"PIAGET SUNNY SIDE OF LIFE" เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ ฉลองเปิดตัวแบรนด์แคมเปญประจำปี 2018

 

เพียเจต์ (PIAGET) แบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาและเครื่องประดับชั้นสูงที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 140 ปีจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นำโดย มร.เอดวาโด ทาร์โล กรรมการผู้จัดการ เพียเจต์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และออสเตรเลีย ร่วมกับ สุทิน จิรมณีกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอส.ที.ไดเมนชั่น จำกัด จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ “SUNNY SIDE OF LIFE” เพื่อเฉลิมฉลองแบรนด์แคมเปญระดับโลกล่าสุดอย่างเป็นทางการครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมดื่มด่ำความงานในแบบฉบับที่เหล่าเพียเจต์ โซไซตี้ชื่นชอบ กับบรรยากาศที่ทำให้ระลึกถึงเดสติเนชั่นสุดหรูอย่าง อิบิซา (Ibiza) แรงบันดาลใจล่าสุดที่ถ่ายทอดปรัชญาอันน่าหลงใหลของ “SUNNY SIDE OF LIFE” ได้อย่างยอดเยี่ยม งานนี้จัดขึ้นเมื่อ ค่ำของวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ชั้น 19 Gaysorn Urban Resort เกษรทาวเวอร์ 

 

IMG 7164 S

มร. เอดวาโด ทาร์ทาโล กก.ผจก. เพียเจต์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และออสเตรเลีย

 

IMG 7160 web

คงภัทร์ จิรมีกุล รองกรรมการผู้จัดการบริหาร แห่ง เอส. ที. ไดเมนชั่น

 

IMG 7155 S

 

เพราะทุกย่างก้าวที่เหล่าสุภาพสตรีเพียเจต์ไปเยือน จะมาพร้อมกับขุมพลังอันร้อนแรงของดวงอาทิตย์และความสุขที่ปลดปล่อยแบบไร้ขีดจำกัด ดั่งเช่นความงามของคาซา กาย่า (Casa Kaya) ในอิบิซา เดสติเนชั่น สุดหรูที่เป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการบอกเล่าแคมเปญ “SUNNY SIDE OF LIFE” ครั้งนี้โดยเพยเจต์ เลือกนำเสนอผ่านฝีมือการถ่ายภาพอันทรงพลังที่ผสานโทนสีอันจัดจ้านตามสไตล์ของ แมร์ท และ มาร์คัส (Mert & Marcus) สองช่างภาพแฟชั่นชื่อดังที่รับหน้าที่ถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงของเพียเจต์ผ่าน ดูช์เซน โครส (Doutzen Kroes) ในฐานะสุภาพสตรีตามแบบฉบับของแบรนด์ ผู้นำคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นเมื่อยามสวมใส่ตัวแทนเรือนเวลาและเครื่องประดับชั้นสูงจากเพียเจต์ได้อย่งมีเอกลักษณ์ ทั้งยังสะท้อนถึงปรัชญาการดำเนินชีวิตที่เปี่ยมด้สยความสุขดั่งประโยดที่ว่า “To Always Walk On The Sunny Side Of Life” หรือ “จงเลือกเดินบนด้านที่งดงามของชีวิตเสมอ” ได้เป็นอย่างดี

 

IMG 7071 web

สุทิน จิรมณีกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอส.ที.ไดเมนชั่น จำกัด  กับ ดร.ปราโมทย์ เหรียญเจริญสุข

 

IMG 7207 web

 

บรรยากาศในงานตกแต่งอย่างเรียบหรูด้วยมู๊ดแอนด์โทนสีฟ้าขาว สะท้อนถึงผืนน้ำยามแสงอาทิตย์ของสถานที่ถ่ายทำแคมเปญล่าสุดอย่าง อิบิซา ได้อย่างน่าค้นหา โดดเด่นด้วยสีเขียวแมกไม้สไตล์ทรอปิคอลที่มาร่วมแต่งแต้มสีสันให้กับแขกผู้มาเยือนได้อยางน่าประทับใจ ก่อนปลดปล่อยตัวตนไปกับช่วงเวลาอันเจิดจรัสในแบบเพียเจต์ โซไซตี้ อาทิ ดื่มด่ำกับแชมเปญและออยสเตอร์ บาร์ชั้นเลิศกลางทัศนียภาพ ของกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน เอ็นจอยกับแอคทิวิตี้จากเหล่าเอ็นเตอร์เทนเนอร์ พร้อมชมไลฟ์แมนเนควินจากเหล่านางแบบที่เตรียมเรือนเวลาและเครื่องประดับสุดหรูหลากคอลเลคชั้นมาให้ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิด ก่อนเข้าสู่ช่วงไฮไลต์สำคัญของการเฉลิมฉลองแบรนด์แคมเปญระดับโลกล่าสุด "PIAGET SUNNY SIDE OF LIFE" อย่างเป็นทางการครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีผู้บริหารระดับสูงอย่าง มร. เอดวาโด ทาร์ทาโล กก.ผจก. เพียเจต์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และออสเตรเลีย และ คงภัทร์ จิรมีกุล รองกรรมการผู้จัดการบริหาร แห่ง เอส. ที. ไดเมนชั่น กล่าวต้อนรับเหล่าเพียเจต์โซไซตี้ อย่างเป็นกันเอง ปิดท้ายความสนุกของค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองโดยเซเลบริตี้ ดีเจ ชื่อดัง โดม ปกรณ์ ลัม ที่มาร่วม อัพบีทและสร้างสีสันแห่งความสุขแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

 

IMG 7088 web

 

IMG 7095 S

 

IMG 7079 web

 

IMG 7111 S

 

IMG 7151 S

 

IMG 7142 S

 

IMG 7128 web

 

IMG 7125 web

 

IMG 7189 S

 

IMG 7169 S

 

IMG 7183 S

 

IMG 7116 S

 

IMG 7082 S

 

สัมผัสเรือนเวลาและเครื่องประดับชั้นสูงจากเพียเจต์ ได้แล้ววันนี้ ณ เพียเจต์ บูติค โดย เอส.ที. ไดเมนชั่น ชั้น M สยามพารากอน โทร. 02-610-9678 และเพนดูลัม บูติค ชั้น 1 เกษร วิลเลจ โทร. 02-656-1116