Grey Cermet in New RICHARD MILLE, RM 11-05

 

เซอร์เม็ทเป็นวัสดุเอกสิทธิ์ใหม่ล่าสุดของ RICHARD MILLE ที่มีคุณสมบัติของความเบาจากไทเทเนียม และความแข็งแกร่งของเพชร โดยถือเป็นอีกหนึ่งในวัสดุตามปรัชญาการทำงานของ RICHARD MILLE จากความอุตสาหะในการคิดค้น และสรรค์สร้างวัสดุใหม่ๆ สู่วงการเสมอ

 

9 RM11 05 6H

 

กลไกโครโนกราฟอินเฮ้าส์อัตโนมัติ ที่มีฟังก์ชั่นที่โดดเด่นได้แก่ การแสดงเวลาจีเอ็มทีที่ปรับเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย ด้วยปุ่มกดที่ 9 นาฬิกา พร้อมกับฟังก์ชั่นโครโนกราฟฟลายแบ็ค 24 ชั่วโมง กับขนาดตัวเรือนอันเอกลักษณ์ที่ 50 x 42.70 มิลลิเมตร และความหนารวม 16.15 มิลลิเมตร

 

rm11 05 4h 

วัสดุเซอร์เม็ทมีสีอันเป็นเอกลักษณ์จากการผสมผสานกัน ระหว่างเมทริคเซอร์โคเนียมเมทัลลิค กับเม็ดเซรามิคประสิทธิภาพสูง ซึ่งการนำมาใช้งานจำเป็นต้องมีสัดส่วน และระดับความเข้มข้นของวัสดุต่างๆ ที่สอดคล้องกัน รวมถึงการใช้ความร้อนและการบีบอัดส่วนผสมของวัสดุประเภทต่างๆ เข้าด้วยกัน

 

Richard Mille RM 11 05 Automatic Flyback Chronograph GMT RM1105 aBlogtoWatch Annual Calendar Cermet 6

 

RICHARD MILLE และ IMI Group ซึ่งเชี่ยวชาญด้านไมโครเทคโนโลยี ใช้เวลาหลายปีในการพัฒนาเพื่อขจัดสารยึดเกาะที่ไม่พึงปรารถนาที่จะทำให้เกิดการแตกร้าวขึ้นได้ออกไป ให้เหลือเฉพาะส่วนผสมที่เหมาะสมเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณสมบัติในการกันรอยขีดข่วน รวมทั้งความสว่างใสของวัสดุ

 

rm 11 05 richard mille automatic flyback chronograph gmt cermet 2

 

ดังนั้นคุณสมบัติทางกายภาพของเซอร์เม็ท จึงเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งในการใช้เพื่อผลิต ขีปนาวุธ อาวุธ และส่วนประกอบของลำตัวอากาศยานภายนอก รวมไปถึงเบรกของรถยนต์และจักรยานยนต์ ที่ใช้ในการแข่งขันความเร็วสูง ที่ต้องเผชิญกับภาวะความร้อนที่เกิดขึ้นสูงอย่างรวดเร็วตลอดเวลา

 

Richard Mille RM 11 05 Automatic Flyback Chronograph GMT img5

 

ตัวเรือนคาร์บอนทีพีที® ผนวกกับไททาเนียมเกรด 5 และขอบหน้าปัดเซอร์เม็ทสีเทา ที่สามารถช่วยลดน้ำหนักของ RM 11-05 เรือนนี้ได้อย่างมาก ผลิตในแบบจำนวนจำกัดเพียง 140 เรือนทั่วโลก โดย RM 11-05 Automatic Flyback Chronograph GMT จะมีวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2020 เป็นต้นไป 

richard mille rm 11 05 automatic chronograph gmt 53113