PERRELET New Weekend GMT นาฬิกาสำหรับนักเดินทาง

 

ด้วยความคลาสสิค สวยงามไร้กาลเวลา กับนาฬิกาในรูปแบบดั้งเดิมที่ทุกคนคุ้นตา แต่ผนวกความร่วมสมัยเข้าไว้อย่างกลมกลืน ที่ในปีนี้ PERRELET นำนาฬิการุ่น Weekend มานำเสนอใหม่อีกครั้ง สำหรับนักเดินทางผู้มีใจรักเรือนเวลาระดับสูง

  

PERRELET WEEKEND GMT 4

 

นาฬิกา PERRELET คงคุณค่าของนาฬิกา ที่ผลิตจากสวิตเซอร์แลนด์มาตั้งแต่อดีตในปี 1777 ในยุคของผู้ก่อตั้ง Mr. Abraham Louis Perrelet ผู้คิดค้นกลไกอัตโนมัติคนแรกของโลก จนถึงในปัจจุบัน ที่ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการออกแบบ ขั้นตอนการพัฒนา ไปจนถึงขั้นตอนการผลิต ก็จะถูกกระทำขึ้นที่โรงงานของ PERRELET เอง พร้อมทั้งชุดกลไกทั้งหมด ที่พัฒนาขึ้นเพื่อ PERRELET ก่อนโดยเฉพาะ

 

a1304 1ARCO A4 768x564

 

Weekend GMT เป็นนาฬิการูปแบบแสดงเวลา 3 เข็ม ชั่วโมง นาที และวินาที พร้อมเข็มที่มีสัญลักษณ์หัวศรสีแดงกับสเกลเลขอาร์บิคแสดงเวลาไทม์โซนที่สอง ที่โดดเด่น สะดุดตา และสามารถอ่านค่าเวลาได้อย่างง่ายดาย บนหน้าปัดสีเงินลายซัน-บรัชด์ ผนวกการใช้งานอย่างครบครันด้วยหน้าต่างแสดงวันที่บริเวณ 3 นาฬิกา และปรับตั้งค่าการใช้งานต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายด้วยเม็ดมะยมชุดเดียว

 

a1304 1artchamp A4

 

ขนาดตัวเรือน 39 มิลลิเมตร หนา 9.56 มิลลิเมตร ผลิตจากสตีล เพื่อการใช้งานที่เหมาะสมในทุกสถานการณ์ พร้อมกระจกแซฟไฟร์ที่เคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนทั้งสองด้าน และเมื่อมองผ่านกระจกมิเนอรัลด้านหลัง ก็จะสามารถมองเห็นการทำงานของกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ P-401 พลังสำรองลานที่ 42 ชั่วโมง ทำงานที่ความถี่ 28,800 รอบต่อชั่วโมง พร้อมโรเตอร์ฉลุสัญลักษณ์ตัว P ของแบรนด์อย่างงดงาม ในขณะที่การขัดแต่งลายต่างๆ บนแท่นกลไก ก็ยังคงเป็นไปตามรูปแบบวัฒนธรรมการผลิตนาฬิกาแบบดั้งเดิมอย่างครบถ้วน