายนาฬิกาแบบเพรซิเด้นท์ พร้อมร่วมชมและรับทราบเรื่องราวของนาฬิกา ประมวลภาพถ่ายมากมายจากอดีต และบันทึกความทรงจำผ่านมุมกล้องด้วยระบบสามมิติ รวมถึงการจัดแสดง Day-Date 40 นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดของคอลเลคชั่น Day-Date  

 

นอกจากจะเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้เข้าชมแล้ว ยังมีการจัดรอบสื่อมวลชนและรอบสำหรับลูกค้ากลุ่มต่างๆ ด้วย ซึ่งในบางรอบจะมี ดร.ปราโมทย์ เหรียญเจริญสุข บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร IAMWATCH ร่วมเป็นวิทยากรบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนาฬิกา Day-Date ให้ได้รับฟังกันด้วย