PANERAI Boutique Grand Opening in Thailand

บูติคนาฬิกา PANERAI ที่กรุงเทพมหานครแห่งนี้สะท้อนถึงรากฐานของแบรนด์ ที่หล่อหลอมเอาสุนทรียศาสตร์และบรรยากาศของแบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน โดยทุกรายละเอียดภายในร้านล้วนสะท้อนถึงหัวใจหลัก ไม่ว่าจะเป็นดีเอ็นเอของความเป็นอิตาเลียน โลกแห่งท้องทะเล ความเป็นฮีโร่ยุคใหม่ รวมไปถึงนวัตกรรมและความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกาชั้นสูง

 

Screen Shot 2566 11 18 at 23.14.26

 

ที่องค์ประกอบเหล่านี้ ได้ถูกหลอมรวมกันอย่างไร้ที่ติ จนปรากฏเป็นแก่นแท้ของ PANERAI ที่เหล่านักสะสม จะสามารถสัมผัสได้ถึงการเดินทางของแบรนด์ที่ผสมผสานความหรูหรา ประวัติศาสตร์ที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน และนวัตกรรมที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณ แห่งการออกค้นหาประสบการณ์ และสิ่งใหม่ๆ ในโลก ที่ถือเป็นแนวคิดที่นำพาผู้คนออกสู่โลกกว้าง

 

Screen Shot 2566 11 18 at 23.12.37

 

นาฬิกาที่จัดแสดงภายในบูติคของ PANERAI ล้วนถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน และเต็มไปด้วยเรือนเวลารุ่นพิเศษ พร้อมด้วยเรือนเวลาที่มีกลไกซับซ้อนสูง พร้อมการใช้หน้าจอแบบอินเทอร์แอคทีฟ เพื่อเป็นการเชิญชวนให้ผู้มาเยือน ได้สำรวจเรือนเวลาในลักษณะผสมผสานการโต้ตอบ ทั้งทางกายภาพและทางดิจิทัลได้อย่างไร้ที่ติในทุกมุมและทุกจุดของบูติค

 

Screen Shot 2566 11 18 at 23.11.37

 

โดยเสน่ห์แห่งการต้อนรับสไตล์อิตาเลี่ยน ได้แทรกซึมผ่านทุกอณูของบูติก PANERAI ในทุกแห่ง ผ่านการทักทายผู้มาเยือนด้วยความอบอุ่นราวกับบ้าน ซึ่งรวมไปถึงบูติค PANERAI ณ กรุงเทพมหานครแห่งนี้ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน และทำให้ที่แห่งนี้ไม่ใช่เป็นเพียงแค่บูติคนาฬิกา แต่ยังเป็นดั่งสถานที่ที่ส่งมอบประสบการณ์ ให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสกับความเป็นอิตาเลียนอย่างแท้จริง

 

Screen Shot 2566 11 18 at 23.12.10

 

ด้วยบรรยากาศที่เน้นความอบอุ่น ความเป็นกันเอง และความสะดวกสบายแบบไม่รีบเร่ง ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นการพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของ PANERAI ต่อความเป็นเลิศในด้านการผลิตนาฬิกาควบคู่กันไป กับการให้ความสำคัญต่อมรดกตกทอดอันยาวนาน และความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่ซึ่งผู้เยี่ยมชมทุกคนล้วนจะได้รับการต้อนรับในฐานะคนสำคัญ

 

Screen Shot 2566 11 18 at 23.12.27

 

นอกจากนี้ บูติคนาฬิกา PANERAI แห่งนี้ ยังมีโซนบาร์กาแฟ หรือบาร์อิตาเลียนโน ซึ่งไม่เพียงทำหน้าที่เป็นคาเฟ่เท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงวัฒนธรรมการดื่มกาแฟของชาวอิตาเลียน โดยผู้มาเยือนจะได้ลิ้มลองรสชาติกาแฟอิตาเลียนในบรรยากาศสบายๆ และอบอุ่น ทั้งนี้ การผสมผสานของรสชาติกาแฟอันเข้มข้นจากอิตาลี ในระหว่างการรับชมเรือนเวลาของ PANERAI

 

Screen Shot 2566 11 18 at 23.12.54

 

ยังจะทำให้เกิดประสบการณ์การเลือกสรร ที่เปี่ยมไปด้วยความหลากหลายทางประสาทสัมผัสที่ไม่เหมือนใครไปพร้อมกัน ในคอนเซ็ปท์ต์ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ใจกลางกรุงเทพมหานคร กับพื้นที่ขนาด 134 ตารางเมตร ที่ชั้น M ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยในงานวันเปิดตัวบูติคอย่างเป็นทางการ ยังมี คุณณเดชน์ คูกิมิยะ นักแสดงชื่อดัง มาร่วมแสดงความยินดีอีกด้วย

 

Screen Shot 2566 11 18 at 23.16.03

 

บูติคนาฬิกา PANERAI แห่งนี้ถือเป็นบูติ8ขนาดใหญ่อันดับสองของแบรนด์ในระดับภูมิภาค ด้วยดีไซน์การตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์ ที่หล่อหลอมสุนทรียศาสตร์ บรรยากาศโลกแห่งท้องทะเล และดีเอ็นเอความเป็นอิตาเลียนผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว และยังโดดเด่นด้วยหน้าปัดนาฬิกาที่มีสารเรืองแสง (ซุปเปอร์-ลูมิโนว่า®) ขนาดใหญ่ติดตั้งอย่างเด่นชัด

 

Screen Shot 2566 11 18 at 23.15.49

 

และกลมกลืนไปกับผนังของบูติคอันเป็นเอกลักษณ์ของ PANERAI อีกทั้งยังมีพื้นลายหินอ่อน ลายไม้ และโครงสร้างโลหะลายตาราง ที่ทั้งหมดจะสื่อถึงความเป็นอิตาเลียนได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเรือนเวลาที่จัดแสดงภายในบูติค ล้วนได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน และเต็มไปด้วยเรือนเวลารุ่นพิเศษ พร้อมเรือนเวลาที่มีกลไกการทำงานซับซ้อนสูงอีกด้วย