PATEK PHILIPPE Christmas Tree by PMT The Hour Glass

PATEK PHILIPPE และ PMT The Hour Glass ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข พร้อมส่งความรักและความปรารถนาดี ผ่าน PATEK PHILIPPE Christmas Tree ต้นคริสต์มาสจาก PATEK PHILIPPE ต้นแรกในภูมิภาค โดยรูปทรงและการประดับตกแต่งต้นคริสต์มาสนี้ ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากนาฬิกา PATEK PHILIPPE, Ref. 6002R-001 Sky Moon Tourbillon Haut Artisanat

 

PMT Management 1

 

หนึ่งในเรือนเวลาจากคอลเลคชั่น Rare Handcrafts ประจำปี 2021 ซึ่งถือได้ว่าเป็นผลงานในระดับแกรนด์คอมพลิเคชั่นชิ้นเอก ด้วยการเนรมิตลวดลายสลัก volutes และ arabesques อันวิจิตรประณีตบนตัวเรือน มาประดับรอบต้นคริสต์มาส ให้ส่องประกายสีทองอบอุ่น จนเป็นผลงานศิลปะที่สะท้อนสุนทรียศาสตร์ และกลไกการทำงานที่สมบูรณ์แบบของเรือนเวลา PATEK PHILIPPE ที่สืบทอดต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น

 

Patek Philippe Tree 4

 

ต้นคริสต์มาส PATEK PHILIPPE ยังเป็นเครื่องตอกย้ำถึงความสัมพันธ์อันมั่นคงและยาวนานระหว่าง PATEK PHILIPPE และ PMT The Hour Glass พร้อมยังสะท้อนให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันดี ความเคารพ และคำมั่นสัญญาที่แบรนด์ มีต่อนักสะสมและคนรักนาฬิกาในไทยอีกด้วย โดยต้นคริสต์มาส PATEK PHILIPPE จะจัดแสดงบริเวณไอคอนลักซ์ ณ ไอคอนสยาม ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 5 มกราคม 2022

 Patek Philippe 3

 

PP 6002R 001 Press RP scaled

 

Patek Philippe 2