RM 27-04 Tourbillon Rafael Nadal กับการฉลองครบรอบ 10 ปี

 

กลไกไขลานตูร์บิยองแสดงเวลาชั่วโมงและนาที กับความสามารถในการแสดงค่าเวลาได้อย่างเที่ยงตรงแม้ในสภาวะที่มีการเคลื่อนไหวซึ่งเป็นจุดเด่นสำคัญของ RICHARD MILLE พร้อมตัวเรือนที่ผลิตจากวัสดุใหม่ ไทเทคาร์บ (TitaCarb®) โดยมีการผลิตขึ้นทั้งหมด 50 เรือนทั่วโลก

   

mWKCpDhfwJm9B2wip

 

จากความฝันของผู้ชายสองคน ทั้งการที่จะผลักดันขอบเขตของเวลา หรือการจับตาดูลูกบอลอยู่ในสนาม ที่ล้วนแล้วแต่ต้องใช้เทคนิคที่ผสมผสานความกลมกลืนและความแม่นยำเข้าไว้ด้วยกัน ในขณะที่ต้องคอยต้านทานการกระแทกอย่างหนักหน่วงและรุนแรง อย่างที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในการเล่นกีฬา ซึ่งสำหรับ Rafael Nadal แล้วคำว่า "unstoppable" คือคำที่สื่อถึงจิตวิญญาณของ Richard Mille และทีมของเขาได้ดีที่สุด 

 

Screen Shot 2563 10 07 at 9.50.35 PM

 

เพราะนั่นจะหมายถึงผลลัพท์ที่จุดหมายปลายทาง ในการที่จะบรรลุสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ซึ่งก็เป็นความเชื่อของแบรนด์ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ในด้านการออกแบบชิ้นส่วนที่เป็นเอกลักษณ์ ที่นักเทนนิสชาวสเปนคนนี้สวมใส่ในการแข่งขันบนสนามเทนนิสทั่วโลก ซึ่งนาฬิการุ่นล่าสุดของพวกเขาก็คือ RM 27-04 ก็ไม่มีข้อยกเว้นสำหรับกฎเหล็กเหล่านี้

 

oyLBS5jPEuBRvJAxR

 

RM 27-04 สร้างความสมดุลให้กับดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบาเพียง 30 กรัม ซึ่งรวมไปถึงสายนาฬิกาที่มีความต้านทานสูง โดยกรงตูร์บิยองจะสามารถต้านทานการเคลื่อนไหวได้สูงตามแบบฉบับของนาฬิกาจาก RICHARD MILLE จากโครงตาข่ายขนาดเล็กที่มีความบางเพียง 855 ตารางมิลลิเมตร ซึ่งประกอบไปด้วยสายเคเบิลเส้นเดี่ยวในเหล็กถักที่มีเส้นผ่าศูนย์กลาง 0.27 มิลลิเมตร และยึดไว้ด้วยชุดปรับความตึงสองชุด

  

p7GWm4aBAdyC7Z5J6

 

ด้วยแรงบันดาลใจจากหลักการเดียวกับสายของไม้เทนนิส ช่างผลิตนาฬิกาจึงออกแบบเพื่อยึดตาข่ายเหล็กเข้ากับชุดปรับความตึงที่อยู่ ณ ตำแหน่ง 5 นาฬิกา จากนั้นจึงเริ่มสร้างโครงตาข่ายโดยผูกสายหลักแต่ละเส้น ก่อนที่จะเพิ่มสายไขว้ในลำดับต่อมา เพื่อเข้าสู่ชุดปรับความตึงอีกชุด ณ ตำแหน่ง 10 นาฬิกา โดยจัดวางในแนวทแยงมุม เชื่อมต่อกับตาข่ายด้วยตะขอไทเทเนียมขัดเงาเกรด 5

  

EuobqTB2G9fxkWYRG

 

อย่างไรก็ตามความแปลกของ RM 27-04 ไม่ได้หมดอยู่แค่ตาข่ายเท่านั้น แต่ตัวเรือนที่มีพื้นผิวแบบพ่นทรายสลับกับการขัดเงา ยังเป็นนวัตกรรมใหม่ในการใช้วัสดุพิเศษ ไทเทคาร์บ® โดยโพลีอาไมท์ประสิทธิภาพสูงนี้ ได้รับการเสริมความแข็งแกร่งด้วยปริมาณคาร์บอนขึ้นจากเดิมอีก 38.5% ซึ่งทำให้ไทเทคาร์บ® มีความต้านทานแรงดึงที่ยอดเยี่ยมในระดับ 370 MPa (3,700 kg / cm2)

 

Richard Mille RM 27 04 Tourbillon Rafael Nadal img2

 

นาฬิการุ่นใหม่นี้เข้ากันได้ดีกับคอลเลคชั่นนาฬิการุ่นก่อนหน้า ที่สร้างขึ้นสำหรับแชมป์เปี้ยนชาวสเปนผู้นี้ โดยมีความโดดเด่นในหลายๆ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากเป็นปีครบรอบ 10 ปีของความร่วมมือระหว่าง Rafael Nadal และ RICHARD MILLE กับความร่วมมือระหว่างผู้ชนะเฟรนช์โอเพ่น 12 สมัย กับผู้ก่อตั้งแบรนด์ที่มีชื่อของเขา ที่ได้กลายมาเป็นมิตรภาพที่มั่นคง และความสัมพันธ์ที่ 'พิเศษมาก' ในปัจจุบัน

 

BL8sW4MJxBmePGhtX

 

Ss6gQmTncZTpKgDQQ