Eve, One of the best Ladies’ Watch from PERRELET

 

องค์ประกอบของความงดงามจาก Eve นาฬิการุ่นพิเศษรุ่นหนึ่งจาก PERRELET ที่มีความโดดเด่นจากตัวเรือนและสายทั้งหมด ที่ผลิตขึ้นจากวัสดุเซรามิคทั้งแบบสีขาวและแบบสีดำ โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นตราสัญลักษณ์ของแบรนด์ PERRELET ที่บริเวณขอบเบเซิลที่ผลิตจากเซรามิคทั้งหมด ที่ทำให้ขอบรอบตัวเรือนมีความน่าสนใจมากขึ้น

 

DSCF7701

 

นอกจากนี้ยังมีตราสัญลักษณ์ขนาดใหญ่ที่ใต้บริเวณ 6 นาฬิกาซึ่งเป็นข้อต่อชุดแรกจากตัวเรือน พร้อมกันกับบริเวณ 12 นาฬิกาในลักษณะเดียวกัน ที่ทำให้นาฬิกาเรือนนี้มีความเป็น PERRELET มากยิ่งขึ้น โดยวัสดุตัวเรือนและข้อต่อต่างๆ ของนาฬิกาเรือนนี้ ยังเต็มไปด้วยขอบตัดในแต่ละชิ้น ที่เมื่อนำมาประกอบกันรวมแล้ว ยิ่งทำให้นาฬิกาเรือนนี้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

 

01

 

อีกองค์ประกอบสำคัญของ Eve ก็คือกลีบใบไม้ขอบสีเงินแวววาว เข้ากันกับเลขอาร์บิครูปทรงอ่อนช้อยที่ตำแหน่ง 12, 3 และ 9 นาฬิกา พร้อมกับช่องแสดงวันที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกาที่ซ่อนอยู่ภายใต้กลีบใบไม้สีเงินอีกชิ้น โดยกลีบใบไม้ทั้งหมดจะจัดวางแบบไม่เท่ากันทั้งขนาดเล็กใหญ่ แต่จะมีองศาการจัดวางที่อยู่ในระนาบเดียวกันที่ทำให้มองดูลงตัวและสวยงาม

  

DSCF7697

 

นาฬิกา PERRELET รุ่น Eve นี้มีตัวเรือนและสายผลิตจากเซรามิค ขนาดตัวเรือน 40.20 มิลลิเมตร กระจกแซฟไฟร์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เผยให้เห็นการทำงานของกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ P-261 ที่ทำงานด้วยความถี่ 28,800 รอบต่อชั่วโมง และให้พลังสำรองลานนาน 40 ชั่วโมง จากโรเตอร์แบบโปร่งพร้อมตราสัญลักษณ์ของแบรนด์อันโดดเด่นสวยงาม

 

4433 

หน้าปัดเคลือบแล็คเกอร์ แสดงชั่วโมง นาที และวินาทีด้วยเข็มเงาแวววาว มาร์กเกอร์แบบมิเรอร์โพลิชชิ่งสะท้อนแสงอย่างสดใส พร้อมแสดงวันที่แบบหน้าต่าง ชุดล็อคสายแบบโฟลดิ้งบัคเคิล ซึ่งนอกจากแบบเซรามิคสีขาวใน Ref. A2041/A แล้ว ยังมีแบบเซรามิคสีดำให้เลือกใน Ref. A2041/2 พร้อมกันอีกด้วย

  

DSCF7715

 

 

 

9966