2 รุ่นใหม่จาก PERRELET - Tourbillon Automatic & Turbine XL Gold

 

PERRELET นาฬิกาเปี่ยมเอกลักษณ์จากสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งมีประวัติศาสตร์ในการเป็นผู้คิดค้นนาฬิกาเครื่องขึ้นลานอัตโนมัติ นำเสนอนาฬิกาจักรกลรุ่นใหม่ 2 รุ่น ที่มากับความพิเศษในตัวที่แตกต่างกัน โดยรุ่นแรกเป็นนาฬิกาดีไซน์ล้ำโทนดำขรึมที่มากับกลไกตูร์บิยองความเที่ยงตรงสูง ใช้ชื่อรุ่นให้เรียกกันง่ายๆ ว่า Tourbillon Automatic ส่วนอีกรุ่นเป็นนาฬิกา Turbine XL ในเวอร์ชั่นโรสโกลด์ ที่ใช้ทองคำโรสโกลด์ 4N เป็นวัสดุทำตัวเรือนและใบพัดเทอร์ไบน์บนหน้าปัด

 

 

Tourbillon Automatic (Ref.A1060/2)

 

tourbillonS

 

Tourbillon Automatic เป็นนาฬิกาจักรกลความเที่ยงตรงสูงที่นำเอาสุดยอดแห่งความแม่นยำของจักรกลตูร์บิยองมาบรรจุไว้ในตัวเรือนทรงเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ออกแบบการตกแต่งด้วยโทนสีดำทั้งหมดเพื่อให้ช่องหน้าปัดที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกาซึ่งเปิดเอาไว้แสดงการทำงานของกรงตูร์บิยองสีเงินเป็นจุดเด่นนำสายตาของทุกมุมมอง มีหน้าปัดบอกเวลาเป็นชั่วโมงกับนาทีอยู่ที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา ส่วนการบอกวินาทีนั้นแน่นอนว่าจะต้องถูกแสดงอยู่บนกรงตูร์บิยองเฉกเช่นประเพณีปฏิบัติ ตัวเรือนขนาด 50 มิลลิเมตรที่ใช้ถูกเคลือบด้วยดีแอลซีสีดำ กันน้ำได้ 50 เมตร กระจกหน้าปัดเป็นแซฟไฟร์คริสตัลเคลือบสารกันแสงสะท้อน ฝาหลังกรุกระจกมองเห็นโรเตอร์และเครื่อง ส่วนกลางของพื้นหน้าปัดหลักสีดำตกแต่งด้วยลวดลายโค้ตเดอเชอแนฟส่วนบริเวณขอบหน้าปัดยังคงดีไซน์ของใบพัดเทอร์ไบน์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เอาไว้ มาคู่กับสายยางสีดำพร้อมบัคเกิ้ลสตีลเคลือบดีแอลซีดำ

 

a1060 2 lifestyleS

 

perrelet tourbillon rotorS

 

www.STADTAUS.com TOURBILLON versoS

 

เครื่องที่ใช้เป็นเครื่องขึ้นลานอัตโนมัติ Calibre P-311 ที่พัฒนาโดย MHVJ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ PERRELET เอง มี 23 จิวเวล ทำงานที่ความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง ให้กำลังสำรอง 65 ชั่วโมง

 

 

Turbine XL Gold (Ref.A3030/1)

 

35165

 

PERRELET ออกนาฬิการุ่นพิเศษให้กับคอลเลคชั่น Turbine ซึ่งเป็นนาฬิกาที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงของแบรนด์อีกครั้งด้วย Turbine XL Gold ในจำนวนจำกัด 77 เรือน ซึ่งใช้ตัวเรือนขนาด 50 มิลลิเมตร กันน้ำได้ 50 เมตร ทำจากโรสโกลด์ 4N ที่มีใบพัดเทอร์ไบน์บนหน้าปัดทำจากโรสโกลด์ 4N ด้วยเช่นกันโดยมีพื้นหน้าปัดด้านในเป็นสีดำ ทำให้การหมุนของใบพัดยามนาฬิกาเคลื่อนไหวมีความอร่ามสวยงามแปลกตายิ่ง กลมกลืนไปกับหลักนาทีเลขอารบิกสีดำบนพื้นสีทองบนริมหน้าปัดที่ชี้บอกด้วยเข็มชั่วโมงกับนาทีสีขาวและเข็มวินาทีสีแดงเข้ากันกับสีของหลักชั่วโมงซึ่งทำให้อ่านค่าได้สะดวก กระจกหน้าปัดแซฟไฟร์คริสตัลเคลือบสารกันแสงสะท้อนทั้งสองด้าน สวมคู่กับสายยางสีดำที่มากับบัคเกิ้ลสตีลเคลือบดีแอลซีดำ 

 

Excentricidad y elegancia en slo 77 piezas 40440 4606 city deluxe guia lujo mundialS

 

Turbine XL Gold ทำงานด้วยเครื่องขึ้นลานอัตโนมัติขึ้นลานด้วยโรเตอร์คู่ Calibre P-181 ที่มองเห็นการขัดแต่งลวดลายโค้ตเดอเชอแนฟได้ผ่านทางฝาหลังกรุกระจกและโรเตอร์แบบโปร่งขัดเงาเคลือบแลกเกอร์ดำ ผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 77 เรือน 

 

ผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย บริษัท ซิตี้เม็กซ์ มาร์เก็ตติ้ง (ไทย) จำกัด

 

By: Viracharn T.