PIAGET with Universal Picture’s new espionage thriller, 355

ดังนั้นเมื่อ Yves Piaget กลับมาทำธุรกิจของครอบครัวที่สวิตเซอร์แลนด์ เขาจึงเข้าใจดีว่าความคิดสร้างสรรค์และ “รูปลักษณ์ของ PIAGET” ที่โดดเด่นจะสมบูรณ์แบบที่สุดในหมู่ดาราภาพยนตร์และผู้ให้ความบันเทิงจากฮอลลิวูด จากนั้นมิตรภาพโดยบังเอิญของ Yves Piaget กับนักร้องและนักแสดง Maurice Chevalier ก็นำไปสู่การแนะนำโลกแห่งเสียงดนตรีและภาพยนตร์ทั้งในยุโรปและสหรัฐอเมริกา ซึ่งความสามารถของเขาในการสร้างความสัมพันธ์พิเศษทำให้ PIAGET ได้รับความสนใจจากผู้คนในแวดวงเหล่านี้ โดยมีดาราที่โดดเด่นที่สุดรวมทั้ง Elizabeth Taylor ซึ่งตกอยู่ภายใต้มนต์เสน่ห์ของการสร้างสรรค์ชิ้นงานต่างๆ จาก PIAGET ที่ไม่ต่างจาก Sammy Davis Junior, Cary Grant และ Roger Moore ที่กลายมาเป็นแฟนตัวยงสำหรับนาฬิกาชิ้นเลิศของ PIAGET

 

Piaget THE 355 cast 2 Courtesy of Universal Pictures Courtesy of Universal Pictures

 

และด้วยชื่อเสียงของ PIAGET ที่โด่งดังนอกจอในฐานะผู้สร้างผลงานชิ้นเอก การสร้างสรรค์ชิ้นงานอันงดงามหลากหลายของ PIAGET จึงได้ปรากฏเป็นแขกรับเชิญมากมายบนพรมแดง หน้ากล้อง และในภาพยนตร์จากทั่วโลก รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง Miss Sloane ประจำปี 2016 ที่นำแสดงโดย Jessica Chastain นอกจากนี้ PIAGET ยังแสดงความมุ่งมั่นในการสนับสนุนผู้มีความสามารถ ด้านความคิดสร้างสรรค์และฝีมือในการสร้างภาพยนตร์ระดับสากล ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนรายการ Independent Spirit Awards เป็นเวลานานหลายปีติดต่อกันอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงประวัติการร่วมงานกันกับฮอลลิวูดของ PIAGET ที่ซึ่งกลายเป็นจุดเชื่อมต่อถึงภาพยนตร์จาก Universal Picture ที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์ในปีนี้

 

Piaget THE 355 cast 1 Courtesy of Universal Pictures Courtesy of Universal Pictures

 

355 มีเนื้อเรื่องย่อคือเมื่ออาวุธลับสุดยอดของโลกตกไปอยู่ในมือทหารรับจ้าง สายลับซีไอเอ “Mace” (นำแสดงโดย Jessica Chastain ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงออสการ์) จะต้องผนึกกำลังกับสายลับชาวเยอรมัน Marie (Diane Kruger จากภาพยนตร์เรื่อง In the Fade) อดีตพันธมิตรของเอ็มไอซิกซ์ และผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ล้ำสมัย Khadijah (นำแสดงโดย Lupita Nyong’o) พร้อมด้วยนักจิตวิทยาชาวโคลอมเบียผู้มากความสามารถ Graciela (นำแสดงโดย Penélope Cruz) ในภารกิจสุดอันตรายเพื่อแย่งชิงกลับมา ในขณะที่ยังคงนำหน้าหญิงลึกลับ Lin Mi Sheng (นำแสดงโดย Bingbing Fan จากภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past) ที่คอยติดตามทุกฝีก้าว ในขณะที่มีฉากแอ็คชั่นทั่วโลกตั้งแต่ร้านกาแฟในปารีส ไปจนถึงตลาดในโมรอคโกจนถึงบ้านหรูหราในเซี่ยงไฮ้

 

Piaget THE 355 Jessica Chastain as Mason Piaget Treasures earrings and necklaces 1 Courtesy of Universal Pictures

 

ดังนั้นผู้หญิงทั้งสี่จะต้องหล่อหลอมความภักดีต่อกันเพียงใดจึงจะสามารถปกป้องโลก หรือหลบหลีกจากการที่จะทำให้พวกเขาถูกสังหารได้ และในฐานะพันธมิตรด้านนาฬิกาพร้อมทั้งเครื่องประดับของ The 355 คอลเลคชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ PIAGET ตั้งแต่ Altiplano และ Possession รวมถึงการสร้างสรรค์ไฮเจเวลเลอรี่ที่ดีที่สุด จึงถูกนำมาใช้ในตลอดทั้งเรื่อง โดยทุกชิ้นได้รับการดูแลและเอาใจใส่อย่างดีเพื่อให้ได้ภาพของนาฬิกาและเครื่องประดับของ PIAGET ที่สวยที่สุด โดยได้นักออกแบบเครื่องแต่งกายชื่อดัง Stephanie Collie (จากภาพยนตร์เรื่อง London has fallen) มาทำงานด้วยเพื่อให้แน่ใจได้ว่ามีความสอดคล้องกับตัวละครแต่ละตัว ซึ่งถือเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ PIAGET ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์และน่าลิ้มลองของแบรนด์

 

Piaget THE 355 Fan Bingbing as Lin Mi Sheng Piaget Sunny Side of Life earrings and necklace 2 Courtesy of Universal Pictures
 
Piaget THE 355 Fan Bingbing as Lin Mi Sheng Possession earrings Courtesy of Universal Pictures
 
Piaget THE 355 Piaget Sunny Side of Life necklace Courtesy of Universal Pictures
 
Piaget THE 355 Possession open ring Courtesy of Universal Pictures
 
Piaget THE 355 Lupita Nyong o as Khadijah Possession rings Courtesy of Universal Pictures