PIAGET Wings of Light Collection

 

เสียงเรียกจากธรรมชาติที่กำลังขับกล่อม ท่ามกลางมนต์เสน่ห์แห่งสีสันและกลิ่นอายอันอบอุ่น Wings of Light จึงเป็นผลงานที่ว่าด้วยเรื่องราวความอัศจรรย์แห่งผืนป่าและธรรมชาติ สถานที่ซึ่งผนวกความงดงามไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และนี่คืออัญมณีจากสรวงสวรรค์ที่ซุกซ่อนไว้ รอต้อนรับเหล่านักผจญภัยที่กระหายหมุดหมายแห่งการเดินทางครั้งใหม่ที่ยากจะลืม

 

Screen Shot 2563 09 08 at 8.26.12 PM

 

กับ Chapter 1 - Enchanted flight ที่เน้นสีฟ้าเป็นโทนหลักในการถ่ายทอดเรื่องราว แต่งแต้มด้วยเฉดสีเขียว แดง และเหลือง ที่ช่วยเสริมให้งานแต่ละชิ้นดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

 

TK6Ojx9w

 

9KHZLsXQ

 

nXUt7wew

 

axZIaR o

 

g1gZCY3A

 

ส่วน Chapter 2 - Magnificent Haven จะเป็นการผสานจินตนาการแห่งพงไพร ต่อเนื่องกับชิ้นงานที่หยิบยกความน่าพิศวงของแหล่งน้ำลึกลับในธรรมชาติอย่าง ‘cenote’ มาเป็นแรงบันดาลใจ (คำทับศัพท์ภาษาสเปนที่สื่อถึง 'บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์') ผืนน้ำอันแสนเงียบสงบ ชวนผ่อนคลาย และเหมาะกับการปลีกวิเวก

QinsiDBA

ZsFArxgg

 ty3TH6lo

 

Ko0HUgSb

 

gN 5vl A

 

และ Chapter 3 - Ecstatic Dance กับสายลมโชยในหน้าร้อน ที่ดวงอาทิตย์จะค่อยๆ ละลายเป็นสีชมพูและสะท้อนไปกับภูมิทัศน์ที่งดงามราวกับภาพวาด ก่อนที่จะลับขอบฟ้าไปในที่สุด ถูกหล่อหลอมออกมาเป็นชิ้นงานในธีมสุดท้ายในโทนสีที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเปี่ยมสุข

 

HxJfFR9A

 

I24nCsxw

 

SSSmsJIw1GA

 

QWB 1 2A

 

YoNHIDD8