RICHARD MILLE, The brand nails its colors to the mast!

 

การแข่งขันเรือ Les Voiles de St Barth ซึ่ง RICHARD MILLE ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด รวมทั้งในปี 2021 นี้เช่นกัน แต่เนื่องจากเงื่อนไขใหม่ภายใต้สถานการณ์ปัจจุบัน ที่ทำให้งานระดับนานาชาติประจำปีนี้ต้องยกเลิกอีกครั้ง แม้จะยังคงเงื่อนไขสำคัญคือผู้ชนะในการแข่งขันจะได้รับนาฬิกา RICHARD MILLE ดังนั้นจึงถือเป็นภาระหน้าที่ในการบริจาคเงินส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายนาฬิการุ่น RM 60-01 ให้กับแซงค์บาธาเลมีสถานที่จัดงาน ซึ่งแบรนด์กำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับทางการ เพื่อตัดสินใจร่วมกันว่าโครงการใดจะได้รับประโยชน์จากงานนี้ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพในท้องถิ่นหรือโครงการด้านสิ่งแวดล้อมก็ตาม

 

hPaoM9i5N4kpjbGPt

 

Les Voiles de St Barth ในฐานะของงานที่ความสามารถในการแข่งขันเรือ ระดับแนวหน้าจะเกิดขึ้นเพื่อทำลายสถิติ ซึ่ง RICHARD MILLE ให้การสนับสนุนเสมอมาตั้งแต่ปี 2010 โดยการแข่งขันนี้ได้ต้อนรับลูกเรือหลาย 10,000 คน และเรือจำนวนเกือบ 500 ลำจากทั้งสี่มุมโลก โดยมีจำนวนเฉลี่ย 80 คนในการเข้าแข่งขันใน 7 คลาสของแต่ละรุ่น ที่ซึ่ง RICHARD MILLE นำสไตล์จากการแข่งขันนี้มาออกแบบโดยเน้นสีสันของนาฬิกาให้โดดเด่นเป็นพิเศษ “ทุกๆ ปีประสิทธิภาพของเรือและลูกเรือ จะเป็นตัวชี้วัดผู้ที่จะคว้าชัยชนะในทะเลแคริบเบียนของการแข่งขันนี้” Tim Malachard ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ RICHARD MILLE กล่าว

 WLMiZLqKvMXsQ7FvF

 

และสำหรับในปีนี้ นาฬิการุ่น RM 60-01 ที่ทำงานด้วยกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์RMAC2 ให้พลังสำรองลานนาน 55 ชั่วโมง (45 ชั่วโมงเมื่อใช้งานฟังก์ชั่นโครโนกราฟ) พร้อมฟังก์ชั่นโครโนกราฟแบบฟลายแบ็ค และหน้าต่างแสดงวันที่แบบโอเวอร์ไซส์ที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา ซึ่งมีฟังก์ชั่นสำคัญคือการจับเวลาถอยหลัง 60 นาทีที่ตำแหน่ง 9 นาฬิกาสำหรับการแข่งขัน และค่าตัวเลขต่างๆ ที่แสดงถึงการเดินเรืออย่างครบถ้วน รวมทั้งขอบเบเซิลที่ระบุทิศทาง ผนวกกับค่าองศาทางทะเลต่างๆ ที่สำคัญในการใช้งานในน่านน้ำ ที่ทำให้ RM 60-01 แตกต่างจากนาฬิกาแบบรีกัตต้าอื่นๆ ทั่วไปอย่างเหนือชั้น และเป็นนาฬิกาประจำปีนี้

 

3o7n92hYPX9uNXJYw 

ตัวเรือนประกอบกันสี่ชิ้นขนาด 39.15 มิลลิเมตร หนา 9 มิลลิเมตร พร้อมเม็ดมะยมที่มีระบบการล็อคแบบพิเศษเฉพาะของ RICHARD MILLE เพื่อการใช้งานเฉพาะสำหรับนาฬิการุ่นนี้ โดยนาฬิกา RICHARD MILLE รุ่น RM 60-01 นี้จะมีราคาจำหน่ายในสวิตเซอร์แลนด์ที่ 185,000 สวิสฟรังก์
 
Screen Shot 2564 07 01 at 15.18.10