PIAGET Turn Life with Possession

ความเรียบง่ายที่ไม่ธรรมดาของ Possession ถือกำเนิดขึ้นในปี 1990 จนกลายเป็นไอคอนนิคไอเท็มที่ได้รับการจับตามองมาโดยตลอด ซึ่งทั้งหมดนี้เริ่มต้นจากไอเดียการหมุนแหวนแบบเรียบง่าย ซึ่งปัจจุบันไลน์อัพของคอลเลคชั่นก็มีอย่างครบครันตั้งแต่ แหวน กำไลข้อมือ ตุ้มหู ไปจนถึงสร้อยคอ ที่สำคัญคือแม้ดีเอ็นเอหลักยังคงอยู่ในคอลเลคชั่นประจำซีซั่นนี้ แต่ PIAGET ก็เลือกนำเสนอชิ้นงานในคอลเลคชั่นล่าสุดให้แปลกใหม่มากขึ้นได้อย่างน่าทึ่ง

 

Screen Shot 2565 05 08 at 23.38.52

 

Possession คอลเลคชั่นที่โฟกัสไปที่ชุดกลไก รูปทรงตัวเรือน และรูปแบบดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความขี้เล่น ทั้งยังสอดแทรกดีเทลตามองค์ประกอบต่างๆ ไว้ได้อย่างพอดิบพอดี ที่ช่วยเติมเต็มชีวิตให้มีสีสันและมอบความสดใสให้กับฤดูใบไม้ผลินี้อย่างแท้จริง ซึ่งมากกว่าการเป็นเพียงหนึ่งในคอลเลคชั่นของ PIAGET ชื่อของ Possession ยังเหมือนเป็นเทียบเชิญที่ให้ผู้คนข้ามผ่านกฏเกณฑ์ กล้าที่จะสนุก และปลดปล่อยตัวตนไปกับนิยามบทใหม่

 

1.TURN LIFE ON WITH POSSESSION

 

และมากกว่าความเป็นแหวน แต่คือท่วงท่าที่เปี่ยมด้วยสไตล์, มากกว่ากำไล เพราะนี่คือปณิธานที่ย้ำเตือน, มากกว่าสร้อยคอ เพราะเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงและหล่อเลี้ยงจิตวิญญาณของผู้สวมใส่กับแบรนด์ไว้ด้วยกัน ซึ่งทุกอย่างเหมือนจะเรียบง่ายแต่ก็ซับซ้อนน่าค้นหา ผลลัพธ์ที่เห็นจึงสะท้อนตัวตนของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นขอบเขตใหม่ของความคิดสร้างสรรค์ที่ผลักดันให้ก้าวไปข้างหน้า และพร้อมเต็มที่ไปกับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง

 

Screen Shot 2565 05 08 at 23.42.05

 

ซึ่งหากถามว่าที่สุดของไอเดียสร้างสรรค์ ที่สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นอิสระของโลกแฟชั่น และสามารถอัพเลเวลการมิกซ์แอนด์แมตช์แบบสุดขั้วคืออะไร นาทีนี้คงต้องยกให้กับเครื่องประดับจากคอลเลคชั่นPossession ที่ทั้งคอมพลีตลุคด้วยสร้อยคอหลายเลเยอร์ การฉีกกรอบเดิมๆ ด้วยการหยิบจับสิ่งที่ดูเป็นคู่ตรงข้ามมาไว้ด้วยกัน อย่างการเลือกแมตช์แหวนทองประดับหินสีน้ำเงินสด เข้ากับตุ้มหูหินโทนสีเขียว ซึ่งถือเป็นสไตล์ที่เมซงชื่นชอบมาโดยตลอด

 

Screen Shot 2565 05 08 at 23.42.27

 

สำหรับคอลเลคชั่นในซีซั่นนี้ PIAGET ยังคงไม่ละทิ้งสไตล์เดิมแต่อย่างใด แต่มาพร้อมวิธีแบบใหม่ในการนำเสนอ ที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งตัว โดยใช้ทั้งแซฟไฟร์ มรกต และทับทิม ที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันตามมาตรฐานสูงสุดที่เมซงกำหนด เพื่อให้เป็น 3 อัญมณีหลักที่จะนำเสนอในคอลเลคชั่น Possession ล่าสุดนี้ นอกจากนี้ยังมีตุ้มหู 3 ดีไซน์ใหม่ที่เปล่งประกายด้วยเพชร ที่มีให้เลือกทั้งแบบตัวเรือนไวท์โกลด์ และโรสโกลด์อีกด้วย

 

Screen Shot 2565 05 08 at 23.41.00 Screen Shot 2565 05 08 at 23.41.30

 

Screen Shot 2565 05 08 at 23.47.06