New PARMIGIANI Fleurier – Tonda GT in Steel

 

เพราะความงดงามของลายแกะสลักแบบกิโยเช่บนหน้าปัดของ PARMIGIANI Fleurier รุ่น Tonda GT ใหม่ล่าสุด มีทั้งความโดดเด่นและความชัดลึกของลายเส้น ที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนในทันที รวมทั้งทำให้นาฬิการุ่นนี้มีความงดงามเชิงศิลป์ที่สัมผัสได้อย่างง่ายดาย

 

Parmigiani Tonda GT 1

 

ซึ่งความงดงามนี้ยังรวมไปถึงความเงาและแวววาวอย่างจับใจของมาร์กเกอร์แบบขีด กรอบหน้าปัดบิ๊กเดท เข็มวินาทีที่แสดงเวลาทั้งสองด้าน รวมทั้งเข็มแสดงเวลาแบบเดลต้า ที่เป็นอีกหนึ่งในเอกลักษณ์ของนาฬิกาจาก PARMIGIANI Fleurier มาโดยตลอด

 

9900

 

และอีกหนึ่งจุดเด่นที่สัมผัสได้ทันทีของนาฬิการุ่นนี้ คือความเงางามที่ผนวกทั้งความเรียวบางและความลื่นไหลของสายแบบสตีล ที่สามารถสวมใส่ได้อย่างกระชับกับทุกข้อมือ จากการออกแบบข้อต่อให้สามารถโค้งงอได้อย่างอิสระ และมีความบางที่จะทำให้ลดการระคายเคืองกับผิวหนังได้ดี

 

Teaser GT 3

 

ฟังก์ชั่นบิ๊กเดทเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นบนหน้าปัด ที่นอกจากจะทำให้สามารถอ่านค่าวันที่ได้อย่างชัดเจนแล้ว ยังช่วยทำให้หน้าปัดมีความสมมาตร กับวงแสดงวินาทีได้เป็นอย่างดี โดยวงวินาทีจะเป็นการแสดงค่าในแบบครึ่งท่อนบน จากการที่เข็มด้านสั้นจะชี้แสดงค่าด้านใน ส่วนเข็มด้านยาวจะชี้แสดงค่าด้านนอก

 

0be12ba558182b1d4f03608ec15348627a338227

 

นอกจากนี้ยังมีทางเลือกสำหรับชุดสายยาง ที่ทำให้นาฬิกาเรือนนี้เปลี่ยนลุคจากเอเลแกนซ์ ไปเป็นนาฬิกาสปอร์ทได้ในทันที พร้อมความสามารถในการใช้งานที่สมบุกสมบันมากขึ้น ในขณะที่สายแบบสตีลจะทำให้สามารถสวมใส่นาฬิกาเรือนนี้ ในทุกวันทำงานได้อย่างเหมาะสม

 

Parmigiani Fleurier Tonda GT Details 2048x537

 

ทำงานด้วยกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ PF044 ที่ความถี่ 28,800 รอบต่อชั่วโมง (4 เฮริท์ซ) พร้อมพลังสำรองลานนาน 45 ชั่วโมง แสดงเวลาชั่วโมง นาที จากกลางหน้าปัด และแสดงวินาทีในวง ณ บริเวณ 6 นาฬิกา รวมทั้งหน้าต่างแบบบิ๊กเดท แสดงวันที่ในหน้าต่างสองช่องใหญ่ ณ บริเวณ 12 นาฬิกา

 

PFC910 0000210 B00182 lg

ตัวเรือนผลิตจากสตีลในขนาด 42 มิลลิเมตร หนา 11.2 มิลลิเมตร กันน้ำได้ในระดับ 100 เมตร กรุกระจกแซฟไฟร์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ที่ผ่านการเคลือบสารกันแสงสะท้อน โดยด้านหลังตัวเรือนจะสามารถมองเห็นการทำงานของกลไก และโรเตอร์ที่ผลิตจากทองคำได้อย่างชัดเจนและสวยงาม

 

Parmigiani Tonda GT 20

 

หน้าปัดสีดำแกะสลักลายกิโยเช่คลูไตรแองกูแลร์อย่างงดงาม พร้อมมาร์กเกอร์ที่เคลือบสารเรืองแสง เพื่อให้สามารถอ่านค่าได้ในที่มืด โดยมีเข็มแสดงเวลาชั่วโมงและนาทีแบบเดลต้า ที่ผ่านการเคลือบสารเรืองแสงเช่นกัน กับราคาจำหน่ายในประเทศไทยสำหรับนาฬิกาแบบสายสตีลที่ 580,000 บาท

TONDA GT STEEL RUBBER RGB WHITE BG

 

PM2020