PIAGET Limelight Gala with first Automatic movement

คอลเลคชั่น Limelight Gala จาก PIAGET ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลองที่เคียงข้างสุภาพสตรีมาหลายยุคสมัย ทั้งยังถ่ายทอดนิยามของอิสตรีผู้สวมใส่ได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของผู้มีแรงบันดาลใจ ผู้เปี่ยมด้วยจินตนาการที่สร้างสรรค์ หรือผู้ที่กล้าเผชิญหน้าและมาดมั่นในความเป็นอิสระ

 

1 8

 

และเพื่อสดุดีความเชี่ยวชาญที่เมซงมีมาอย่างยาวนาน ในปีนี้ PIAGET จึงได้นำจิตวิญญาณของนาฬิกา Limelight Gala มาปรุงแต่งไปอีกขั้น โดยนำเสนอเรือนเวลา Limelight Gala ในแบบต่างๆ ถึง 5 รุ่น กับนาฬิกาในตัวเรือนขนาด 32 มิลลิเมตร ทว่าซุกซ่อนกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติไว้ภายใน

2 8

 

โดยกลไกนี้คือกลไกคาลิเบอร์ 501P ที่สร้างขึ้นโดย PIAGET เอง และนับเป็นกลไกอัตโนมัติชุดแรกในคอลเลคชั่น Limelight Gala ที่ PIAGET ภูมิใจนำเสนอในรอบกว่า 50 ปี ซึ่งนี่คือ 5 เรือนเวลาที่พร้อมโลดแล่นในทุกช่วงแห่งความสุขไปกับเหล่าสุภาพสตรีทุกคน

 

3 8

 

ซึ่งสำหรับ 2 โมเดลแรก จะมาในดีไซน์สายแบบเมลานีส ที่ชวนให้นึกถึงสุนทรียะอันอ่อนช้อยของเส้นสายในยุคทศวรรษที่ 1950 สานต่อความเรืองรอง เอกลักษณ์ และเทคนิคเฉพาะอันเก่าแก่ สู่รูปแบบตัวเรือนในปัจจุบันได้อย่างน่าชื่นชมและงดงามตามสไตล์ของนาฬิกาในคอลเลคชั่น Limelight Gala

 

4 8

 

สำหรับสายแบบเมลานีสนี้ ทาง PIAGET ต้องใช้เวลาในการรังสรรค์ถึงกว่า 35 ชั่วโมงสำหรับสายหนึ่ชุด โดยเริ่มจากการนำทองคำแท่ง มาผ่านกระบวนการบัดกรีจนได้เส้นสายที่บางเบาราวกับเส้นไหม จากนั้นจึงถักทอทีละเส้นด้วยมืออย่างวิจิตรบรรจง ซึ่งก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่เบาสบายสูงสุดยามสวมใส่

 

5 8

 

นอกจากนี้ยังออกแบบให้หลอมรวมชุดสายเข้ากับตัวเรือนและขาตัวเรือน ซึ่งเป็นรูปแบบการผนึกสองส่วนเข้าด้วยกันอย่างเรียบเนียนและกลมกลืน โดยมีให้เลือกทั้งในแบบไวท์โกลด์ใน Ref. G0A45212 และแบบโรสโกลด์ใน Ref. G0A45213

 

07 8

 

ส่วน 2 รุ่นถัดมาจะรังสรรค์บนตัวเรือนไวท์โกลด์ใน Ref. G0A45360 และแบบตัวเรือนโรสโกลด์ใน Ref. G0A45361 พร้อมลุคสายหนังจระเข้สีดำ ที่ตอบโจทย์ทั้งแง่ความคลาสสิกและการใช้งานได้อย่างหลากหลาย เสริมความเฟมินีนด้วยประกายเพชรบริลเลียนท์คัทรวม 62 เม็ด ประมาณ 1.64 กะรัต ที่ขอบและขาตัวเรือน

  

8 9

 

ปิดท้ายด้วยสไตล์ที่โดดเด่นที่สุดกับ PIAGET Limelight Gala Automatic ใน Ref. G0A45362 ที่มาพร้อมหน้าปัดประดับเพชรบริลเลียนท์คัท ซึ่งแต่ละเม็ดจะฝังอย่างประณีตด้วยเทคนิคสโนว์เซ็ทติ้ง ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความซับซ้อน และต้องอาศัยทักษะในการคำนวณ เพื่อหาตำแหน่งการฝังเพชรที่ดีที่สุดให้กับเพชรแต่ละเม็ด ที่จะมีขนาดต่างกันออกไป เพื่อส่งมอบประกายงามที่แปลกใหม่ให้กับผู้สวมใส่ได้ในทุกช่วงเวลา

900