New PARMIGIANI Fleurier, Tonda PF Sport

PARMIGIANI Fleurier แนะนำนาฬิการุ่นล่าสุดในช่วงกลางปีกับ Tonda PF Sport ที่มีการนำเสนอพร้อมกันในสองแบบ ทั้งแบบกลไกแสดงเวลาสามเข็มและแบบโครโนกราฟ กับในแบบตัวเรือนทั้งสตีลและทองคำ “Tonda PF Sport ถือเป็นคู่หูในอุดมคติสำหรับช่วงเวลาอันมีค่า ที่มาพร้อมความอิสระและความสุขส่วนตัว” Mr. Guido Terrnei, CEO ของแบรนด์นาฬิกา PARMIGIANI Fleurier กล่าว

 

Screen Shot 2566 06 24 at 22.34.51

 

โดยนาฬิกา Tonda PF Sport Chronograph จะใช้กลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติโครโนกราฟคาลิเบอร์ PF070 ที่ได้รับการรับรองระดับมาตราฐานความเที่ยงตรงจาก COSC พร้อมด้วยชุดคอลัมน์วีลที่ทำงานในความถี่สูงที่ 36,000 รอบต่อชั่วโมงหรือ 5 เฮริท์ซ ให้พลังสำรองลานนาน 65 ชั่วโมง กับโรเตอร์ขนาดใหญ่ที่ผลิตจากทองคำ และบริจด์ที่ขัดแต่งผิวบายซาติน ด้วยมือเพื่อช่วยเพิ่มสัมผัสแห่งความซับซ้อนในชุดกลไก

22

ส่วน Tonda PF Sport Automatic จะใช้กลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ PF770 ที่ให้พลังสำรองลานได้นาน 60 ชั่วโมง พร้อมการขัดและตกแต่งที่ไร้ที่ติ รวมไปถึงบริจด์ที่มีขอบและพื้นผิว ที่ผ่านการตกแต่งอย่างประณีตพร้อมผิวพื้นลวดลายโค๊ทส์เดอเจอเนฟ และโรเตอร์ทองคำแบบพ่นทราย เพื่อเพิ่มสัมผัสแห่งความซับซ้อนของชุดกลไกอันมีเสน่ห์ พร้อมความงามที่สัมผัสได้ด้วยตาผ่านทางฝาด้านหลัง

 

Screen Shot 2566 06 24 at 22.37.08

 

Tonda PF Sport คือสุนทรียภาพแห่งสไตล์สปอร์ต ที่สอดรับกับความเป็นเลิศทางเทคนิค ด้วยสายที่ผลิตขึ้นด้วยมืออย่างพิถีพิถัน ในวัสดุยางคอร์ดูร่า (Cordura) ที่นำเสนอในแบบประณีตบรรจง โดยจุดยึดระหว่างตัวเรือนและสายนั้น จะไร้ซึ่งรอยต่อจนให้ความรู้สึกเสมือนประกอบเข้ากับตัวเรือนเป็นชิ้นเดียว โดยยังคำนึงถึงด้านการใช้งานเพื่อเผชิญทุกสภาวะกลางแจ้ง พร้อมยังคงศักดิ์ศรีของแบรนด์ในไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา

Screen Shot 2566 06 24 at 22.36.39

เพื่อให้ PARMIGIANI Fleurier, Tonda PF Sport เป็นนาฬิกาที่งดงามและบริสุทธิ์จากความพิถีพิถันในการออกแบบ จนกลายเป็นความสะดวกสบายอย่างไร้ที่ติในการใช้งาน และยังคงความสง่างามแบบสปอร์ตได้ในทุกวันที่ต้องการสำหรับทุกคน เพื่อโอบรับกับอิสระโดยไม่ปราณีประนอมกับสไตล์อันหรูหรา พร้อมภาพลักษณ์ของแบรนด์ PARMIGAIANI Fleurierแบรนด์นาฬิกาชั้นสูงจากสวิตเซอร์แลนด์
776