PATEK PHILIPPE ร่วมกับ PMT The Hour Glass ตอกย้ำความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับประเทศไทย ด้วยการเปิดแฟล็กชิพบูติคที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ICONSIAM

 

โดยบูติคแห่งใหม่นี้ จะสะท้อนให้เห็นถึงประวัติศาสตร์อันเข้มข้น ปรัชญา และค่านิยมของแบรนด์ ซึ่งบูติคแห่งนี้พร้อมแล้ว ที่จะเป็นศูนย์กลางที่นักสะสมและผู้รักนาฬิกาของประเทศไทย จะได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์ และใช้เวลาแห่งความประทับใจร่วมกัน พร้อมสัมผัสความงดงามของเรือนเวลาที่ประณีตที่สุดในโลก โดยการแนะนำและให้บริการจากมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกา ที่จะช่วยให้การเลือกนาฬิกา เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำตลอดไป

   

PP 06

  

ด้วยสัมพันธภาพอันแน่นแฟ้น คุณณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการ PMT The Hour Glass ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา PATEK PHILIPPE ในประเทศไทย เน้นย้ำว่า “แฟล็กชิพบูติคของ PATEK PHILIPPE แห่งใหม่ ณ ICONSIAM นี้ คือผลผลิตของความสัมพันธ์อันดี ความเคารพ และคำมั่นสัญญา ที่แบรนด์มีต่อนักสะสมและผู้รักนาฬิกาในประเทศไทย และยังเป็นสิ่งสะท้อนถึงความสัมพันธ์อันมั่นคงที่มีมาอย่างยาวนาน ระหว่าง PATEK PHILIPPE และ PMT The Hour Glass”

 

IMG 1072

 

MR. THIERRY STERN ประธานบริษัท PATEK PHILIPPE ซึ่งบินตรงมาจากเจนีวา เพื่อร่วมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการของบูติคแห่งนี้โดยเฉพาะ กล่าวเสริมว่า “ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญของ PATEK PHILIPPE เราและ PMT The Hour Glass ตัวแทนจำหน่ายที่เราไว้วางใจและร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน  มีความภูมิใจที่ได้สร้างบ้านหลังใหม่ของ PATEK PHILIPPE ในประเทศไทย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า นอกจากที่ลูกค้าจะสัมผัสได้ถึงทักษะเฉพาะตัวของช่างฝีมือของ PATEK PHILIPPE แล้ว ยังจะสัมผัสได้ถึงความปรารถนา ที่จะสืบสานตำนานแห่งความยอดเยี่ยมของ PATEK PHILIPPE ที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น เพื่อคงเจตนารมณ์ในการรักษาความเป็นเลิศของเราไว้”

 

PP 09

 

โดยนับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ขึ้นในปี 1839 PATEK PHILIPPE ได้รักษาประเพณีการผลิตนาฬิกามาตรฐานเจนีวาอย่างต่อเนื่องตลอดมา ในฐานะผู้ผลิตนาฬิกาอิสระ และ PATEK PHILIPPE ก็สามารถทุ่มเทสร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ได้อย่างไร้ข้อจำกัด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกแบบ การผลิตเรือนเวลาแต่ละชิ้นงาน เพื่อให้เป็นนาฬิกาที่ผู้เชี่ยวชาญต่างให้การยอมรับว่าเป็นนาฬิกาที่งดงาม และประณีตที่สุดในโลก รวมทั้งเป็นนาฬิกาที่สามารถส่งต่อความหรูหรา สวย คลาสสิค อยู่เหนือกาลเวลา จากรุ่นสู่รุ่น ได้อย่างน่าภาคภูมิใจ ซึ่งทั้งหมดนี้ ล้วนเป็นผลจากการผสมผสานนวัตกรรมสมัยใหม่เข้ากับการผลิตแบบดั้งเดิม ที่สืบทอดมาหลายยุคสมัย ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน ที่ทำให้ PATEK PHILIPPPE มีความก้าวล้ำด้านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการจดสิทธิบัตรในด้านการผลิตต่างๆ มามากกว่า 100 สิทธิบัตร

 

PP 011

 

PP 01

 

PP 02

 

IMG 1105 

PP 05

 

IMG 1118

 

ในขณะที่ PMT The Hour Glass เป็นผู้นำในการนำเข้า และจัดจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์เนมระดับสูงชั้นนำของไทย โดยมีบูติคมากกว่า 10 แห่งทั่วประเทศ  ทั้งนี้ บริษัทยังเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์นาฬิกาชั้นนำของโลกมากกว่า 30 แบรนด์ ที่ล้วนแต่ผ่านการคัดสรรมาเป็นพิเศษ ซึ่งรวมถึงแบรนด์นาฬิการะดับสูง        และแบรนด์ที่ประดิษฐ์โดยช่างนาฬิกาอิสระ  เพื่อรองรับความชื่นชอบของคนรักนาฬิกาทั้งในและต่างประเทศ ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะเป็นศูนย์กลางในการให้บริการอย่างสมบูรณ์แบบ ให้กับบรรดาลูกค้าและนักสะสมนาฬิกา ทีมงานผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ของ PMT The Hour Glass จึงพร้อมเสมอ ที่จะแนะนำและช่วยเหลือนักสะสมทุกท่านในการเลือกสรรนาฬิกาชั้นยอดให้ตรงกับตามความต้องการมากที่สุด

 

IMG 1216

 

IMG 1131

 

IMG 1112

 

PP 08

 

PP 056

 

IMG 1140

 

IMG 1150

 

IMG 1146

 

PP 03