PATEK PHILIPPE Watch Art Grand Exhibition ที่สิงคโปร์ จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับครอบครัว

 

ด้วยครอบครัวเป็นหัวใจสำคัญที่สุดสำหรับ PATEK PHILIPPE ดังนั้นงาน PATEK PHILIPPE Watch Art Grand Exhibition ที่สิงคโปร์ จึงมีความยินดีที่จะประกาศ การจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับครอบครัวซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 และวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม เพื่อเป็นการฉลองปรัชญาและค่านิยมของ PATEK PHILIPPE ในฐานะบริษัทผู้ผลิตนาฬิการะดับสูง ที่ยังคงการบริหารแบบครอบครัวอยู่จนถึงปัจจุบัน และเป็นการให้โอกาส พร้อมให้ความรู้แก่ผู้เข้าเยี่ยมชม ในการที่จะได้ทำความรู้จักกับโลกแห่งการผลิตนาฬิกากลไกของสวิตเซอร์แลนด์

 

PPSG Flyer front

 

PATEK PHILIPPE Watch Art Grand Exhibition ที่สิงคโปร์ จะจัดขึ้นในระหว่างวันศุกร์ที่ 28 กันยายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม ที่มาริน่าเบย์แซนด์ ใจกลางสิงคโปร์ โดยจะจัดแสดงวัฒนธรรมและประเพณีการผลิตนาฬิการะดับสูงของ PATEK PHILIPPPE ใน 12 ห้องจัดแสดง ตั้งแต่ห้องแสดงภาพยนตร์  ห้องแสดงนาฬิกาที่ยังอยู่ในสายการผลิตในปัจจุบัน ห้องนโปเลียน ห้องแสดงนาฬิกาจากพิพิธภัณฑ์ ห้องแสดงงานฝีมือที่หายาก ห้องปฏิบัติการของช่างนาฬิกา ห้องแสดงนาฬิกาแบบแกรนด์คอมพลิเคชั่น ห้องอินเตอร์แอคทีฟ  ห้องแสดงความเกี่ยวพันของ PATEK PHILIPPE และสิงคโปร์ รวมไปถึงประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้) โดยผู้เข้าเยี่ยมชมจะได้เห็นถึงนาฬิกางานฝีมือที่หายากของ PATEK PHILIPPE ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมและศิลปะของประเทศในแถบภูมิภาคนี้

  

Family Image 01

 

โดยหลากหลายกิจกรรมสำหรับครอบครัว จะจัดขึ้นในช่วงเวลา 10:00 น. และ 17:00 น. ในวันอาทิตย์ที่ 6 และ 13 ตุลาคม โดยกิจกรรมต่างๆ นี้ เด็กๆ จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ก่อนจะให้พวกเขา ไปตามล่าหาสมบัติแห่งเวลา ที่จะช่วยให้ได้นาฬิกาตามจินตนาการของตัวเอง ประกอบไปด้วยกิจกรรมการเลือกติดสติกเกอร์รอยสักภาพนาฬิกาที่พวกเขาชื่นชอบ กิจกรรมระบายสีภาพนาฬิกาสำหรับเด็กๆ และในกิจกรรมที่จะให้พวกเขาจะมีโอกาสได้เป็นช่างนาฬิกาของ PATEK PHILIPPE ผ่านชุดประกอบนาฬิกาสำหรับเด็ก นอกจากนี้คนในครอบครัวที่เข้าเยี่ยมชมงาน ยังสามารถนำภาพความทรงจำอันประทับใจกลับบ้าน ด้วยกิจกรรมการแต่งตัวเป็นช่างนาฬิกาและถ่ายรูปในสตูดิโอที่จัดไว้

 

PPS Perspective Gd Complication ind0

PPS Perspective Watchmakers ind0

PPSG Perspective Grand Complications Room

 

และสำหรับความเป็นศิลปะในเชิงการผลิต ผู้เข้าเยี่ยมชมงานยังสามารถชมรายละเอียดของชิ้นงานอีนาเมลได้อย่างเต็มตา ผ่านการจัดแสดงที่อธิบายถึงองค์ประกอบแต่ละส่วน ที่มีการขยายให้เห็นและแสดงบนจอภาพขนาดใหญ่ โดยมีช่างแกะสลัก และช่างผู้ทำงานด้านนั้นๆ อยู่เพื่ออธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับเทคนิคการตกแต่งนั้นๆ ตลอดเวลา

 

S112 762

 

PATEK PHILIPPE Watch Art Grand ที่สิงคโปร์ เป็นงานสาธารณะที่สามารถเข้าเยี่ยมชมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยสามารถจองช่วงเวลาของกิจกรรมในแต่ละวันได้ที่ www.patek.com