PARMIGIANI Fleurier Tonda PF GMT Rattrapante, Part I

PARMIGIANI Fleurier นำเสนอนาฬิกาฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดของโลกกับนาฬิการุ่น Tonda PF GMT Rattrapante ซึ่งมีความซับซ้อนที่มาบรรจบกับความเรียบง่ายและความพิถีพิถัน โดย PARMIGIANI Fleurier กำลังเริ่มต้นประเพณีการผลิตนาฬิกาในแบบใหม่ เพื่อเป็นการแสวงหาความพิถีพิถันที่ผสมผสานกันกับนวัตกรรมได้อย่างลึกซึ้ง และสะท้อนให้เห็นได้ในนาฬิการุ่น Tonda PF GMT Rattrapante นี้ที่มีทั้งความซับซ้อนที่สุขุมและความเป็นมิตรกับผู้ใช้งานได้ในทันที

 

Parmigiani Fleurier Tonda PF GMT Rattrapante 1

 

นาฬิการุ่นใหม่นี้ถือเป็นการรวบรวมจิตวิญญาณของแบรนด์ ที่ละทิ้งการโอ้อวดของความเป็นแบรนด์ เพื่อมุ่งเน้นไปที่การออกแบบอันชาญฉลาดพร้อมปริมาณและสัดส่วน รวมทั้งรายละเอียดมากมายที่ร่วมกันขับเคลื่อนให้นาฬิการุ่นนี้ไปสุดขั้ว ควบคู่ไปกับความพิเศษเฉพาะตัวและนวัตกรรม อันเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนสำหรับกลุ่มผู้ชื่นชอบ และริเริ่มสร้างสรรค์ด้วยวัฒนธรรมการผลิตนาฬิกาอันเป็นที่ยอมรับ จนเป็นที่มาของการเปิดตัวอันถือเป็นอีกหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของโลกนาฬิกา

 

10 detail cadran V3 scaled

 

ขอบตัวเรือนอันเป็นแนวทางแห่งสัญลักษณ์ที่แข็งแกร่งของแบรนด์ ที่มองดูคล้ายขอบแบบหยักอันมีรูปลักษณ์ที่เฉียบคมและชัดเจน โดยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์นี้ทำให้มั่นใจได้ ถึงความสอดคล้องกันของสไตล์และสัญลักษณ์สำคัญในคอลเลคชั่น Tonda พร้อมกับขาตัวเรือนรูปทรงหยดน้ำที่ช่วยขยายขนาดตัวเรือน และทำให้เกิดหน้าปัดที่ดูกว้างมากขึ้นพร้อมความเรียบง่าย กับการแกะลวดลายกิโยเช่แบบเฉพาะของ PARMIGIANI Fleurier ที่โดดเด่นและแตกต่าง

 

Parmigiani Fleurier Tonda PF GMT Rattrapante 3

 

ความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างและเติมเต็มคอลเลคชั่น Tonda นี้ดำเนินไปในทิศทางที่ชัดเจน โดยเริ่มต้นขึ้นในเดือนกันยายน 2021 กับการเปิดตัวนาฬิการุ่น Tonda PF ที่เป็นการผสานสายนาฬิกาแบบโลหะที่ผลิตขึ้นอย่างพิถีพิถันเข้ากันกับตัวเรือน โดยไดนามิคด้านการออกแบบนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทองคำที่เปล่งปลั่ง เช่นเดียวกับหน้าปัดที่มีความเรียบง่ายอย่างประณีตบรรจง ที่มีรายละเอียดมากมายราวกับภาพดวงดาวบนท้องฟ้าที่ต่างก็สุกสกาวและเปล่งแสงได้อย่างงดงาม

 

Parmigiani Fleurier Tonda PF GMT Rattrapante 7

 

“ผมรู้สึกว่าเรากำลังอยู่ในยุคใหม่ของการผลิตนาฬิกา และผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาต่างก็กำลังมองหาความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมที่น่าสนใจใหม่ๆ ในแบบที่เราอาจสัมผัสได้ในยุค 70s เท่านั้น ซึ่งในเวลาเพียงไม่กี่เดือนนับตั้งแต่การเปิดตัวนาฬิการุ่น Tonda PF ก็เกิดปรากฏการณ์ที่เกินความคาดหมายสูงสุดของเราขึ้น ซึ่งยืนยันได้ถึงสไตล์ที่ไม่โอ้อวดของเรากับโลโก้ PF บนหน้าปัด ที่เรารู้สึกตื่นเต้นและจะจัดการกับคอลเลคชั่นใหม่นี้ด้วยความมีวินัยและเอาใจใส่” 
 
Screen Shot 2565 07 23 at 00.21.58
 
“ในขณะเดียวกันเราก็เคารพในค่านิยมหลักของคอลเลคชั่น ด้วยการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นเพียงไม่มากแต่มีความสำคัญสูง โดยเราตั้งเป้าที่จะขยายความงดงามนี้ให้กับกลุ่มผู้คลั่งไคล้ และผลักดันขอบเขตของนาฬิกาฟังก์ชั่นจีเอ็มทีผ่านการเปิดตัวในครั้งแรกของโลกพร้อมสไตล์การตีความอันบริสุทธิ์ตามแบบฉบับของ PARMIGIAN Fleurier ที่ไม่ต้องมีมากแต่มีครบครัน” Guido Terreni ซีอีโอคนปัจจุบันของแบรนด์นาฬิกา PARMIGIANI Fleurier
PR 1
การปรับเปลี่ยนอย่างรวดเร็วของ PARMIGIANI Fleurier กับสไตล์รูปแบบใหม่ของคอลเลคชั่น Tonda PF เกิดขึ้นจากการบูรณาการในองค์กร รวมทั้งจากความสามารถด้านความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิการะดับไฮเอนด์เต็มรูปแบบของแบรนด์ อันร่วมกันและทำให้เกิดความพิเศษขึ้น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความแตกต่างจากแบรนด์นาฬิกากระแสหลักในสไตล์ของ PARMIGIANI Fleurier ที่ทั้งหายาก มีความหมาย และเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางวัฒนธรรมที่รุ่มรวย ทั้งในแง่ของรูปแบบและเนื้อหา