A bold new turn, PIAGET’s Possession Contrast Capsule Collection

 

นับตั้งแต่ PIAGET เปิดตัวคอลเลคชั่น Possession เมื่อปี 1990 แหวนรุ่นไอคอนิคที่ซ่อนเบื้องหลังงานดีไซน์อันน่าตื่นตาตื่นใจชิ้นนี้ ก็ถูกจับตามองและอยู่ในกระแสนิยมเรื่อยมา โดยเมซงทยอยปล่อยไลน์เครื่องประดับรุ่นใหม่ๆ ในคอลเลคชั่นนี้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งแน่นอนว่าไอเท็มทุกชิ้นยังคงถ่ายทอดต้นฉบับความสนุกของคอลเลคชั่น Possession ไว้ดังเดิมได้อย่างครบครัน

 

B5mjxMmQ

 

โดยล่าสุดนี้กับ Possession Contrast Capsule คอลเลคชั่นใหม่ที่พกพาความสนุกในสไตล์ที่แบรนด์ไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งแม้ว่าเอกลักษณ์ดั้งเดิมจะยังคงอยู่อย่างครบครัน แต่เมซงก็ใส่ลูกเล่นเพิ่มเติมเพื่อความโมเดิร์นให้มากขึ้น ทั้งในแง่รูปทรงและวัสดุ ซึ่งสามารถเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งชิ้นงานที่กล้าที่จะแตกต่างได้อย่างแท้จริง

 

TODXmMHQ

 

ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ PIAGET ใช้วัสดุเซรามิคเฉดสีคลาสสิกทั้งขาวและดำ มามิกซ์แอนด์แม็ทช์ให้กับคอลเลคชั่นใหม่นี้และทำให้ Possession Contrast Capsule เป็นการส่งต่อตัวตนความสนุกในคอลเลคชั่น Possession พร้อมทั้งนำเสนอดีไซน์ที่ไม่ได้ขีดเส้นจำกัดในเรื่องเพศ และนี่คือไอเท็มที่ถูกจับตามาทุกยุคกับ 3 ความแปลกใหม่อันน่าตื่นเต้น ที่ให้ทุกคนสามารถหยิบมาสไตลิ่งลุคเก๋ได้ทุกวัน

 

Screen Shot 2564 10 02 at 23.42.48

 

แหวนโรสโกลด์ ประดับเซรามิคสีขาวและเพชร 2 แถวคู่

Screen Shot 2564 10 02 at 23.43.33

 

แหวนโรสโกลด์ ประดับเซรามิคสีขาวและเพชร 4 แถว

Screen Shot 2564 10 02 at 23.43.04

 

แหวนไวท์โกลด์ ประดับเซรามิคสีดำและเพชร 2 แถวคู่ ที่มาพร้อมกำไลเข้าชุด

Screen Shot 2564 10 02 at 23.45.22

และทุกชิ้นของเครื่องประดับ PIAGET ในคอลเลคชั่น Possession Contrast Capsule จะผสมผสานความทันสมัย และความคลาสสิคเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งเซรามิคให้ดูมีมิติมากขึ้น รวมทั้งการคราฟท์เซรามิคให้เป็นทรงสี่เหลี่ยม ตัดกับเพชรที่ร้อยเรียงอยู่โดยรอบชิ้นงานอย่างมีสไตล์ตามแบบฉบับของ PIAGET